Chap 8

2.7K 151 128
                                    

CHAP 8 : TIẾT HỌC HAY ĐỊA NGỤC?

-----------------------------------Lưu ý----------------------------------

"bla bla" - lời nói
"bla bla" - suy nghĩ
"bla bla" - lời nói trong điện thoại
'bla bla' - tin nhắn
*bla bla* - tiếng động
(bla bla) - biểu cảm và lời tác giả

------------------------------------------------------------------------------

___6h00 sáng tại Vongola, phía Nam___

"TẤT CẢ HẾT MÌNH THỨC DẬY" một giọng nói vang trời hét lên và chắc chắn ai cũng biết rồi nhỉ! Đó chính là người hộ vệ Mặt Trời_Sasagawa Ryohei. Anh được Reborn giao trách nhiệm đi đánh thức bọn chúng dậy vì anh là người duy nhất có chất giọng khủng mà ai cũng rõ. Sau khi nghe giọng nói vang trời thì tất cả học sinh giật mình tỉnh giấc mà thay đồ  đồng phục trời của mình rồi bước ra tập trung tại hội trường ngay phía Đông là hội trường của biệt thự. Tất cả bọn chúng ai cũng ngáp ngắn ngáp dài, đứng thì lại gục lên gục xuống, tuy thấy mệt nhưng không ai than vãn vì còn muốn giữ tính mạng và chưa muốn chết sớm đâu à nha. Và tất nhiên là cậu cũng có mặt và dậy sớm hơn chúng nó rồi. "Các Arcobaleno-sama và các Guardian-sama, Chiavorone-sama đã đến" sau tiếng nói đó thì bọn chúng tỉnh dậy ngay tức thì, đứng nghiêm chỉnh trong hàng. "Chào buổi sáng, mọi người" cô bé Arcobaleno Bầu Trời tươi cười nhìn tất cả chào mọi người trong căn phòng hội trường này. "Vậy thì chúng tôi sẽ giới thiệu các giáo viện dạy môn nào cho các bạn" Dino bước lên trước nói.
"Tôi sẽ dạy lịch sử cho mọi người" Arcobaleno Bão lên tiếng.

"Khoa học là tôi" Verpe lười biếng trả lời.

"Thể dục là tôi và Lal, kora" Colonello cười tươi làm bọn con gái muốn la mà không được.

"Em sẽ phụ trách day mọi người nấu ăn ạ" Uni vui vẻ nói.

"Toán là tôi và Nezu-sensei" Reborn cầm khẩu súng đen quen thuộc của mình mà chơi với nó.

"Skull-sama ta sẽ dạy các ngươi về Địa lý" Skull tự tin lên tiếng rồi bị Reborn và Colonello đánh một phát vào đầu "Đau đấy!!!"

"Thầy sẽ dạy tiếng Ý tiếp cho các em" Dino cười nói

"Tôi sẽ phụ Fon" Viper nói rồi vế sau nhỏ đi  "Dù không được tiền nhưng bù lại được trả thù cho 'cậu ta'". Tất nhiên là các Arcobaleno khác nghe thấy rồi, mỗi người trên môi một đường cong hoàn mĩ.

"Àh thầy quên mất. Hôm nay chúng ta có một người nữa phụ trách phần dạy nấu ăn cùng Uni" dứt lời nói của Dino là một người phụ nữ có đeo kính, mái tóc tím dài.

"Nee-san?" hộ vệ Bão ngạc nhiên nhìn người phụ nữ đó, không ngất đi là do cô đã đeo kính. Sau câu nói của chàng trai tóc bạch kim làm những con người lớp 2-A ngạc nhiên nhìn người đằng trước, trong đầu cùng một suy nghĩ "Chị hai của Gokudera?"

"Xin chào em, Hayato" cô cười chào với Gokudera rồi quay sang vị Hitman kia, 'bay' lại ôm người đó mà hường phấn bay xung quanh người này "Reborn~ Lâu rồi không gặp làm em nhớ anh quá~"

(KHR) (all27) Vongola Decimo_Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ