Chap 12

2.3K 118 26
                                    

CHAP 12 : SỰ KHÁC THƯỜNG. NGƯỜI BẠN ĐỒNG MINH VÀ THUỞ NHỎ

-------------------------------------Lưu ý------------------------------------

T/g: như cũ

----------------------------------------------------------------------------------

Sau khi kết thúc buổi tiệc ở đó thì ngay lập tức sáng hôm sau tất cả mọi người bao gồm Vongola Decimo_Sawada Tsunayoshi, những người hộ vệ, gia sư kiêm Môn Ngoại Cố Vấn và cũng là Sát Thủ Mạnh Nhất Thế Giới_Reborn, củng những người bạn cùng lớp đang trên phi cơ riêng của Tsuna và trở về Nhật Bản, trở về với Namimori.
"Ta trở về rồi đây, Namimori" Tsuna nhìn ra phía cửa sổ mà mỉm cười, tay cầm một tách trà xanh lên húp một ngụm rồi để lên mặt bàn. Nhìn lá thư trên đó rồi trầm ngâm một hồi, giọng cất tiếng trẻ con một chút "Có vẻ cậu sắp đến rồi nhỉ~".

___Sân bay Namimori___

"Chuyến bay từ Thái Lan đến Nhật Bản đã đáp xuống. Xin quý khách vui lòng trở ra cửa ngoài và kiềm tra đồ cá nhân cũng như vật dụng lại một lần nữa. Xin nhắc lại, quý khách............"
Tiếng của bộ phần sân bay cất lên nhắc nhở mọi người nơi đây. Trong khi đó, có một thiếu niên với mái tóc tím xanh dài đến chân mày và , đôi mắt xanh đậm, khuôn mặt lạnh lùng, dáng vẻ cao 167 cm, mặc một bộ vest trắng, áo bên trong là màu xanh dương, cà vạt thì màu xanh biền. Một tay kéo chiếc vali xanh tím cùng với màu tóc cậu đi về phía cổng máy bay đã có một chiếc xe BMW 320i đen đậu ở đó. Thấy người thanh niên này bước ra, những người đàn ông vest đen thận trọng cúi chào "Chào ngài, boss". Cậu chỉ gật đầu nhẹ một cái rồi bước lên chiếc xe đã có một người mặc vest đen khác đang ngồi nơi tài xế, bốn người sau đó bước lên. Cậu ngồi phía cuối xe một mình cất tiếng "Đi thôi"
"Vâng" đáp lại là một câu trả lời lễ phép.
Ngồi trên chiếc xe chống cằm nhìn ra ngoài, môi cậu khẽ cong lên một chút rồi theo đó là một giọng trẻ con "Gặp lại nhau rồi nhỉ~".
Quay trở lại với sân bay thì Tsuna cùng những người khác bước về phía cổng sân bay và bắt gặp ba chiếc xe limo đen. Trước mỗi xe là mười người bảo vệ vest đen đứng nghiêm, cất tiếng chào vị boss trẻ tuổi "Chào ngài, Decimo-sama". Những người bạn cùng lớp tuy ở lại đó cùng cậu cũng vài ngày nhưng chưa làm quen được và hiện giờ có một tâm trạng duy nhất: bất ngờ.
Không nói không rằng, chỉ cúi đầu nhẹ thay cho lời chào của mình rồi bước lên chiếc limo đầu tiên cùng những người hộ ệ của mình. Lớp 2-A chi làm hai nhóm để lên hai chiếc xe limo còn lại. Trên chiếc xe limo có Tsuna và những người hộ vệ thì rất ồn ào, náo nhiệt. Reborn hôm nay không nói gì khi thấy cảnh tượng này và quay sang người con trai mái tóc nâu này mà thắc mắc, nhóm hộ vệ thấy vậy cũng lạ liền ngồi im mà quan sát cậu. Còn người kia thì không biết mình hiện là trung tâm của mọi sự chú ý, vẫn thản nhiên ngồi chống cằm, tay thì cầm một bức thư màu xanh tím chưa được mở ra có một gia huy được in ngay nắp lá thư: một bông hoa tuyết. Mội cậu liền cong lên, một nụ cười tủm tỉm với vẻ mặt vui mừng không thường xuyên thấy trên khuôn mặt cậu. "Ai mà có thể khiến Dame Tsuna / Juudaime / Boss / Tsunayoshi / Tsuna / Động Vật Nhỏ / Sawada / Tsuna-kun / Tsuna-san vui đến như thế này chứ?" một câu hỏi chợt hiện trong đầu của tất cả những người hộ vệ và hai cô thư ký riêng kia.

(KHR) (all27) Vongola Decimo_Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ