Min Ji's POV
"Huy. Ang hirap nung mga tanong ni Sir. Han dun sa seatwork kanina ay." Sabi ni Jungkook.
"Kaya nga. Ang hirap. Halos mamamatay na ako nun eh. Kaya hate ko ang math eh." Sagot ko.
"Nasaan na ba yung iba?" Tanong ni Kuya Hobi. Di ako nag-salita, sabi kasi ni kuya wag ko daw sasabihin sa kanila na sila na ni ate Jennie kaya di ko sinabi.
"Kaya nga, asan na sila." Tanong ni kuya Joon. Ang wala pa ay sina kuya V, ate Jennie, kuya Jin, Jisoo eonnie, Irene eonnie, Jimin, Seulgi eonnie, Yoongi oppa.
"Hula ko si kuya Jin at Jisoo eonnie ay nag-lalandian pa." Sabi ni Lisa. Tumawa kami tapos dumating si Jimin at umupo na sa gitna ni Hobi oppa at Jungkook.
"Oh, Jimin dahil late ka. Ikaw na kumuha ng pag-kain." Sabi ni Hobi oppa.
"Luh, wala pa nga sila Jin hyung, tapos sasabihin mo dahil late ako." Patol nya.
"Dali na ikaw na gutom na kasi kami. Mga nakikipag-landian pa kasi yung iba eh." Sabi nya.
"Bakit di ba ako gutom?" Patol nya uli.
"Dali na please." Pilit uli ni kuya Hobi
"Ayaw ko." Pag-ayaw nya.
"Puta, dali na gutom na ako!" Sabi ni Yoongi oppa biglang umupo sa gitna namin ni Kuya Joon.
"Ikaw na dahil late ka naman eh." Sabi ni Jimin.
"Ikaw na, masakit ulo ko." Sabi ni Yoongi oppa at hiniga yung ulo nya sa table
"Hay, Sige na nga." Sabi ni Jimin at tumayo.
"Ay, mag-pasama ka na rin kay Min Ji. Baka di mo ma-buhat mag-isa yun." Nung sinabi ni Hoseok oppa yun, nanlaki mata ko. Nginisian nya naman ako at kinindatan.
"Luh, oppa!" Complain ko.
"Ay shush! Dali na." Sabi nya. Sumunod nalang ako sa utos nya at sumunod na ako kay Jimin.
"Anong order nyo?" Sabi nung Babae.
"Ahmmm, Ano bang order nila?" Tanong ko.
"Di ko din alam eh." Sabi nya. Aish.
"Tanungin mo bilis!" Sabi ko at pumunta uli sya sa table. Nakita kong may inabot silang papel sa kanya, at bumalik sya dito. Inabot nya yung papel sa'kin at Binigay ko yun dun sa babae at nilalagay nya na dun sa tray.
BangPinkVelvet's Order
Kim Nam Joon- Dac Gangjung
Kim Seokjin- Bibimbap and Hobak Tteok
Min Yoongi- Bulgogi
Jung Hoseok- Samgyetang
Park Jimin- Galbi and Ramyeon
Kim Taehyung- Sangyeopsal and Daeji Bulgogi
Jeon Jungkook- Haejang-guk
Kim Jisoo- Bibimbap and Hobak Tteok
Jennie Kim- Sangyeopsal and Daeji Bulgogi
Park Chaeyoung- Hobakjuk
Lalisa Manoban- Seafood Pajeon
Bae Joohyun- Japchae and Cabbage Kimchi
Kang Seulgi- Galbi and Ramyeon
Son Seung-wan- Sundubu Jjigae
Park Soo-young- Naengmyeon
Kim Yerim- Ramyeon
Kim Min Ji- Galbi and Ramyeon
BINABASA MO ANG
Fake Girlfriend (Jimin FF)
Fanfiction"Anong gusto mo?" "Be my fake girlfriend" PS. Tagalog 'to.