I.4. Những người bạn mới?

197 25 1
                                    


- Đi đâu mà vội vàng quá vậy Học sinh giỏi?

- Về nhà! - Hồng Hoa đáp gọn lỏn.

- Đi chơi với bọn tao một lúc rồi về. - Cũng như lần trước, Lan Chi lập tức xuất hiện phía tay trái, Thùy Linh đi phía sau, còn thêm Bảo Châu đi như trình diễn thời trang ngay phía trước.

- Tôi phải về ăn cơm. - Hồng Hoa phản ứng yếu ớt.

- Đi một chút thôi, tầm nửa tiếng, một tiếng. Đưa cặp đây tao cầm cho.

- Thôi, không khiến. - Hồng Hoa sẵng giọng.

Họ vào đồi thông sau trường, các cây thông cao vút, cành xum xuê khiến không khí tĩnh lặng, có chút âm u cho dù bây giờ là giữa trưa. Hồng Hoa thấy một bóng dáng dong dỏng cao, mặc áo cổ cao màu xanh ngọc, váy dài quá gối màu xanh đậm, khoác áo len xanh đồng phục bên ngoài, nhìn có gì đó nghiêm khắc như một bà giáo già đang đứng tựa vào một gốc thông nhả khói, chính là Tuyết Anh. 

- Mang nó theo làm gì? - Tuyết Anh rít một hơi thuốc, chỉ Hồng Hoa.

- Cho cân bằng quân số, đẹp đội hình. - Mỹ Dung đáp.

- Mang theo mất công phải bảo vệ nó nữa ... Ê, có biết đánh nhau không? - Tuyết Anh quay sang hỏi Hồng Hoa.

- Ờ, không ... "không phải hôm nay" - Hồng Hoa nghĩ thầm.

- Nàng lo lắng làm gì Hoa khôi? Có đánh nhau thật thì tao, mày với Lan Chi cân hết. Ba đứa kia chỉ cần không làm vướng chân thôi ... Biết chưa Hồng Hoa?

- Này, cho tôi về luôn đi, càng đỡ vướng chân các cậu. - Hồng Hoa tìm đường rút, nhưng đã quá trễ. Cả bọn đã đến trảng trống của đồi thông, trước đây là khuôn viên của một căn biệt thự đã cháy. Bên cạnh một tàn tích ám muội than đen xì của căn biệt thự, một nhóm nữ, cũng gồm 6 đứa, cũng mặc áo đồng phục trường Cam Ly đang đợi sẵn, mỗi đứa cầm trên tay một khúc cây.

- Căng đây! - Mỹ Dung nói thầm, đoạn to tiếng tuyên bố - Bọn tao tới rồi!

- Không hòa được hả Mỹ Dung? Hòa đi! Tao biết bọn mày cũng không muốn đụng độ mà. - Một đứa có vẻ là thủ lĩnh nói. Nó không cao bằng Mỹ Dung, nhưng cơ thể rắn chắc, tóc xoăn dài. 

- Bọn mày thôi cái trò xin đểu mấy đứa lớp tao, vào lớp tao lấy phấn lấy giẻ mà không thèm hỏi ai trước đã. - Mỹ Dung đáp lạnh lùng.

- Đó là việc của bọn tao, bọn tao cũng không hề đụng tới nhóm bọn mày, bọn mày lờ đi là xong chuyện. - Con nhỏ kia nói nhẹ nhàng, nhưng vẫn có uy thế.

- Tất nhiên bọn tao không thể để bọn mày cứ hổ báo hiếp đáp hết đứa này đến đứa khác được nên hôm nay bọn tao mới gặp bọn mày hôm nay.

- Bọn tao không phải hổ báo, bọn tao là nhóm Lôi Báo, biết chưa? - Con nhỏ đen đúa đứng bên tay trái thủ lĩnh bên kia bỗng nhiên chen vào. Nó có mái tóc bù xù trông dơ dáy hết chỗ nói.

- Ê trán dzồ, lên chửi nhau mày. - Thùy Linh bước lên.

- Tên tao là Mỹ Kim, không phải trán dzồ biết chưa con lùn? - Con nhỏ vừa nãy bước lên.

[JUNYEN] Bạch Tuyết và Hồng Hoa.Where stories live. Discover now