Fangirling 17

13 2 0
                                    

After 1 week...
1 week ago nang matapos ang aminan ng dalawa...

Maxine's Pov
Matapos naming mag aminan ni Darren ganun parin namin kami. Mag kaibigan. Medyo nag kakailangan pero ganunpadin naman. Nalaman din naming sinet up pala kami ng mga luko luko at luka lukang re. Psh. Apak ano nyo!

Nag kausap din pala kami ni Darren na iintayin nya ang Graduation ko bago maging kami. Sa ngayon nililigawan pa nya ko. Hindi porket artista o idol ko sya eh ganun ganun na lang yun no! Kaylangan pahard to get ng konti. Haha. Chaka ang gusto ko pag sinagot ko sya yung hindi ako mag sisisi sa huli.

Yung hindi ako masasaktan. Hindi ako iiyak. Alam ko namang hindi nya gagawin yun pero gusto ko lang makasigurado.

AC's Pov
Oh ano guys? Hanga na kayo sakin---samin pala? Kitams! Napaamin namin sila! Tenenenenen! Hahaha.

After 10 months...
Bakasyon...
Maxine's Pov
Wuhoo! Bakasyon nanaman! Walang homeworks! Walang books! Walang teror teachers! Happy life lang! Haha. Pero ang saya ng Birthday ko sa school nung nakaraan ah! Lahat sila may gift sakin. Hahahaha. Tas Ang mga regalo pa sakin; BTS jacket,IKon jacket,Darren's jacket,BTS pouch,BTS bags,IKon album etc. Kaya ngayon madami na kong merchs nila.

Ngayon namang bakasyon ang destinasyon naming mag babarka ay...Paris! Laxus matutupad na ang pangarap natin! Wag kang mag alala mag papadevelop ako ng picture at ilalagay ko sa puntod mo. Promise yan.

@ Paris
Darren's Pov
Nandito na kami ngayon sa Paris kasama ang buong barkada. Ngayon din ang araw na tatanungin ko si Xin kung sasagutin na ko. Hay! Kaexcite! Haha.

Maxine's Pov
Sa wakas! Nandito na kami sa Paris! Myghash! Excited na kong mag gala. Pero bukas pa yon kasi kakadating lang namin eh. Pagod pa kami sa byahe guys. Haha. Kinuha ko muna yung notebook ko kung saan nakasulat ang mga goals ko at sinulatan.

*Notebook*
Makita si Darren ✓
Makapag papicture kay Darren ✓
Makaipon para makapuntang Korea ✓
Makita ang BTS ✓
Makapag papicture sa BTS ✓
Makapag pa sign ng album sa BTS ✓
Makapuntang Paris
Makapag ipon para makabili ng bahay
Maka hanap ng lalaking para sakin

Dalawa na lang? Sa tingin ko nga magiging isa na lang eh. Kasi mamaya balak kong sagutin na si Darren. Wala pa kong pinag sasabihan pero... surprise na lang mamaya. Haha. Dahil may dinner naman kami mamaya sa resto.
——————————————————
Author's Note:
Hanggang chapter 20 na lang to guys! I hope na nag enjoy kayo! Salamat! Please Vote! Salamat! Ulet! Haha

Because of FangirlingWhere stories live. Discover now