Fangirling 10

15 2 0
                                    

Kinabukasan...
@ Seoul South Korea
Maxine's Pov
Hay buhay. Ang aga naming pareho nagising ni AC. Nag breakfast kami at naligo na. Nag soot ako ng long sleeve na black. Haha puro black. Favorite ko kasi eh. Tapos jeans at rubber shoes na Puma. Syempre BST fan nga eh diba kaya Puma.

Tapos non ay nag gala na kami kung saan saan sa Korea. Selfie dito,selfie dito,selfie ulit. Aish! Full na memory ko neto eh! Haha. Tapos naming mag gagala at mag pipicture pumunta naman kami sa isang cafe. Nag coffee muna kami dahil malamig dito.

Nang hindi ko inaasahan ang nakita ko...
.
.
.
.
.
Kim Namjoon?
.
.
.
.
.
Kim Seokjin?
.
.
.
.
.
Min Yoongi?
.
.
.
.
.
Jung Hoseok?
.
.
.
.
.
Park Jimin?
.
.
.
.
.
Kim Taehyung?
.
.
.
.
.
AND
.
.
.
.
.
JEON JUNGKOOK!?!?
.
.
.
.
.
In short ang BTS!
God! Natupad na ba yung dream ko? Gosh! Nandun sila sa sulok ng cafe at kumakain. Konti lang ang tao sa cafe na to dahil private keneme daw? Tss. Pero yung BTS yung iniisip ko! Eto na sila oh!

"AC! Nakikita mo ba yon?" Excited kong tanong kay AC sabay turo sa BTS

"The heck!?!? BTS!?!?" Gulat na Sabi nya,army din kasi sya (Army means fan ng BTS)

"Oo!!! Sila yun!" Sabi ko

Lumapit kami sakanila. Nakita naman nila kami.

"Can we take a selca with you?" Tanong ni AC sakanila (Selca means selfie)

"Yeah sure!" Sagot ni Taehyung

Nag papicture kami sakanila isa isa. Tapos lahatan. Dahil hindi ko nakakalimutan may album ako ng BTS at kung seswertihin ka nga naman dala dala ko sa bag ko ngayon. Kaya pina pirmahan ko sakanila isa isa.  Tapos non isa isa ko silang kiniss sa lips. Hahahaha jusko! Joke lang! Di pede! Hahaha. Kahit gusto ko mang gawin. Hahaha joke ulet! Dumi ng utak ko!
(A/N: Don't you dare kiss them)
Ok ok ok. Sorry na. Nahahighblood ka na Author.

Tapos non ay umuwi na kami. Ako naman eto. Hindi makapaniwalang nakita na sila! Jusko! Nag online muna ko ng IG at pinost ang pictures namin.

*Instagram*

*Insert 8 pictures*
(8 pictures kasi tigitigisa sila tas yung isa lahatan)
A selca with my husbands! Saranghaeyo BTS! Kamsahamnida for the chance to take a selca with all of you. Saranghae 😘💖🙈😭

Tapos ko non ipost ay natulog na ko. Pilit na tulog kasi di parin ako makapaniwala eh. Hahaha.
——————————————————
Author ang nag iisang asawa ng BTS's note:
Aish! Salamat naman kat kahit dito naiimagine kong nakapunta ko ng Korea at nakapag papicture sakanila. Tss. Basta Korea just wait for me. In still fighting! Please Vote! Salamat<3

Because of FangirlingWhere stories live. Discover now