---------------------------------Lưu ý----------------------------------
T/g: Như cũ nha :P
--------------------------------------------------------------------------
"Tôi là Sawada Tsunayoshi_Vongola Decimo. Rất vui được gặp mọi người"
"XIN KÍNH CHÀO NGÀI, VONGOLA DECIMO"
Sau khi cúi chào trước vị boss uy quyền thì câu chỉ mỉm cười nhẹ nhàng nói mọi người có thể đứng lên rồi "Tôi xin giới thiệu những người hộ vệ và thư ký riêng của tôi". Từ sau vị boss trẻ tuổi này xuất hiện bảy con người.
"Gokudera Hayato_hộ vệ Bão và là cánh tay phải của tôi" Tsuna nói rồi Gokudera bước lên phía trước, một chân quỳ xuống trước mặt cậu rồi nói "Rất vui khi làm việc cùng ngài, Juudaime".
Cậu chỉ cười, Gokudera đứng lên và đi qua bên phải của cậu dứng đó rồi cậu nói tiếp "Yamamoto Takeshi_hộ vệ Mưa Sa và là cánh tay trái của tôi", theo đó hành động giống với hộ vệ Bão "Rất vui làm việc cùng ngài, Decimo".
Đi qua đứng bên cạnh Bão. "Hibari Kyoya_hộ vệ Mây và mạnh nhất trong bảy hộ vệ của tôi" Hibari bước lên cúi người "Hân hạnh" đi về phía bên trái của Tsuna.
"Sasagawa Ryohei_hộ vệ Mặt Trời" đi lên phía trước rồi quỳ một chân xuống "Rất vinh dự", đứng lên đi qua bên Mưa Sa và Bão đang đứng.
"Rokudo Mukuro_hộ vệ Sương Mù và Dokuro Chrome_hộ vệ Sương Mù của tôi" nói đến đây mọi người bắt đầu xì xào bàn tán vì có đến hai hộ vệ Sương Mù. Cậu không nói gì nhưng Chrome đang nắm chặt hai bàn tay lại, Mukuro thì có vẻ khó chịu rồi. "Chrome và Mukuro như một thể với nhau nên cả hai được chọn bởi đời thứ nhất" cậu nhấn mạnh ba từ cuối, vẫn tươi cười nhưng có vẻ sát khí đã toả ra và mọi người đều cảm nhận, kể cả bọn ôn dịch kia. Sau khi nghe thấy như thế thì chẳng ai nói gì hơn nữa, chỉ im lặng và chấp nhận lời nói của câu. Quả nhiên là người đứng đầu gia tộc hùng mạnh nhất. Cả hai đi về phía Mây đang đứng.
"Bovino Lambo_hộ vệ Sấm Sét" nói rồi một cậu nhóc với mái tóc xù màu đen với hai cặp sừng vàng như con bò trên đầu nhảy lên đứng ngay lan can. Lại có tiếng bàn tán và có một câu mà cả hộ vệ lẫn cậu nghe được "Một thằng nhóc thì làm được gì chứ!" với vẻ giễu cợt. Không ai nói gì nhưng họ thấy gương mặt boss của họ tuy cười nhưng lại không thiện cảm cho lắm. Rồi cậu mấp máy môi ra hiệu cho hộ vệ của mình và hộ vệ của ông mình "Xin hãy cho sét hay điện đánh vào Lambo ạ". Rồi hộ vệ Sấm Sét của Nono tạo ra sét rồi đánh về phía cậu nhóc bò đang đứng ở đó, ai cũng ngạc nhiên nhìn và lo lắng cho chú bò con này, thấy vị boss không làm gì thì họ cũng không dám manh động nhưng vẻ mặt cười của vị boss trẻ này là sao.*Xẹt xẹt xẹt*
Sét đánh vào chú bò con nhưng chẳng hề hấn gì, cậu vẫn bình thường và không lấy một vết thương nào trên người, môi cậu tiếp tục mấp máy "Phóng nó ra, Lambo". Nghe thế thì Lambo phóng điện từ hai cặp sừng của mình về phía cổng của hội trường rồi
*Đùng*
*Ầm*Cánh cửa vỡ nát và xung quanh cổng thì bị bể và ........ ai cũng trố mắt nhìn mà không thể tin được. Quay lại nhìn vị boss vẫn cười tươi cùng những hộ vệ của mình và Nono với hộ vệ của ông cũng cười rất chi là tươi. "Thách thức nhà Vongola thì các người ngu ngốc rồi" Với suy nghĩ đó trong đầu và nụ cười nguy hiểm của mình, vị Hitman nào đó kéo cái mũ fedora xuống.
"Lambo" nghe thấy mình bị gọi liền quay về phía cậu hỏi "Có chuyện gì sao, Decimo-sama?"
"Cậu vừa phóng điện với bao nhiêu lực thế?" vẩn nụ cười đó.
"Tôi nhận được 2000V thì phóng ra 2000V" tỉnh bơ trả lời cậu.
Nghe xong ai cũng ngạc nhiên lần nữa. 2000V? Quá lớn, làm sao mà....?
"Hộ vệ sấm sét là người trung tâm của mọi đòn tấn công, chịu những đòn tấn công đó để cho boss và những người khác có khả năng đánh trả lại địch thù" cậu nói một lượt và nụ cười tắt đi "Nếu dám coi thường nhà Vongola là một điều sai lầm lớn nhất"
Đôi mắt caramel chuyển thành cam đỏ của ánh hoàng hôn_bossm mode on. Nghe xong ai cũng lạnh hết cả người lên, nhìn cậu cứ như một thiên thần nhưng bây giờ không khác gì quỷ dữ, đúng là đừng bao giờ nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá một ai đó, đặc biệt khi điều đó liên quan đến nhà Vongola hoặc mafia.
"Vậy thì tiếp theo là hai người thư ký riêng của tôi" trở lại bình thường và cậu giới thiệu tiếp "Đầu tiên là Sasagawa Kyoko, biệt danh là Rose khi làm nhiệm vụ. Nghe đến đây chắc mọi người biết cô ấy như thế nào rồi nhỉ. Và cô ấy là em gái của hộ vệ Mặt Trời_Sasagawa Ryohei"
Mọi người nhìn cô và đánh giá cô từ trên xuống. Đúng như lời đồn. Cô kiêu sa, xinh đẹp nhưng cũng vì vậy mà nhiều kẻ phải hối tiếc vì nghĩ cô yếu đuối. Cô có biệt danh là Rose vì cô xinh đẹp như một bông hoa nhưng bông hoa ấy lại có gai, không ai biết được rằng đằng sau gương mặt hiền kia là gì.
Cô đi qua phía anh trai mình đứng, câu lại nói tiếp "Miura Haru, biệt danh là Dark". Ai cũng nhìn cô thật đắm đuối. Hôm nay cô xoã tóc, môi đánh son hồng nhạt, hai má thì hồng hào, nhìn mê người không khác gì Rose hay nói cách khác là Kyoko. Theo thông tin mà mọi người truyền tai nhau trong giới ngầm, sở dĩ biệt danh của cô là Dark vì khi thực hiện nhiệm vụ cô không bao giờ lộ diện. Như một cái bóng, cô hỗ trợ Rose từ trong bóng tối, và nhiệm vụ luôn hoàn thành một cách hoàn hảo.
Đi qua bên Sương Mù và Mây đang đứng. Tsuna liếc nhìn trong bóng tối, một bóng người đi ra cùng cây súng thân quen trên tay. Ai cũng mở to mắt ngạc nhiên nhìn người đó, áo vest đen, cùng cái mũ fedora trên đầu và một con tắc kè xanh. Là Sát Thủ Mạnh Nhất Thế Giới_Reborn.
"Tại sao Hitman lại ở đây?"
"Có chuyện gì sao? Sao lại ở đây?"
"Hai người đó có quan hệ gì ới nhau à?"
...................
Nhiều câu hỏi nhỏ vang lên làm cả khắp gian phòng liền ồn ào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR) (all27) Vongola Decimo_Sawada Tsunayoshi
Fanfictionđây là lần đầu tiên mik viết về thể loại BL nên có j các bạn thông cảm nhak! vì đọc nhiều truyện thấy hay quá cái ý tưởng dạt dào thoi nói trước là namxnam nhak hk thik thì OUT liền nhoai~ *Và LƯU Ý một điều: NẾU TA B...