Đây là truyện Aki viết lại khi quyết định xóa truyện "Nam phụ, em thay đổi thật rồi !"
Aki sẽ cố gắng ra chap đều cho rds đọc
Cảm ơn !
———————-————————
Văn án
Xuyên không ? Đó là thứ mà Min Suga trước giờ không tin là có thật cho đến khi chuyện đó xảy ra...
Min YoonGi - một nam phụ tội nghiệp được Suga giúp trả thù. Liệu cậu có trả thù thành công ? Có thể lấy lại tình cảm của nam chính và vạch mặt nữ chính hay không ? Cậu sẽ thế nào khi xuyên không ? Đó là điều Suga cần thực hiện giúp YoonGi !
GTNV
Min Suga : Một học sinh vô cùng bình cmn thường nếu như cậu không phải là anh đại của trường :'> Năm lần bảy lượt " sơ ý " làm hỏng tài sản nhà trường. Có 5 ngày đi học thì muộn có 4 ngày thôi hà :'v Tuy nhiên thành tích học tập luôn đứng đầu trường học. Vơn, đó là anh Suga - một học sinh BÌNH THƯỜNG :'> ( * bình thường quá mà anh *)
Nam phụ
Min YoonGi : Là thanh mai trúc mã của dàn nam chính. Ta chỉ có thể dùng từ xinh đẹp để miêu tả cậu tuy nhiên...sắc đẹp đó lại bị che dấu vì cậu đã ngây thơ tin lời nữ chính (*thứ mứt nết *). Luôn bị các nam chính chán ghét vì nghĩ rằng cậu hại nữ chính (* tau đang viết giề thế này *)
Nam chính
Kim Seok Jin : Con trưởng Kim gia. Đầu bếp nhà hàng 5sao nổi tiếng KSJ. Có bờ vai Thái Bình Dương. Bình thường vô cùng ấm áp, thân thiện nhưng đứng trước cậu lại là một con người khác - lạnh lùng và tàn ác -.- (* đa nhân cách hử ??? *)
Kim Nam Joon : Con thứ Kim gia. Chủ tịch công ty Bangtan. Vô cùng thông minh vì có IQ 148 (* vậy mà kiểu méo nào lại để con mẹ nữ chính dắt mũi??? Wae ?? *) Chuyên gia phá hoại đồ đạc (* hố hố hố *) Tính cách giống Kim Seok Jin ='>
Jung Hoseok : Con trai nhà Jung gia. Bác sĩ trưởng bệnh viện JHS. Đã có tất cả các bằng thạc sĩ mà không phải ai cũng có thể lấy được. Tính cách giống như trên 👆 (* ta lười viết, đừng trách ta *)
Park Jimin : Con trai nhà Park gia. Còn đang đi học (* thực ra là rảnh quá không có gì làm nên đi học cùng nữ chính :'> *). Chiều cao hơi khiêm tốn :'> (* nghiệt ngã *) Tính cách như trên nốt :vvv
Kim TaeHyung : Con trai út nhà Kim gia. Đang đi học giống Jimin (* lý do cũng giống vậy ớ *) Tính cách 4D, nói thẳng ra là ảnh không phải người của trái đất. Đối với cậu cũng tỏ ra chán ghét (* thứ yêu nghiệt hà *)
Jeon JungKook : Con trai nhà Jeon gia. Đang đi học giống Jimin và TaeHyung. Là người nhỏ tuổi nhất dàn nam chính ấy vậy mà toàn đi trêu các anh lớn (* thứ em trai mứt nết :'> *) Tính cách giống như trên :))
Nữ chính
Joon Sara : Tiểu thư độc nhất nhà Joon gia. Mang một vẻ đẹp thiên thần (* tự vả *) nhưng tâm hồn lại là ác quỷ. BẠN THÂN của YoonGi. Luôn tìm cách hại cậu để nam chính ghét cậu. Mưu mô và xảo quyệt (* yupp *)
———————————
Thanks for watching !!!
Nhớ để lại một bình luận và một ngôi sao bình chọn cho Aki nhé !
Cảm ơn mọi người nhiều !!
❤️❤️❤️❤️
YOU ARE READING
( AllGa ) ( XK ) Một cơ hội nữa !?!
Hayran KurguĐọc thì biết :'> Thể loại : xk, ngọt, ngược,...