§Chapter #19§
"Stephanie POV"
"Sige na pumunta kana bumalik ka agad ok dapat bago mag-bell nandito kana wag nang pupunta kung saan-saan"paalala nya saakin ngumiti naman ako saka tumango at lumabas na pumunta agad ako sa canteen para hanapin sya nakita ko yung mga kaibigan nya pero wala sya doon ano pa bang inaasahan ko ganito naman lagi eh.
"Asan si Taeh guys?"tanong ko sakanila.
"Ang alam ko ay nasa rooftop sya lagi pag-breaktime bakit!?"sabi ni Jungkook.
"Ahh!!wala gusto ko lang talaga syang maka-usap una na ako huh!bye!"sabi ko at tumakbo agad papuntang rooftop pag dating ko doon ay nakita ko sya nakahiga sa gilid i miss this guy i really miss him.
"Taeh!!i need to talk to you"agaw ng atensyon ko sakanya kasi alam ko naman na hindi ito natutulog bigla naman itong bumango wow huh nakakagulat sya.
"What do you want to talk about?"sabi nya in a cold tone ang sakit non huh.
"About this past 3months"sabi ko.
"Ohh..which part of that yung pinamuka mo saakin na may asawa kana wala na yun ano kaba sige na you can go now baka hinahanap kana ng asawa mo"sabi nya in a cold tone padin hindi talaga ako sanay na ganyan sya saakin namimiss ko na talaga yung Taehyung na maingay yung protective miss ko na sya promise.
"Pleasee Taeh talk to me"pag-mamakaawa ko sakanya bigla naman agad syang tumayo.
"Now anong sasabihin mo huh!"sabi nya ngayon lumabas na talaga yung nararamdaman nya halata na sa tono ng pananalita nya yung galit..ito yung ayaw ko mangyare ang magalit sya saakin nag-tutubig na yung mata ko.
"L-let me explain first Taeh"sabi ko at hinawakan ang kamay nya pero agad din nya itong binawi.
"Explain..hahahahaha!!you dont need to explain Steph malinaw na saakin ang lahat ok kasal kana at wala na sigurong paraan para maging akin ka kaya please Stephanie layuan mo na ako wag mo na akong pahirapan pa pleasee!!"sabi nya na naging dahilan para tumulo ng tuluyan ang mga luha ko.
"Sorry Taeh sorry kung hndi ko sinabi sayo agad sorry kung nasaktan kita and i know im so stupid for hurting you sorry Taeh alam kong ako ang may kasalanan feeling ko tuloy nasaktan kita ng sobra-sobra na pinaasa kita im sorry Taeh hindi ko naman alam na may gusto ka saakin nung una akala ko ako lang ang nag-mamahal saating dalawa kaya ayokong umamin sayo baka kasi ako lang talaga ang nag-mamahal saating dalawa na hndi moko gusto na baka masira yung friendship nating dalawa ng dahil lang sa gusto kita ayokong layuan moko kaya ayokong sabihin na gusto kita sorry for that and im sorry for not telling you about sa kasal sorry Taeh"umiiyak kong saad sakanya nakayuko lang ako ayokong makita nyang umiiyak ako ilang sandali pa ay naramdaman ko ang bisig nya na naka-yakap saakin.
"Shhh!!dont cry ok sorry Steph its not your fault its my fault kung hindi lang siguro ako umalis baka sakaling tayo ang mag-kasama ngayon baka tayong dalawa yung nag-mamahalan"sabi nya habang hinihimas ang likod ko para patahanin ako.
"Sorry Taeh kung napaasa kita"sabi ko sakanya na humihikbi parin.
"It's ok hindi mo naman sinasadya eh ok lang yun...so mag-asawa na talaga kayo?"paninigurado nya at tumango naman ako.
"Ohh!!sabi ko nga hndi ka nag-bibiro may tanong ako sagutin mo sana ito ng totoo ok"sabi nya.
"Oo ayako ng magalit ka saakin"sabi ko at nag-bitaw naman sya ng isang malalim na buntong hininga.
YOU ARE READING
Secretly Married in a Casanova [COMPLETE]
Teen FictionIt's all about arrange marriage and suddenly they fell in love but in this case not all love story had a happy ending. . . . Hindi lahat ng love story ay laging masaya parang sa tunay na Buhay iiwan ka din ng Mahal mo Hindi natin alam kung kelan per...