Chap 1

407 24 0
                                    

  Cô là con gái của Tổng tài Lãnh thị, vì cô
đứa con gái duy nhất nên rất được nuông chiều nhưng không vì vậy mà cô chua ngoa đanh đá, cô rất hòa đồng với mọi người . Cô và anh gặp là lúc cô vừa mới vào trường Cô biết gia đình anh không phải gia đình giàu có gì nhưng cô lại không xem thường anh vì điều đó.
- Lâm Tiêu Hiên. Em thích anh.
- Này nhóc, nhóc biết mình đang nói gì không? Lo học đi. Anh thản nhiên nói
- Anh không nghe em nói sao em nói rằng EM THÍCH ANH đấy.
- Nhưng tôi không thích em.
- Tell me why? Cô nhìn anh
- Vì tôi nghèo. Không lo được cho em như người khác đâu.
- Em mặc kệ.
- Tôi không địa vị. Sẽ không xứng với em đâu tôi nghĩ em nên để ý người khác thì hơn.
- Em cũng mặc kệ. Sau này anh ra trường anh sẽ đi làm mà.
- Tùy em.
Nói xong anh lẳng lặng bước đi mà không thèm để ý cô.
- Lâm Tiêu Hiên anh cứ chờ đó em sẽ không bỏ cuộc dễ dàng vậy đâu.
-----------------------------------------------------------------
1 năm vậy là đã 1 năm trôi qua rồi cô vẫn theo đuổi anh nhưng anh lại phớt lờ tất cả ,ngày sinh nhật anh cô tặng anh chiếc đồng hồ anh không nhận mà trả lại cho cô. Valentine cô làm socola tặng anh anh cũng không động tới một cái. Cô buồn tim lại đau nhói. Thì ra yêu một người lại đau như vậy.
- Lãnh Băng Di ơi Lãnh Băng Di anh ấy đã từ chối mày như vậy rồi. Tại sao mày còn phải bám theo người ta như vậy chứ.
Nước mắt cô rơi thật rồi. Đây là lần đầu tiên cô khóc khóc vì một người con trai.
- Tiêu Hiên em muốn nói nói chuyện với anh một chút.
- Em cứ nói thẳng ra đi. Tôi đang rất bận.
-Em hỏi anh anh đã để ý tới em bao giờ chưa?
- Chưa từng.
- Em hiểu rồi. Từ nay em sẽ không quấy rầy anh nữa đâu. Tạm biệt.
Nghe câu nói của cô, tay anh ngừng sắp xếp sách vở lại cô nói cô sẽ không quấy rầy anh nữa nghĩa là sao? Câu nói đó tuy nhỏ nhẹ sao lại khiến cho tim anh có chút nhói nhói vậy?
Đúng thật như cô nói, kể từ ngày hôm đó không thấy cô bám theo anh nữa.
- Này cậu nghe gì chưa?
- Nghe gì?
- Băng Di sẽ đi qua Pháp học đó.
- Ơ sao lại vậy?
- Tớ nghe nói là cậu ấy xin ba của mình sang đấy học. Hôm nay cậu ấy rút hồ sơ rồi.
Anh bên cạnh nghe vậy dừng hết tất cả mọi chuyện lại, cô đi qua Pháp học sao? Vậy cũng tốt sẽ không có ai lải nhải bên tai anh nữa rồi.

countinue

Vợ à! Em chơi lâu quá rồi đấy  đến lúc về nhà rồi!!! [HOÀN]Where stories live. Discover now