Anh kéo cô lên xe rồi phóng đi. Mặt anh không có một chút biểu cảm nào! Cô nhìn mặt anh mà cố ném cười, ai bảo anh thích chọc cô. Nhưng mà nhìn mặt anh bị cho uống giấm chua thật là đáng yêu a.
- Tiêu Hiên anh giận hả?
-......(làm lơ)
- Nè. Lâm Tiêu Hiên. Anh giám làm lơ em hả.
- Vừa rồi anh nói chúng ta là người dưng hả? Anh liếc mắt sang nhìn cô
- Hừ. Dừng xe, em muốn xuống xe. Cô đánh vào tay anh
-Không dừng. Anh nói giọng lạnh tanh
-Dừng xe.
- Im lặng. Anh quát
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Anh phóng xe đi anh không đưa cô về nhà cô mà đưa cô mà lại đưa cô về nhà anh. Mở cửa bước xuống xe anh mở cửa xe cho cô vác cô trên vai đem cô về phòng của anh.
- Anh tính làm gì hả??? Cô nhíu mày
- Em nghĩ xem! Anh cười gian nhìn cô
- Anh....đừng nói anh định...Cô lấy tay giữ áo lại
-Em nghĩ đúng rồi? Anh cười nhếch từ từ cởi áo của mình ra đè lên người cô
-Anh tránh ra!!! Cô hét lên
- Em ngại gì chứ! Sau này em cũng là vợ của Lâm Tiêu Hiên đây.
- Vô liêm sỉ. Ai nói sau này em sẽ gả cho anh chứ.
- Em đừng hòng thoát khỏi tay anh.
Nói dứt câu anh hôn cô cuồng nhiệt, hai bàn tay cũng không an phận mà sờ mó cô. Môi anh từ từ di chuyển hôn lên má, lên chán cô. Anh thổi hơi nóng vào tai cô. Dần dần chuyển xuống hôn hai xương quai xanh của cô.
- Đừng....dừng lại.
- Em yên tâm anh sẽ không dừng lại đâu.
- Lâm Tiêu Hiên anh là một tên biến thái.
Ngày hôm nay anh ăn cô sạch sẽ không chừa chút nào. Bị anh hành hạ mệt quá nên cô ngủ thiếp đi đến tận chiều tối. Khi tỉnh dậy toàn thân cô nhức mỏi, dưới hạ thân đau buốt. Trên người toàn vết hôn hoan ái. Cô uất ức nhìn sang bên cạnh, dơ chân đạp anh nhưng anh đã sớm tỉnh dậy nắm lấy chân cô.
- Có vẻ em hết mệt rồi đúng không? Anh không ngại làm thêm hiệp nữa đâu!! Anh nở nụ cười gian tà nhìn cô
- Hức anh là một tên biến thái....hức em ghét anh. Cô khóc nấc
- Lão bà đại nhân à! Em nín đi sớm muộn gì chúng ta sẽ kết hôn mà, đến lúc đó cũng phải động phòng đêm tân hôn, làm sớm hơn có sao đâu.
- Ai nói em sẽ gả cho anh chứ! Cô nhìn anh uất ức nói
- Em tìm được ai tốt hơn anh sao. Thôi, giờ anh sẽ tắm cho em. Anh đứng dậy bế cô lên.
- Thả em xuống, anh nói cái quái gì vậy hả? Em tự đi tắm được.
- Lão bà đại nhân, em còn ngại gì chứ những cái gì không nên thấy anh cũng đã thấy hết rồi. Mà em nghĩ em còn sức đi sao?
-Em....
- Không nói nhiều anh sẽ tắm cho em.
Anh bế cô đi vào phòng tắm xả nước đầy bồn tắm, mặt cô nay đã đỏ như trái cà chua.
- Anh ra ngoài đi em tự tắm được. Khi nào xong em sẽ gọi.
- Cũng được.
#continue
YOU ARE READING
Vợ à! Em chơi lâu quá rồi đấy đến lúc về nhà rồi!!! [HOÀN]
Short StoryCô là con gái của Tổng tài Lãnh thị, vì cô đứa con gái duy nhất nên rất được nuông chiều nhưng không vì vậy mà cô chua ngoa đanh đá, cô rất hòa đồng với mọi người . Cô và anh gặp là lúc cô vừa mới vào trường Cô biết gia đình anh không phải gia đình...