Trời đã tối hẳn...
Chúng tôi bước vào phòng tiệc, một căn phòng sáng sủa, rộng rãi, và không gian thì to khủng khiếp, bên trong đó toàn là mấy ông bà tai to mặt lớn, mọi ánh mắt của các quý tộc, các hiệp sĩ và người trong hoàng tộc đều hướng về chúng tôi, đặc biệt là Elena và Emia khi hai em ấy khoác lên mình bộ váy dạ hội, nhìn hai em ấy thật xinh đẹp, Eri cũng thế, con bé mặc bộ váy được tôi mua cho lúc chiều, tôi thì chỉ mặc một đồ đen từ trên xuống dưới, trông Eri rất thích thú nhưng có vẻ có chút sợ sệt vì có nhiều người đang tụ họp ở đây.
"Papa, con sợ😢😢"
Con bé nói xong thì ôm chặt lấy tôi, tôi nhẹ nhàng xoa đầu con bé.
"Ngoan nào Eri, đừng sợ, có papa đây rồi😊"
" Vânggg, Eri hết sợ òi, Eri ra chỗ mama chút nhé, papa?"
" Ukm, ra chỗ mama đi con"
Con bé chạy ra chỗ Elena và Emia đang đứng, họ đang nói chuyện với mẹ vợ tôi. Còn tôi thì ra nói chuyện với Melodas đang đứng ở góc phòng.
" Chào Melodas, sao ông đứng đây thế, không ai nói chuyện à?"
" À, Shidou, cảm ơn cậu đã quan tâm, tôi đang suy nghĩ một số chuyện thôi"
Rồi tôi với Melodas đứng đó nói mấy chuyện phiếm, đang nói chuyện thì bố vợ tôi tới gọi tôi.
"Nè, Shidou, con đi theo ta một chút"
Ông ấy dẫn tôi đi đến chỗ cao nhất của bữa tiệc. Lúc này mọi người đèu nhìn vào tôi và ông ấy.
" Ta thông báo bữa tiệc này được tổ chức để mừng con rể và con gái ta trở về, và thông báo cho những ai chưa biết, đây con rể ta, Shidou"
Bố vợ vừa nói vừa vỗ vai tôi, thấy vậy, có một số tên quý tộc, hình như bọn chúng không đi dự đám cưới của chúng tôi, chúng cứ thì thầm với nhau về tôi, nhưng tôi lại nghe thấy hết.
" Tên này là chồng công chúa á, nhìn yếu ớt quá, không biết có đánh nổi con trai ta không nữa"
" Nhìn yếu ớt quá,haha"
" Nhìn kĩ cậu ta cũng đẹp trai đấy chứ, giá mà mình chưa lấy chồng nhỉ?"
Đủ mọi lời nói xì xào về tôi làm náo động cả căn phòng, nhưng một lúc thì cũng im lặng sau khi nghe một tiếng nói vang lên:
" Thì ra là mày!, một tên vô danh như mày mà dám cướp mất công chúa, người mà ta yêu thầm bấy lâu nay, hôm nay gặp được mày, tao nhất định sẽ giết mày để chứng tỏ tao mới là người mới xứng đáng với công chúa!"
Người nói câu đó là một tên quý tộc, hắn là một trong những tên quý tộc không tham gia đám cưới của chúng tôi, tay hắn đang cầm một thanh kiếm.
Hắn vừa nói xong thì bố vợ tôi nói với khuôn mặt tức giận:
" Lính đâu, bắt hắn lại!"
" Xin cha bình tĩnh, chuyện này là của tụi con, để tụi con giải quyết"
Tôi ngăn bố vợ lại, sau đó tiến tới trước mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Tại Thế Giới Khác
Teen FictionCâu chuyện kể về Shidou, một anh chàng học sinh cao trung đã chán ghét với cuộc sống hiện tại, một ngày vô tình bị chết và chuyển sinh qua thế giới kiếm và phép thuật với một sức mạnh có thể làm bá chủ của thể giới đó. Shidou sẽ ra sao với cuộc sống...