Đã từ rất lâu trước đây, có một cặp đôi Thiên Thần và Ác Quỷ.
Tình yêu giữa Thiên Thần và Ác Quỷ vô cùng nồng cháy, có thể vì nhau mà huỷ Thiên diệt Địa. Nhưng Thiên Thần lại không điên cuồng bằng Ác Quỷ. Thiên Thần muốn mọi người đều nhìn về phía mình, Ác Quỷ liền giết những kẻ thu hút ánh nhìn hơn Thiên Thần, Thiên Thần muốn mình trở thành thành người mạnh nhất, Ác Quỷ liền ám sát Chúa Trời và những kẻ mạnh hơn Thiên Thần. Tất cả, là món quà của Ác Quỷ dành cho Thiên Thần.
Sau cùng, Thiên Thần mệt mỏi vì bị những Thiên Thần khác dị nghị về Ác Quỷ nên muốn tất cả đều chết hết đi, Ác Quỷ liền huỷ diệt Nhân Giới, Tiên Giới và Địa Ngục.
Người ta nói Thiên Thần mang tội vì sa ngã vào vòng tay của Ác Quỷ.
Nhưng sự thật,...
Đọc đến trang này, phát hiện trang cuối bị xé mất, Miku không khỏi tức giận đập bàn một cái, bật dậy khỏi ghế rồi lại ngồi xuống, thấp giọng chửi rủa. Lúc này, bản tính tò mò đang cấu xé cô, thôi thúc cô tìm cho ra trang cuối đó để biết sự thật.
''Làm cái gì mà ầm ĩ thế?''
Cửa bị đẩy ra, một bóng dáng nhỏ bước vào, đôi mắt xanh biếc mê người hiện rõ sự trách móc.
''Rin, sao cậu lại vào đây?''
Đôi mày ngài của Rin nhíu lại.
''Đây là phòng Hội Học Sinh, vì cái gì mà Hội Trưởng không thể vào? Còn nữa, cậu đang ngồi trên ghế của tớ đấy.''
Rin vuốt vuốt mái tóc vàng ngắn óng ả, lơ đãng nói. Miku sực nhớ ra mình đang ở nơi đâu, cười hề hề, đứng dậy, cầm cuốn sách đi sang một bên. Rin tiến tới gần ghế, ngồi xuống, tầm mắt quét qua cuốn sách trên tay cô. Cuốn sách vô cùng cũ kĩ và mục nát, trang trí đơn sơ đến mức có thể gọi là rất xấu, trang giấy nhăn nheo như bị đồ vật đè lên, bìa sách in to chữ ''Thiên Thần Và Ác Quỷ'' bằng kiểu chữ Arial, kiểu chữ mà chẳng - có - nhà - xuất - bản nào dùng kiểu chữ đó để trang trí bìa sách.
Miku nhìn theo tầm mắt của Rin, nhận ra ả đang nhìn cuốn sách. Cô cười hì hì.
''Hôm qua tớ mới tổng vệ sinh nhà kho thì phát hiện ra cái này này. Hình như nó cũ lắm rồi ý, cũng phải thôi vì cái nhà kho tớ nghìn năm mới được dọn một lần.''
Rin nhắm hờ mắt, vẻ mặt hờ hững không quan tâm tới những gì Miku đang nói. Ả không có hứng thú với mấy cái này cho lắm.
''Cơn gió nào đã thổi Nữ Cảnh Sát Xinh Đẹp đến đây, hử?''
''Không có cơn gió nào đâu, tớ nhớ cậu nên đến thăm một chút, không được sao?''
Miku bĩu môi, phụng phịu nói, bày ra vẻ mặt cực kì uất ức.
''Chuyện này nghe chẳng đáng tin chút nào.''
Rin đối với cô bạn thân hơn mình năm tuổi này thật sự bó tay. Công việc của Miku thật sự chẳng rảnh rang gì, thường ngày muốn rủ đi chơi còn khó, nay lại có mặt ở đây thì đúng là kì lạ thật đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
VOCALOID FANFIC | Lời Thì Thầm Ngọt Ngào Của Ác Quỷ | Hoàn
FanficMong các bạn ấn vào ngôi sao (aka vote truyện) để ủng hộ tinh thần của mình nhé <3. VOCALOID FANFIC | Lời Thì Thầm Ngọt Ngào Của Ác Quỷ Tác Giả: Koga Thể Loại: Fanfiction Lưu ý: Nhân vật không thuộc về tác giả. Truyện chỉ đăng tại Wattpad, cấm ma...