362-422

545 6 3
                                    

Chương 362:: Linh tê chim

Tiểu trọc đầu kéo kéo tạp tạp nói một tràng, Cố Thiên Hảo đơn giản im lặng, nàng thật không biết Chu Tước hậu duệ lại là như thế này một bộ nói nhiều tính tình, cũng không biết chân chính Chu Tước có phải hay không cũng như thế, khẳng định không phải, Thần tộc khẳng định đều là cao lạnh thần thánh , cái này Kim Bằng thể nội Thần tộc huyết mạch khẳng định quá mỏng manh, cho nên mới không có di truyền tới Thần tộc khí chất cao quý.

"Chủ nhân để chúng ta không nên khinh cử vọng động, hắn đã có liên lạc hai gã khác bị nhốt trong động phủ Kết Đan chân nhân , chờ bọn hắn thương nghị một chút, rồi quyết định hành động như thế nào."

Cố Thiên Hảo trong lòng một bên vui sướng phúc phỉ Kim Bằng huyết mạch vấn đề, một bên phân nghĩ thầm bây giờ tình trạng, liền nghe đến Kim Bằng truyền đạt Tần Trọng Anh phân phó.

Cố Thiên Hảo sững sờ, "Khốn trong động phủ? Có liên lạc hai gã khác Kết Đan tu sĩ? Nói như vậy Thanh Diệp sư thúc cũng bị nhốt trong động phủ rồi?"

"Chủ nhân bọn hắn chỗ ở trong động phủ cũng có có tính công kích thực vật, lại ngoại trừ những công kích kia tính thực vật, động phủ của bọn hắn bên trong còn sắp đặt trận pháp, một khi bước ra động phủ một bước, trận pháp liền sẽ khởi động."

Tiểu trọc đầu tựa hồ cũng không nghĩ tới loại tình huống này, có chút lo lắng mà nói: "Cũng không biết cái này đãng Phong thành thành chủ cất dạng gì ti tiện tâm tư, mới đầu nhìn nàng ngược lại là một lỗi lạc quang minh nữ tu loài người, lại nguyên lai bản tính cùng mặt ngoài một trời một vực, thật sự là người không thể xem bề ngoài, cũng khó trách các ngươi nhân loại có câu này tục nói, nhưng quá chuẩn xác ."

Tiểu trọc đầu nói nhiều đặc tính lại khởi động, cùng lúc đó, Cố Thiên Hảo trong đầu còn truyền đến chính mình hai con linh thú đùa bức đối thoại.

Tiểu Hoán: "Vị này Kim tiền bối cũng thật là lợi hại, nói tiếng người so ta có trình độ nhiều, may mà ta còn tưởng rằng tự mình tính là tương đối biết nói tiếng người Linh thú, hôm nay nghe Kim tiền bối một phen, có thể nói là 'Nghe vua nói một buổi, hơn hẳn đọc sách mười năm 'A!" Cố Thiên Hảo đều có thể tưởng tượng Tiểu Hoán nói lời này lúc gật gù đắc ý lão học cứu bộ dáng.

Tiểu Ngưu: "Khó trách cho tới bây giờ ngươi vẫn là nhất giai, ngươi làm sao như thế nông cạn, chỉ có thấy được mặt ngoài, sẽ không nhìn nội tại." Cố Thiên Hảo càng có thể tưởng tượng Tiểu Ngưu lúc này dùng hàm hàm thần thái nói giễu cợt, là cỡ nào có không hài hòa cảm giác.

Tiểu Hoán: "Nội tại? Cái gì nội tại?"

Tiểu Ngưu: "Đần, một là người ta cảnh giới cùng đấu pháp thực lực, hai là người ta huyết mạch, ngươi đây cũng không thấy sao?"

Cố Thiên Hảo nâng trán, bây giờ Linh thú chẳng lẽ đều là bộ này tính tình, một bộ hai đến không được tính tình.

Cố Thiên Hảo trong đầu một bên nghe mình hai con linh thú rất hai đối thoại, một bên phân tâm hỏi Kim Bằng, "Đã động phủ sắp đặt trận pháp, kia thanh diệp sư thúc là thế nào liên hệ với cái khác bị nhốt tiền bối ?"

Tiên đồ duyên khởi- Sơn Thủy Họa Trung Du- hoànWhere stories live. Discover now