''Cậu lại đến đây làm cái gì?''
Rin ngồi trên ghế Hội Trưởng, nhíu mày nhìn người đang nhàn nhã ngồi trên ghế sofa cách ả chừng ba mét. Miku bĩu môi, mân mê tóc, giả vờ như không thấy vẻ mặt khó chịu của ả.
''Nhớ cậu thì tới thăm, không được à?''
''Vài ngày trước cậu cũng tới đây, làm như xa cách lâu lắm rồi ấy.''
Miku kéo khoé miệng, hình thành một nụ cười gượng. Vì cái phong thư quấy rối đó, cô đã cho một vài cảnh sát đến bảo vệ Rin, tất nhiên là trong thầm lặng vì Rin rất ghét bị người khác theo dõi. Nhưng những cảnh sát đó cũng phải làm việc của mình, nên chỉ có thể kèm Rin vào buổi tối, cho nên chỉ cần có thời gian rảnh, cô liền đến đây với lý do nhớ Rin.
Miku thầm tự nhủ rằng bản thân phải cố gắng phấn đấu leo lên vị trí cao hơn nữa để bảo vệ Rin.
Nếu như cô có đủ quyền thế, Rin sẽ không bị bắt nạt, càng không lo lắng sẽ bị quấy rối.
Từ bé tới giờ, Miku chỉ có Rin bầu bạn, chỉ có Rin là người mang ấm áp đến cho Miku, cho nên Miku thực sự không muốn Rin xảy ra chuyện gì. Tuy là từ sau vụ gửi phong thư đó, kẻ quấy rối không còn hành động nào khác nữa, nhưng cô vẫn rất đề phòng.
''Tuỳ cậu thôi.'' - Rin thở dài, gấp quyển sách lại - ''Chỉ cần đừng gây rối là được.''
''Vâng vâng, thưa đại nhân.''
Miku đưa tay phải lên trán làm kiểu chào của quân đội, thè lưỡi ra, bộ dáng tinh nghịch làm Rin không có cách nào giận nổi.
Trên bàn Hội Trưởng có một cái điện thoại bàn được để ngay ngắn ở góc bàn dùng để liên lạc với Hội Học Sinh khi có việc. Mà thật sự thì nếu có việc, các phụ huynh đều gọi cho phòng Hiệu Trưởng, còn các câu lạc bộ muốn xin xỏ thì đều đến trực tiếp gặp mặt, cho nên cái điện thoại bàn này đã ngủ yên được mấy năm.
Những tưởng nó sẽ không bao giờ được thực hiện công chuyện của mình, thì lúc này vọng vào tai Rin là tiếng reo.
Rin nhíu mày, nhìn điện thoại trong giây lát rồi bắt máy.
''Xin chào, tôi là Hội Trưởng Hội Học Sinh, xin hỏi bạn có chuyện gì?''
Bên kia im lặng vài giây, Rin có thể nghe rõ từng tiếng thở trầm thấp của người kia qua điện thoại.
''Nishimiya Haruko.'' - Người kia dừng lại một chút rồi nói tiếp - ''Em hài lòng chứ?''
Rin mở to đôi mắt như không tin vào tai mình, tay cầm điện thoại run rẩy. Miku thấy thế, biết rằng có gì đó không ổn nên vội vàng chạy đến bên ả.
''Có chuyện gì vậy?''
Rin dùng một tay che điện thoại, quay sang Miku.
''Hắn ta nhắc đến Nishimiya Haruko.''
Miku chấn kinh, sững người vài giây.
''Cậu nghe điện thoại tiếp đi.'' - Miku nhỏ giọng, tránh để tiếng mình lọt vào trong điện thoại - ''Hỏi hắn là ai, mục đích của hắn là gì.''
Rin lấy tay đang che điện thoại ra, hít một hơi thật sâu, dáng vẻ căng thẳng, giọng nói có phần run rẩy.
''Anh là ai?''
BẠN ĐANG ĐỌC
VOCALOID FANFIC | Lời Thì Thầm Ngọt Ngào Của Ác Quỷ | Hoàn
FanfictionMong các bạn ấn vào ngôi sao (aka vote truyện) để ủng hộ tinh thần của mình nhé <3. VOCALOID FANFIC | Lời Thì Thầm Ngọt Ngào Của Ác Quỷ Tác Giả: Koga Thể Loại: Fanfiction Lưu ý: Nhân vật không thuộc về tác giả. Truyện chỉ đăng tại Wattpad, cấm ma...