§8§

3.8K 85 0
                                    

§Chapter #8§


"Jokas POV"

Kasalukuyang nasa bar parin ako ngayon naka ilang order na ako pero hndi parin ako nalalasing haystt...naaalala ko padin yung nangyare kanina sa canteen that stupid jerk ruin my day umorder ulit ako ng tequila ng  biglang na ring yung phone ko tinignan ko naman kung sino yung tumatawa.

•••Mom•••

Sinagot ko naman agad yung tawag.

"Yes ma!?"bungad ko

"Son..bumili ka ng grocery pupunta dito si Stephanie sa bahay"sabi ni mama at bigla naman akong na buhayan sa narinig kong sinabi ni mama.

"Ok..ma bibili na ako"sabi ko and I ended the call nag madali akong lumabas sa bar ng bilang.

*Bogshhh*

May nabangga akong lalaki hndi ko na pinansin at nag pa tuloy sa paglalakad ng biglang may humigit sa braso ka at sinapak ako what dahhh...


"Ang angas mo tol huh nabangga mo ako tapos wala ka balak mag-sorry"sabi nung lalaki tumayo ako at sinapak din sya.


"Hands off jerk hndi ako nag sosorry sa mga taong tatanga-tanga"sabi ko sasapakin nya pa sana ako ng pigilan sya ng isang lalaki.





"Bro wag na baka kung ano pang mangyare sau"sabi ng kasama nya.


"Bakit sino ba yang walang modo na yan!"Saad nito na naging dahil ng para mapa ngisi ako.


"Tsk..you don't know me huh!!now let me tell you who I am"sabi ko at inundayan sya ng sapak at natumba sya hndi ko na sya ginataang makabawi pa sinuntok ko agad sya.


"I'm Jokas Del Rosario kapatid ko si satan kaya do you ever dare to blocked my way again"Saad ko at iniwan syang naka handusay sa sahig pumunta na agad ako sa grocery store at pinark yung kotse ko at bumaba na at may nakita akong pamilyar na kotse pero wala na akong time para alalahanin yun ng dahil sa lalaking yun nag mamadali ako ngayon.


Kumuha ako ng cart at pumasok na ako sa loob at bumili ako ng gulay at mga meats,snacks at drinks para sure kukuha na din ako ng fruits nag may nakita ako panget may kasama stag babae pero nakatalikod wait parang Kilala ko tong babae ah.


"Hey...how about this one?"tanong ni panget lumingon naman yung babae at sabi ko na eh si Stephanie yung babaeng yun eh tsk ata kasama nya patalaga tong panget nato. (•_•)

"Taehyung POV"

"Hey...how about this one?"tanong ko kay Steph at nilingon nya ako at tinignan nya yung apple na hawak ko.


"Yahhh..its ok kukunin mo ba yan?"tanong nya saakin.


"No..tinatanong ko lang"sagot na naka-ngiti pa ng bigla naman nya Akong binatukan at sabay kaming tumawang dalawa  hahaahahah!I miss this girl so much.


"So..masaya ka ata hmm!"biglang may nag-salita kaya napatigil kaming dalawa sa pag-tawa at nilingon yung nag salita.


"Ohhh...Ikaw pala anong ginagawa mo dito?walang ganang tanong ko sakanya pero hndi sya sumagot makatulog lang sya kay Steph at si Steph naman ay nakayuko lang.


"Akala ko pupunta ka sa bahay tinawagan ako ni mama kanina!"sabi nya at nakatingin parin kay Steph.


"About Doon pala paki sabi nalang kay ma'am principal bawal ako ngayon"sabi ni Steph na ngayon ay nakatingin ng diretso sa asungot nato.


Secretly Married in a Casanova [COMPLETE]Where stories live. Discover now