Chap 6

2.8K 160 15
                                    

CHAP 6 : NHÀ VONGOLA

-------------------------Lưu ý--------------------------

"bla bla" - lời nói
"bla bla" - suy nghĩ
"bla bla" - cuộc trò chuyện trong điện thoại
'bla bla' - tin nhắn
*bla bla* - tiếng hoặc hành động
(bla bla) - biểu cảm

---------------------------------------------------------------

Tất cả cùng bước xuống khỏi chiếc máy bay riêng của Vongola Decimo. Rồi bọn chúng trầm trồ nhìn mọi thứ xung quanh biệt thự này và cùng chung suy nghĩ "Đây đích thị là lâu đài!!!!!". Vì lo mãi mê đắm chìm trong 9 tầng mây và sự ngỡ ngàng nên đương nhiên bọn chúng không hề bận tâm đến Tsuna. Cậu cùng các hộ vệ của mình (t/g: Cho mình xin chỉnh sửa lại là từ bảo vệ thành hộ vệ nha. Tại vì các một số chỗ phải ghi người bảo vệ nên mình sửa lại cho dễ phân biệt. Thông cảm nhak!) bước xuống và cậu đi cùng lớp của mình, còn Reborn và những hộ vệ cùng thư ký riêng đi đến đứng trước cả lớp.

*Bang*

Bọn chúng giật mình quay sang nơi tiếng súng phát ra thì thấy Sát Thủ Mạnh Nhất đang cầm cây súng phiên bản tắc kè Leon hướng lên trên và nòng súng đang có một màn khói trắng bay ra từ đó.
"Ồn ào" Reborn đen mặt khi cứ phải nghe bọn chúng hết khen cái này rồi chỉ chỏ cái kia đến phiên trầm trồ cái nọ. Thật sự quá ồn! "Cậu muốn giết họ à, Reborn!?" cậu lo trong lòng, mà tính ra khi nãy cậu cũng hơi giật mình, tuy sống cùng với vị Sát Thủ này cũng không ít nhưng cậu đôi khi cũng bất ngờ vs hành động của người này. "Vongola Nono đến rồi, thưa Reborn-sama" một trong những người bảo vệ ở gần đấy lại báo cho Reborn biết. Reborn chỉ gật đầu và chẳng nói gì nữa. Sau đó là một đoàn người đi về phía bọn họ, nhóm Reborn tránh sang hai bên và đứng nghiêm túc, đương nhiên là vị Sát Thủ đi đến bên cạnh Nono rồi.
"Ciao mina-san. Tôi là Vongola Đệ Cửu_Vongola Nono" một người đàn ông có vẻ đã lớn tuổi và nhìn già, nhưng đừng nhìn vậy mà nghĩ ông ta yếu đuối như những người già khác, ông ta sung sức cực luôn. Quay lại vấn đề chính, sau khi bước ra chào hỏi và giới thiệu thì đằng sau là những người hộ vệ của ông đứng hai bên đằng sau ông. Reborn đứng kế bên và kéo chiếc mũ ferona của mình và hơi cúi người xuống chào người đàn ông này "Chaos Kyudaime"
"Ahaha. Reborn, lâu quá rồi không gặp. Và cậu vẫn như xưa, chẳng thay đổi gì là mấy nhỉ!" Nono cười vui vẻ chào người bạn thân của ông. "Kyudaime, rất vui khi gặp ngài" người hộ vệ Bão của Vongola Decimo đến và cúi người 90*chào ông. "Ahaha, rất vui được gặp ngài, Vongola Nono" sau là người hộ vệ Mưa Sa cùng với giọng cười ngu ngơ như ngày nào. "Động Vật Ăn Thịt. Hn" như thường lệ thì người hộ vệ Mây gọi Vongola Nono là động vật ăn thịt, những người hộ vệ của Vongola Nono hơi tức giận vì chuyện đó và rất muốn động thủ nhưng vì vị Kyudaime này ngăn lại bằng một gương mặt cười hiền. "Kufufufu, rất vui được gặp Vongola Nono" với nụ cười quái dị như thường ngày cùng một lời chào của hộ vệ Sương Mù nam. "X..xin...chào ngài, V..Vongola....Nono" cô hộ vệ Sương Mù thẹn thùng cất tiếng chào Kyudaime. "Hết mình chào ngài, Kyudaime" với bài ca 'Hết mình' của hộ vệ Mặt Trời chào ông. "Rất vui khi được gặp mọi người, các hộ vệ và thư ký riêng của Vongola Decimo" ông cười hiền hậu nhìn họ chào lại. "Ciao Vongola Nono" cả 2 cô thư ký riêng cúi người chào lại. Ông quay sang quét nhìn một lượt bọn chúng rồi tầm nhìn dừng lại tại cậu thiếu nhiên tóc nâu kia, tất nhiên là bọn chúng chẳng hay biết gì. Cậu thấy vậy mỉm cười nhẹ gật đầu thay lời chào và làm tương tự như vậy với các hộ vộ của ông mình_Vongola Nono. "Vongola Decimo là một người nhân hậu, bao dung như một bầu trời, sẵn sàng chịu đựng và chiến đấu vì mọi người xung quanh, không bao giờ giết người"  là kết luận cuối cùng của những người bảo vệ và hộ vệ gần xung quanh đó khi nghe kể về cậu từ Vongola Nono và biểu hiện vừa rồi của cậu.
"Vậy thì mọi người chắc cũng mệt rồi có phải không? 2 người bảo vệ này sẽ dẫn tất cả mọi người về phòng của mình nghỉ ngơi. Còn những hộ vệ và thư ký riêng của Decimo thì tập hợp tại phòng họp của phía Tây" nói rồi ông cùng 6 hộ vệ của mình đi vào trong dinh thự. "Vậy thì lớp 2-A sẽ đi theo hai người này, còn lại theo tôi như lời của Nono" Reborn quay sang lại nói rồi chỉ vào người đàn ông mặc bộ đồ đen đang đứng nghiêm chỉnh kia rồi quay đi vào dinh thự cùng hộ vệ và thư ký riêng. "Xin mời các vị đi theo lối này cùng chúng tôi" một trong 2 người bảo vệ hơi cúi người, đưa một tay ngang người về phía trong dinh thự rồi tất cả cùng đi với người đàn ông này vào trong, người còn lại thì đi sau lớp 2-A. Tsuna sau khi bước vào thì có một suy nghĩ "Chắc chắn là được sửa lại rất nhiều lần nên mới có nhiều thứ mới mẻ như thế này", đổ mồ hôi và cảm thương cùng một chút hối hận khi đã giao mọi việc hết lại cho ông của bản thân.
"Gokudera-kun và những người khác sẽ không tham gia cùng lớp tôi à?" cậu quay sang người bảo vệ đang đứng sau mình hỏi nhỏ. "Vâng thưa Decimo-sama" người này cung kính trả lời. "Hm? Vậy là mình tham gia cùng các bạn ở lớp và mọi người thì chuẩn bị cho buổi lễ kỷ niệm và tiệc gì ấy nhỉ? Mà thôi, giờ cứ tham gia cùng họ sau vậy. Bây giờ thì họ bị kéo vào chuyện của mfia mất rồi, phải bào vệ tất cả mọi người trong lớp thật sự an toàn mới được" cậu đăm chiêu suy nghĩ, quay sang nói nhỏ với vị bảo vệ "Bảo vệ an toàn cho mọi người trong lớp học này, tăng cường phòng thủ từ trong ra ngoài. Hãy báo với ông ấy như thế giúp tôi" và câu trả lời cậu nhận được là "Vâng". Vì cậu đứng ở cuối hàng và bọn chúng thì đang trầm trồ quan sát mọi thứ xung quanh nên cuộc trò chuyện giữ cậu và người đàn ông này không bị phát hiện ra. Khi tất cả đi đến được phía Nam và tầng 1 thì dừng lại và quay sang bọn chúng "Từ tầng 1 này thì có tất cả là 10 phòng và mổi người một phòng, tầng 2 và 3 tương tự. Lớp của ngài có tất cả là 30 người phải không, Dohachori-san?"
"Àh...vâng! Đúng là vậy" Nezu-sensei đang ngắm nghía xung quanh bất chợt bị hỏi chuyện nên hơi lắp bắp.
"Vậy thì 3 tầng là đủ với các vị rồi"
"Tôi sẽ nói sợ qua thời gian biểu Vongola"
"Boss thức dậy tuỳ lúc nào cũng được, những người làm thì bắt đầu từ 3h00 và kết thúc từ 11h00 hoặc 12h00"
"Ểh???"  một số học sinh nghe xong thì ngạc nhiên, một số thì nói lớn, một số thì mặt đơ
"Cái này thì họ dậy sớm quá rồi, nhưng mình chỉnh cũng không được rồi" Tsuna khẽ thở dài trong lòng khi nghe lại việc này
"Tôi sẽ nói về lịch trình của các vị vào ngày mai"
"6h00 thì các vị sẽ xuống ăn sáng cùng Nono-sama, sau đó thì tham quan dinh thự Vongola" nói rồi ngưng một chút, người kia tiếp miệng nói "Từ 7h30 thì các vị sẽ tập trung tại hội trường để nghe Reborn-sama thông báo. Và đó là tất cả"
"Ểhhhhhhhh~ Phải dậy từ lúc 6h00 sáng rồi sao~"
"Không chịu đâu"
"Sao phải dậy sớm vậy chứ"
............
Thế là tiếng xôn xao nổi lên, còn cậu thì quen việc dậy sớm rồi nên cũng chẳng phản ứng gì, mặt pockface "Well, dù sao thì mình cũng quen rồi"
"Và còn một chuyện quan trọng mà chúng tôi muốn nói với các vị" mọi người nghe thế liền im bặt lại mà dỏng tai lên nghe thật rõ ràng, họ không muốn mình phạm bất kỳ sai lầm nào khi dính đến mafia và đây còn là liên quan đến Vongola nên họ muốn mình phải tốt đẹp trong mặt Vongola Nono và Vongola Decimo để được thưởng và khen ngợi nữa chứ sao.
"Khu dinh thự phía Tây các vị bắt buộc phải tránh xa. vì đó là nơi của Vongola Decimo-sama cùng các hộ vệ của ngài nên không ai được lại gần" người bảo vệ nhấn mạnh một số chỗ và hàn khí cũng chẳng ít gì cả. Nói xong thì bọn chúng về phòng của mình, quay sang Tsuna cung kình nói "Decimo-sama, Reborn-sama gửi thư này cho người", nói rồi đưa một bức thư trước mặt Tsuna rồi đi. Cậu mở bức thư ra đọc nội dung của nó và "Mình có cảm giác không lành":

(KHR) (all27) Vongola Decimo_Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ