591-651

492 4 0
                                    

Chương 591:: Trốn qua một kiếp

Đương Cố Thiên Hảo ánh mắt chạm đến kia một bộ nho sinh đạo bào thời điểm, trong lòng liền đã nhanh chóng có một cái mơ hồ suy đoán, lại đem ánh mắt chuyển tới người tới trên mặt, nhìn thấy kia một trương nhìn tựa hồ ôn nhuận vô hại, kì thực có ánh mắt sắc bén Nguyên Anh sơ kỳ tu sĩ về sau, trong lòng ẩn ẩn dâng lên một cỗ chờ mong, cái này người tới chính là ban đầu ở cầu hình vòm không gian bị trăm dặm Như Đào đoạt Hoàn Thần Đan vị kia nho tu, đối với trăm dặm Như Đào cùng trăm dặm như ngọc tới nói, đây thật là oan gia ngõ hẹp, nhưng là đối với Cố Thiên Hảo tới nói, đây là một cái lớn lao chạy trốn cơ hội.

Bất quá tuyết này vực không gian bên trong bỗng nhiên tiến đến một vị Nguyên Anh sơ kỳ tu sĩ, đối với vừa mới đạt được bảo vật lần lượt tới nói, cũng không phải cái gì chuyện tốt, là người đều biết quả hồng nhặt mềm bóp, đem so sánh tại Nguyên Anh trung kỳ trăm dặm Như Đào, cho dù hắn đã thụ thương , nhưng là cùng Kết Đan tu sĩ so, một cái thụ thương Nguyên Anh trung kỳ tu sĩ cùng một cái hoàn hảo Kết Đan trung kỳ tu sĩ so sánh, vẫn là thụ thương Nguyên Anh trung kỳ tu sĩ mang cho người ta uy hiếp phải lớn, dù sao tu vi đặt ở chỗ đó, càng quan trọng hơn một điểm là, lần lượt hiện tại thu được Hậu Thổ, so sánh cùng trăm dặm Như Đào trước đó sở đoạt đến hoàn hồn đan, Hậu Thổ càng thêm hấp dẫn người, càng có thể gây nên tu sĩ ngấp nghé cùng thèm nhỏ dãi.

Lần lượt mặt không thay đổi thối lui đến rừng nghi ngờ để bên người, cũng không có biểu thị cái gì e ngại cùng cảnh giác, tựa như cái kia cực kì hấp dẫn người chí bảo Hậu Thổ cũng không tại trong tay nàng đồng dạng.

Nguyên Anh sơ kỳ nho tu trèo lên đỉnh núi, ánh mắt tại mấy người trên mặt có chút quét qua, tiếp tục hướng phía trước đi, rừng nghi ngờ để có chút khẩn trương thoáng di động bước chân, cách lần lượt có chút xa xa một chút, hắn động tác này làm cực kì mịt mờ, nếu không phải Cố Thiên Hảo đem lực chú ý thả đang lục tục trên thân, căn bản là phát giác không được.

Cố Thiên Hảo nhìn thấy lần lượt đối rừng nghi ngờ để động tác không phản ứng chút nào, không biết hắn là không có chú ý tới rừng nghi ngờ để động tác, hay là hắn trong lòng đã có phát giác, chỉ là trên mặt bất động thanh sắc.

"Chúng ta đi, hiện ở cửa ra chỗ đã mở ra." Cố Thiên Hảo chính chú ý đến lần lượt cùng Nguyên Anh sơ kỳ nho tu động tác cùng mặt bên trên biểu tình, trong đầu liền truyền đến trăm dặm như ngọc truyền âm.

Trăm dặm Như Đào cũng thông minh một lần, hắn quản thúc lấy Cố Thiên Hảo, bất động thanh sắc hướng lối đi ra chuyển đi, trăm dặm như ngọc cũng bất động thanh sắc đi theo trăm dặm Như Đào sau lưng, Cố Thiên Hảo là thân bất do kỷ đi theo hai người, nàng kỳ thật một mực gấp dẫn theo tâm, liền sợ hãi kia Nguyên Anh sơ kỳ nho tu bỗng nhiên đối trăm dặm Như Đào nổi lên, mà thụ thương rất nặng trăm dặm Như Đào dưới tình huống khẩn cấp lấy chính mình đi ngăn cản công kích, mình liền sẽ giống lúc trước bị trong trắng như sâu lấy ra làm bia đỡ đạn xuân nhà vị kia Kết Đan tu sĩ, biến thành trước khi chết đều không thể kêu ra tiếng pháo hôi một viên.

Tiên đồ duyên khởi- Sơn Thủy Họa Trung Du- hoànWhere stories live. Discover now