Annyeong! This is not an Update.
I just want to greet all of Mommies out there! Happy Mothers Day po!
Just cherish every moment with your loved ones. Like your Mommies that gives you a life. A wonderful life. Thanks them a lot kasi lahat ng tao kaya tayong iwan pero sila. Sila lang yung taong nanjan pag nasasaktan,natutuwa, o umiiyak ka. Sila lagi yung nanjan para pasayahin ka. And say that you love them a lot kasi hindi natin hawak ang oras. Hindi natin masasabi kung kelan sya kukunin ni lord. Just say the word I love you/Saranghae/Te amo. Alam nating simpleng word lang yung mga yun pero para sakanila big deal yun. Alam kong nahihiya din kayong sabihin sakanila yan. Pero baka isang araw mag sisi kayo at sabihin nyong "Sayang dapat pala sinabi ko sakanya na Mahal na Mahal ko sya nung nabubuhay pa sya" "Sana pala sinabi ko kung gaano ko sya kamahal noon pa...nuong nandito pa sya". Kaya sana guys pahalagahan nyo sila kahit minsan pinapagalitan nila tayo kasi...alam nating para satin din yung mga paalala nila. Na pag dating ng panahon ay magagamit din natin. Kaya sana sabihin at iparamdam natin sa kanilang mahal natin sila bago pa sya mawala at hindi na bumalik kaylan man. Once again Happy Mother's Day.
YOU ARE READING
Because of Fangirling
FanfictionFangirling? Ang pag fafangirl ba eh ang pag iidolo lang? Pero hindi natin alam na makakapag bago ito ng buhay ng ating bida...