CHAP 22: MỘT NGÀY BÌNH YÊN

1.6K 104 24
                                    

Sory mina,tui đã đăng chap này rùi mà tại bị hội thánh đức chúa trời nhập nên éo biết sao ấn luôn nút xóa nên giờ phải đăng lại, mong mọi người thông cảm, có thể chap này khác với một chút so với chap cũ, do tui có sửa đổi thêm một chút.

************

"Hôm nay anh sẽ đưa mọi người đi thăm vương quốc của chúng ta nhé!" tôi nói khi chúng tôi đang dùng bữa tại bàn ăn

"Vâng, thế ý của mọi người thế nào?"

Elena nhìn tôi rồi quay sang mấy cô nàng còn lại, bọn họ đều gật đầu đồng ý. Eri thì tỏ ra thích thú vì sắp được đi chơi, rồi tự nhiên con bé lại nhảy vào ngồi trong lòng tôi, chúng tôi lại tiếp tục bữa ăn, hôm nay chúng tôi đi chơi là do tôi đang rảnh rỗi, đi chủ yếu là để mua sắm, tiện thể xem tình hình dân cư thế nào ấy mà.

Dùng xong bữa sáng thì chúng tôi bắt đầu chuyến đi...

Bước trên con đường làm bằng đá được dưới bầu trời tỏa nắng, cả nhà chúng tôi đi dạo trong thành phố thủ đô, nhìn xung quanh thì có rất nhiều của hàng và nhiều ngành nghề đã được hình thành mặc dù vương quốc tôi được thành lập chưa lâu, đi đến đâu thì mọi người ai cũng cúi chào chúng tôi với nụ cười vui vẻ, tôi cũng chào lại họ vì phép lịch sự, tôi tự nghĩ mình như thế nào trong mắt mọi người.

** POV một người dân của vương quốc **

Lúc mà tên vua khốn kiếp kia còn cai trị, gia đình và mọi người xung quanh chúng tôi luôn phải chịu cảnh túng thiếu, nghèo nàn, nhưng bây giờ tên vua đó đã bị giết và vị vua mới của chúng tôi lên ngôi, ngài ấy đã giúp cho cuộc sống của chúng tôi tốt hơn trước rất nhiều, ngài ấy đã giảm xu thuế xuống mức tối thiểu, lại còn cho chúng tôi ruộng vườn và khuyến khích mọi người chúng tôi lao động sản xuất nữa, không những thế, ngài ấy còn cho chúng tôi có những căn nhà đẹp đẽ với đầy đủ mọi thứ đồ dùng chúng tôi cần.

Tôi nghe nói rằng thân thế của đức vua khá là bí ẩn nhưng sức mạnh của ngài ấy rất lớn, tôi nghe nói ngài ấy tạo ra vương quốc này từ một vùng đất u ám của của quỷ tộc để lại, còn tên vua khốn kiếp kia bị giết là do chính tay đức vua làm chỉ vì chán ghét cái cách quản lí đất nước của hắn, tôi e ngài rằng với sức mạnh đó ngài ấy sẽ gây chiến với các nước láng giềng nhưng tôi đã lầm, ngài ấy đã kí hiệp ước kinh tế, hiệp ước hòa bình với các quốc gia lân cận, thậm chí đại công chúa của vương quốc Fiora và hai vị công chúa của vương quốc Moren cũng được gả cho ngài ấy.

Lúc đầu tôi cứ hoài nghi về những gì tôi nghe nhưng cuối cùng thì tôi cũng tự hào rằng vương quốc mình đã có một vị vua tuyệt vời, ngài ấy đã cho chúng tôi cuộc sống mới, chúng toi rất biết ơn ngài ấy.

**POV Main**

Chúng tôi rảo bước trong thành phố và dừng lại trước một của hàng quần áo, cửa hàng này cũng to và nổi bật hơn hẳn so với những của hàng còn lại.

Mở cánh cửa làm bằng gỗ, một người phụ nữ trung niên bước ra, thấy chúng tôi thì bà ấy hơi ngạc nhiên xen lẫn sự lúng túng và cúi đầu chào:

Cuộc Sống Tại Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ