After 2 months...
Maxine's Pov
Aish! Ang bilis ng panahon. 2 months na pala kaming mag kakaibigan nila Darren. At nakakaipon na ko ng 140,000 pesos. Putek! Pwedeng pwede na kong mag korea nito! By the way I'm already 18 years old kaya pwede na kong mag isa. And sa darating na June ay 19 na ko kaya naman pinayagan na ko ni Mama na mag korea.Sa isang araw ang flight ko. Putik! Matutupad na ang pangarap ko! Hindi ko inaakala na...dahil sa pag fafangirl ko naaabot ko na isa isa ang mga pangarap ko. Kaya ko palang tuparin to mag isa. Kaya ko pala basta fighting lang.
Sasama sakin si AC sa korea kasi gusto din daw nya don. Naiayos ko na yung mga damit ko dahil nga hindi nga ko excited ano ba!? Hahaha. Gusto ko din sanang makita ang BTS. Kaso pano ko silang makikita sa korea eh lagi silang bantay sarado. Kung di naman eh malayo paring mag kita kami. Gusto ko ngang mag puntang BigHit entertainment eh kaso wala naman akong kilala don para papasukin ako.
Balana. Siguro naman makikita ko sila dun kung ipapakita sakin ni god. I mean kapag pinag kita kami... ganon. Pero sana talaga makita ko na sila. Pero wala namang imposible diba? Si Darren nga di ko inaakalang magiging kaibigan ko sya eh. Kaya fighting lang.
Lahat ng gusto natin ginagawan ng paraan ni god kaya wait lang tayo.
Fast forward...
Maxine's Pov
Hello guys nandito na kami sa Korea. Kakadating lang namin ni AC. 2 weeks lang naman kami dito kaya susulitin ko to. Bibigyan ko dapat si Mama ng pera galing sa ipon/sweldo ko pero ayaw nyang tanggapin. Papadalan naman daw kasi sya ni Kuya at Papa. Kaya pumayag na ko.Ngayon nandito kami ni AC sa tutuluyan naming hotel. Isang kwarto lang to pero dalawa ang bed. Siguro ngayon matutulog muna kami at bukas na mag gagala.
——————————————————
Author ang nag iisang asawa ni Jungkook's Note:
Just a short update. Gusto ko lang ipakita sa chapter na to yung aral. Okay sasabihin ko na baka di nyo pa alam🙄. Yung pag fafangirl di lang pag iidolo,minsan sa pag fafangirl mo may mga pangarap na matutupad/natutupad. Just fight! Please Vote guyseu! Salamat<3
YOU ARE READING
Because of Fangirling
FanficFangirling? Ang pag fafangirl ba eh ang pag iidolo lang? Pero hindi natin alam na makakapag bago ito ng buhay ng ating bida...