**POV 3RD**
Từ một bầu không khí trang nghiêm, tĩnh mịch bỗng trở thành một bầu không khí hoảng loạn sau khi nghe thông báo từ vị thần cận thần của Shidou.
Khuôn mặt của mọi người trong đại điện trở nên lo lắng.
Như để xóa tan bầu không khí hoảng loạn đó, Shidou với khuôn mặt nghiêm nghị cùng uy áp của mình mà nói:
"Mọi người cứ yên tâm, như ta đã nói, ta sẽ kết thúc cuộc chiến một cách mà tất cả chúng ta sẽ không ai phải đổ máu, bây giờ các quý tộc theo ta, chúng ta sẽ mở một cuộc gấp ngay bây giờ"
"Tuân lệnh!"
Các quý tộc theo bước chân của Shidou tiến vào phòng họp, tại đó, một cuộc họp về chiến thuật và kế hoạch cho cuộc chiến đã được diễn ra.
**POV Main**
Sau khi cuộc họp kết thúc, tôi ngay lập tức đưa lệnh triệu tập để triệu tập tất cả những người lính đang làm nhiệm vụ bảo vệ các ngôi làng, thị trấn trong khắp cả nước quay trở về thủ đô.
Cùng với hơn 2000 người lính đã được chúng tôi huấn luyện, sân tập của cung điện tôi hiện đang chứa hơn 5000 người lính.
Tôi thay đổi bộ trang phục thường ngày của mình thành một bộ giáp chiến màu hoàng kim, đối với tôi thì chúng không quan trọng nhưng tôi thích chơi nổi một chút ấy mà.
(Minh họa)
Những anh chàng sát thủ của tôi cũng khoác lên mình một bộ đồ hoàn toàn khác với màu đen mà họ hay mặc với cây đoản kiếm trên tay. Tất cả đều được tôi phù phép.
(Minh họa thôi, Murad_vị tướng yêu thích của tui đó)
Sở dĩ họ không mặc đồ màu đen mà mặc bộ đồ trong như người bình thường vì tôi muốn đã có một kế hoạch dành cho họ.
Tôi công bố kế hoạch chiến đấu của mình cho tất cả mọi người, cụ thể như sau:
Đầu tiên các anh chàng sát thủ sẽ giả dạng, cải trang và hòa mình vào trong quân đội của chúng, họ sẽ ám sát những tên tướng của quân địch, vì họ đã được tôi huấn luyện nên đối với họ hoàn toàn là có thể.
Sau đó, trong lúc binh lính của kẻ địch đang hoang mang thì quân đội của tôi sẽ xuất chiến, đánh một đòn phủ đầu bọn chúng.
Về quân lính của tôi thì bọn họ đều có khả năng chiến đấu rất cao, nếu xét kĩ thì 1 cân 5 là bình thường đấy.( tụi nó thành quái vật hết rồi)
Sau đó, quân đội của tôi bắt đầu bước ra tiền tuyến, nhưng chúng tôi không đi công khai trước mặt người dân vì sợ họ hoảng loạn khi biết chúng tôi đi chiến đấu.
Tôi dùng Teleport dịch chuyển tất cả đến khu vực sát biên giới phía tây, cử một sát thủ của tôi thăm dò thì biết bọn chúng đang dựng trại tại đó.
"Bắt đầu kế hoạch nào!"
Tôi ra lệnh cho mọi người, trận chiến đã chính thức bắt đầu khi hiệu lệnh của tôi vang lên...
** End chap**
Vì chap này là chap chấm năm nên hơi ngắn mong mọi người thông cảm, chap mới sẽ ra sau 2 ngày nữa, bye👐
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Tại Thế Giới Khác
Teen FictionCâu chuyện kể về Shidou, một anh chàng học sinh cao trung đã chán ghét với cuộc sống hiện tại, một ngày vô tình bị chết và chuyển sinh qua thế giới kiếm và phép thuật với một sức mạnh có thể làm bá chủ của thể giới đó. Shidou sẽ ra sao với cuộc sống...