CHAP 10: GẶP LẠI BỐ VỢ

2.1K 126 45
                                    

Chap này sẽ nhẹ nhàng, hơi lầy một chút và không có máu me đánh đấm gì cả nhé nên ai không thích đọc thì thôi.

************

...Đã được hai ngày sau chuyến điều tra phế tích.

**Hai ngày trước**

Sau khi điều tra phế tích xong thì tôi cùng Eri, Elena và Emia và 5 con pet quay về thị trấn bằng 'Teleport', bước vào guild MHG, cánh cửa mở ra vang lên tiếng cót két, vẫn là mấy cái ánh mắt không mấy thân thiện của bọn FA đang hướng về chúng tôi, lần này thì bọn chúng không nhìn Elena hay Emia mà nhìn vào Eri đang được tôi bế trên tay, cái lũ lolicon chết tiệt!

" Papa, con sợ.." Con bé ôm chặt tôi, vẻ mặt hơi sợ sệt.

" Này, đây là Eri, con gái ta, các ngươi làm con gái ta sợ kìa!, thích uống trà với diêm vương không?"

Tôi vừa nói vừa liếc nhìn bọn chúng, tỏa ra một lượng sát khí vừa đủ để tụi nó ướt quần, tất nhiên là trừ con gái và hai vợ của tôi ra.( vậy là con tiếp tân cũng....à mà thôi.)

Tôi bước đến bàn tiếp tân, vẫn là cô tiếp tân kia đang đứng đó.

"Chào cô, tôi đến trả nhiệm vụ".

...........

** Two minute later **


" Này, cô có sao không?"

" Hể, à..ukm, tôi không sao!"

Cô tiếp tân giờ mới tỉnh, không biết bị sao thế nhỉ? ( tác: thấy mày đi làm nhiệm vụ méo ai làm nổi mà về méo bị sao đó😂😂)

" À, tôi đến trả nhiệm vụ điều tra phế tích"

"À, vâng, thế thì chuyện gì khiến một nền văn mình như thế lại bị sụp đổ vậy?"

"Do tên Ma vương gây ra 5000 năm trước, Serteh đã nói với tôi"

"Thì ra là vậy, mà Serteh là ai?"

"À, là nó"

Tôi giơ tay chỉ về hướng của Serteh, nó bay tới chỗ tôi.

"Là....rồng sao?"

"Ukm, là con cổ long mà cô nói với tôi ấy"

"Naniiii!"

"Nó là thú cưng của tôi rồi, cô đừng lo😊"

Nói tới đây thì cô tiếp tân mặt đơ hết cả ra, một lúc sau cổ mới tỉnh.

"V...Vậy đây là phần thưởng nhiệm vụ, 300 đồng vàng, tôi sẽ nhờ chủ guild báo lên cho đức vua"

"Cảm ơn"

Tôi nói rồi đi chúng tôi ra khỏi guid, trở về căn nhà thân thuộc cùng với Eri.

Cuộc Sống Tại Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ