CHAP 12: VƯƠNG QUỐC MOREN, CUỘC GIẢI CỨU VÀ HAREM +2

2.2K 130 56
                                    

Sáng hôm sau...

Tôi thức dậy, ma lực của tôi đã hồi phục hoàn toàn sau cuộc chiến tối qua, bước ra cửa sổ, mở rèm, tiếng chim hót, những tia nắng của buổi ban mai len lỏi vào căn phòng. Một ngày mới tuyệt vời!

"Cốc cốc cốc!"

Tiếng gõ cửa vang lên, kế đến là giọng của một cô gái:

" Thưa Shidou-sama, trời đã sáng rồi ạ!"

Tôi bước ra chỗ cánh cửa, mở ra, trước mắt tôi là cô hầu gái của cung điện.

" À, có chuyện gì sao?"

" Thưa ngài, đức vua triệu tập ngài có việc ạ!"

" Thế ông ấy triệu tập tôi về việc gì vậy?"

" Xin lỗi, Shidou-sama, thần không biết?"

" Thế đợi tôi chút xíu nhé"

Nói rồi tôi đi vào lại căn phòng, chuẩn bị một số thứ rồi cùng cô hầu gái đi tới chỗ bố vợ tôi.

Tới nơi thì cô hầu gái đứng ngoài, tôi bước vào bên trong, vẫn là cái cảnh tượng quen thuộc, hai cô vợ và con gái tôi cũng ở đó, bố vợ tôi thấy tôi thì nói:

" Chào, Shidou, con khỏe rồi nhỉ?"

" Dạ vâng, con khỏe rồi,  thế hôm nay cha gọi con có chuyện gì vậy?" ( Gọi là cha_con luôn nhé)

" Ta muốn nhờ con cùng Isies làm một chuyến đi qua vương quốc Moren, ta muốn hình thành một hiệp ước về thương mại với vương quốc đó!"

" Thế thì tại sao là con?, con đâu có biết gì về mấy cái hiệp ước đó, còn có người biết hơn nhiều hơn con mà!, sao cha không nhờ họ mà lại nhờ con?"

" À, ta muốn con bảo vệ thằng bé trong chuyến đi này, chuyến đi này khá nguy hiểm, đây là chuyến đi đầu tiên của nó, nếu nhờ người khác thì ta không đảm bảo thằng bé sẽ an toàn được nên ta mới nhờ con, tất nhiên là cũng sẽ có lính cận vệ đi cùng, vậy con có đồng ý không, Shidou?"

" À...Ukm, thế thì con đồng ý, vậy thì bao giờ bắt đầu khởi hành?"

" Ba ngày sau chúng ta sẽ bắt đầu, con cứ thong thả chuẩn bị!"

" Vâng, thế Elena, Emia, Eri, ba người có muốn đi chung với anh không?"

Tôi quay qua nhìn hai cô vợ với con gái tôi. Elena nhìn tôi, mỉm cười rồi nói:

" Dạ vâng, em sẽ đi chung với anh!😊😊"

" Em cũng vậy!" Emia tiếp lời.

" Yay, đi chơi với Papa😄😄!!"

Eri thì khỏi nói, con bé vui như như chưa từng được vui luôn, nó chạy tới chỗ tôi với khuôn mặt phấn khởi, háo hức.

Tôi bế Eri lên, chào tạm biệt bố mẹ vợ rồi cùng Elena và Emia trở về căn nhà của mình bằng 'Teleport' chuẩn bị cho chuyến hành trình.

** Ba ngày sau **

Hôm nay là ngày chúng tôi khởi hành đến vương quốc Moren, mọi người đều thức dậy từ sáng sớm, chuẩn bị đồ dùng cá nhân, tôi thì chỉ cần cặp dao găm với mấy bộ đồ là ổn, còn vợ và con gái của tôi thì nào là nữ trang, váy dạ tiệc, đồ ngủ, vân vân và mây mây, tôi bỏ tất cả đồ của họ vào túi vô hạn.

Cuộc Sống Tại Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ