Trời đã sáng...
Tôi tỉnh giấc khi sau khi ngủ trên bàn làm việc.
Có vẻ như tối qua trong lúc suy nghĩ nội dung huấn luyện cho 50 anh chàng kia thì tôi đã ngủ quên.
Tôi đứng dậy, khởi động cơ thể một chút. Chủ yếu là mấy động tác múa tay múa chân mà tôi vẫn hay làm lúc còn ở Nhật vào mỗi buổi sáng.
Vệ sinh cá nhân và bước xuống phòng ăn, chỉ còn thiếu mỗi mình tôi.
Tôi ngồi vào ghế dành cho gia chủ và bắt đầu bữa ăn cùng với những cô vợ và con gái mình.
Vừa dùng bữa thì tôi vừa suy nghĩ tiếp về mấy cái nội dung huấn luyện cho 50 anh chàng kia.
Vì đang mải suy nghĩ nên hầu như tôi chẳng quan tâm gì đến xung quanh, Elena bỗng cất tiếng khiến tôi mới hoàn hồn trở lại:
"Anh đang suy nghĩ gì thế, Shidou?"
Elena sau khi nói thì nhìn tôi kèm theo đó là một ánh mắt tỏ vẻ tò mò.
"À, không có gì, anh đang suy nghĩ về nội dung huấn luyện cho 50 anh chàng mà Melodas nói là họ tuy sức mạnh yếu nhưng họ thiên về tốc độ và sự khéo léo"
"Thế anh định huấn luyện họ thành sát thủ à?"
Trúng phóc luôn, không hổ danh vợ cả của tôi. (Tác: "Từ rằng: tâm phúc tương tri" trích Truyện Kiều_ Nguyễn Du, câu bao nhiêu méo nhớ)
"Đúng vậy, anh sẽ huấn luyện họ trở thành sát thủ làm việc dưới quyền của anh, ý các em thế nào?"
Nhìn Elena rồi tôi đảo mắt nhìn sang mấy cô nàng còn lại thì bọn họ đều gật đầu đồng ý. Còn Eri thì chỉ tập trung mà ăn những món mà nó thích.
Tiếp tục bữa ăn, tôi lại suy nghĩ tiếp nên huấn luyện 50 người kia những gì...
**Chuyển cảnh**
Hơn 2000 anh chàng đã tập hợp đông đủ chúng tôi lại tiếp tục huấn luyện cho họ.
Tôi nhờ Melodas tập hợp 50 anh chàng kia lại.
Họ là những anh chàng khá điển trai, nhưng theo tôi thấy thì chẳng bằng tôi đâu. (Tác: T cho mày bị hành ba má, à không, vợ con mày ko nhận ra luôn bây giờ! Shidou: dạ em không dám nổ nữa ạ, anh tha cho em!)
Tôi cắt họ ra với những người còn lại, cho họ một bài tập để tăng tốc độ chạy cũng như thể lực như mấy người kia như với cường độ cao hơn một chút.
Hình ảnh ấn tượng nhất với tôi là những sát thủ cầm cặp thanh đoản kiếm trên tay, đeo mạng che mặt.
Vì thế, tôi cho họ tập cận chiến bằng những thanh đoản kiếm trên những con hình nhân bằng gỗ được tôi tạo ra bằng Skill 'Creation'.
Những anh chàng còn lại thì được Melodas huấn luyện kĩ năng của một kiếm sĩ...
**1 tháng sau**
Những anh chàng được Melodas huấn luyện đã khác hẳn 1 tháng trước, kĩ năng chiến đấu của họ được nâng cao hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Tại Thế Giới Khác
Novela JuvenilCâu chuyện kể về Shidou, một anh chàng học sinh cao trung đã chán ghét với cuộc sống hiện tại, một ngày vô tình bị chết và chuyển sinh qua thế giới kiếm và phép thuật với một sức mạnh có thể làm bá chủ của thể giới đó. Shidou sẽ ra sao với cuộc sống...