§22§

2.6K 66 5
                                    

§Chapter #22§

"Stephanie POV"

Pumunta na ako sa airport kasi nga diba susunduin ko si Taeh ayoko malate I think 30mins. Bago ako nakarating sa airport tumungo na nga ako sa waiting area para salobungin si Taeh.

*Kringgg**kringgg**kringgg*

Kinuha ko yung phone ko at nakita ko yung name ni Taeh kaya agad ko itong sinagot!

"Ohhh!asan kana nandito na Ako?"tanong ko sakanya.

"Kakababa lang ng eroplano na sinasakyan ko pa labas na ako ok"sabi nya.

"Sige hihintayin kita dito!dalian mo huh treat moko ng dinner ok"saad ko mula sa kabilang linya.

"Araseo!"sabi nya at pinatay ko na yung tawag wala pa ngang ilang minuto ay nakita ko na si Taeh dahil nga cute ako ay kumaway-kaway agad ako so what kaibigan ko naman sya huh!at ganon din naman sya saakin with matching killer smile pa agad akong lumapit sakanya at agad syang niyakap miss ko talaga tong lalaking to.

"Miss you Taeh Taeh ko!"naka-pout na sabi ko sakanya agad naman nyang pinisil yung pisngi ko.

"Ang cute mo parin noh!wag kang mag pout hindi naman bagay sayo!"pang-aasar nya saakin.

"Anong hindi bagay baka sayo hindi bagay panget ka kasi!"pang-aasar ko din sakanya akala nya huh sya lang marunong mang-asar pero sorry sakanya kasi marunong din ako noh!

"Maka panget naman to Tara na nga atsaka bakit naka uniform ka hindi kaba pumasok?"medyo halata mo na Galit base sa tono ng pananalita nya patay ako nito.

"Mianhae!"paghingi ko ng paumanhin ko sakanya.

"Tsk!!ibaba mo na nga ng unti yan palda mo ang ikli eh ang daming tumitingin sayo!"asar na saad nya.

"Yoko nga bagay naman saakin eh!Ang cute ko kaya sa uniform namin!"pang-aasar ko parin sakanya hahahaahah!!beastmode  nanaman to saakin hahaahahah!

"Bahala ka nga dyan ang kulit mo eh!"sabi nya at nauna ng nag-lakad tinawag ko pa sya pero tinignan nya lang ako ng masama

Grabe sya saakin diba Jusko po nakakatakot sya sinundan ko agad sya sabay piggyback sakanya ahahahhahaha!!

"Sorry na Taeh tampo ka agad eh!"sabi ko kasi mukang nag-tampo na talaga sya eh!.

"Bumaba kana nga dyan sa likod ko alam mong naka palda ka tapos aangkas ka saakin para talagang bata"sabi nya kaya bumaba naman na ako agad.

"Sorry ulit Tara kain na tayo nagugutom na ako eh!"aya ko sakanya.

"Sige pero bago yun umuwi muna tayo sa bahay para maiwan ko tong mga gamit ko ang panget namang kumain ng may dala-dala kang maleta diba!"sabi nya oo nga noh sabagay makakasira sa cute image nya yun HAHAHAHAAH!.

"Ok sige tara na para maka-kain na tayo.....wait wait may kotse kaba?"tanong ko sakanya.

"Wala syempre nasa bahay yung kotse ko at wala naman kaming driver para ihatid yun dito!"sarkastikong sagot nya saakin.

"Ano ba yan eh!K-POP IDOL walang driver ano kaya yun tara na nga mag taxi na lang tayo"inis na aya ko sakanya saka sya hinila para pumara ng taxi nako talaga nakakaasar agad naman kaming nakasakay sa taxi at for heaven sake k-poper yung taxi driver yahhh!!you read it right k-poper sya sabagay madami naman ng fanboy ang nagkalat sa earth hindi na nakakagulat yun nakarating naman kami agad sa bahay nila.

Secretly Married in a Casanova [COMPLETE]Where stories live. Discover now