Nishimiya Haruko là một tiểu thư giàu có, tập đoàn của ba mẹ nhỏ gần như nắm một phần mạch máu kinh tế của đất nước, cho nên có thể nói là một tay che trời, muốn gió được gió, muốn mưa được mưa.
Người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ Haruko là một đứa trẻ hạnh phúc, nhưng sự thật không phải vậy.
Haruko là con riêng, là một lầm lỡ non dại thời còn trẻ của ông Nishimiya Jin. Nếu như nhỏ là con trai, có lẽ nhỏ sẽ được ông ta cưng chiều hơn.
Nhưng đáng tiếc, Haruko là con gái và nhỏ không có tiếng nói nào ở trong chính căn nhà của mình. Nishimiya Jin cưới bà Nishimiya Ren - một tiểu thư khuê các xuất chúng với gia tài đồ sộ, sau khi bà cho ông ta một đứa con trai, vị trí của nhỏ trong gia tộc lại càng thấp hơn.
Mẹ của Haruko mất sớm, nhỏ không còn nơi để về nên đành phải ở lại căn biệt thự đáng ghét kia. Nếu bọn họ xem nhỏ như là người tàng hình thì không đáng nói, nhưng trọng tâm là nhỏ bị Nishimiya Ren và con trai của bà ta đối xử, đánh đập chẳng khác gì nô lệ.
Nishimiya Jin cũng biết việc này, nhưng ông ta mắt nhắm mắt mở cho qua. Dù sao Haruko cũng không phải là người quan trọng gì đối với ông, dù cho có là máu mủ ruột thịt đi chăng nữa.
Lớn lên trong một gia đình đầy bạo lực, tính cách của một đứa trẻ sớm muộn gì cũng sẽ trở nên vặn vẹo méo mó. Và Nishimiya Haruko chính là một ví dụ điển hình.
Thế là, Nishimiya Haruko bắt nạt người khác vào năm lên cấp hai. Bao nhiêu uất ức chịu đựng ở nhà, nhỏ đều đem đi xả giận lên người khác.
Cho dù nhỏ không là gì trong gia tộc Nishimiya nhưng chí ít vẫn còn mang mác tiểu thư của gia tộc nên chẳng ai dám đụng tới nhỏ.
Cảm giác chà đạp người khác dưới chân tuyệt đến mức Haruko sướng run cả người và chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ dừng lại.
Bất lực, gào khóc, tuyệt vọng,... Haruko luôn muốn nhìn thấy những cảm xúc đó trên mặt những kẻ khác.
Nhưng đồng thời, Haruko cũng cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Nhỏ mệt mỏi khi về nhà lại bị đánh, mệt mỏi khi phải sống trong nghèo khổ mặc dù bản thân là tiểu thư của một gia tộc giàu có, mệt mỏi khi không được ai yêu thương.
Sống trong địa ngục như thế này mãi khiến nhỏ gần như sụp đổ hoàn toàn.
Haruko mong muốn, một ngày nào đó, nhỏ sẽ hoá thành một chú chim vô ưu, tự do sải cánh bay lượn trên bầu trời rộng lớn...
Cho đến một ngày kia, Haruko gặp hắn.
Hắn xuất hiện bên cửa sổ, kéo nhẹ khoé môi, cứu vớt cuộc đời tối tăm của Haruko.
Tiểu thư, người có muốn cùng tôi bay không?
**
Rin quấn chăn quanh thân, biến mình thành một cục, nhàn nhã ngồi trên ghế, nhấp ngụm trà nóng, mắt dán vào màn hình ti vi.
Vào một ngày trời mưa lạnh lẽo như thế này, vừa uống trà vừa xem ti vi là thiên đường.
Bất chợt, cửa vang lên tiếng gõ thùm thụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
VOCALOID FANFIC | Lời Thì Thầm Ngọt Ngào Của Ác Quỷ | Hoàn
FanfictionMong các bạn ấn vào ngôi sao (aka vote truyện) để ủng hộ tinh thần của mình nhé <3. VOCALOID FANFIC | Lời Thì Thầm Ngọt Ngào Của Ác Quỷ Tác Giả: Koga Thể Loại: Fanfiction Lưu ý: Nhân vật không thuộc về tác giả. Truyện chỉ đăng tại Wattpad, cấm ma...