Chap 3 Ghen

6.2K 400 6
                                    

* Píng poong *
T/b ah em có nhà không?

Mẹ : Taehyung à? đợi cô chút, cô ra ngay đây *mở 🚪 *

Taehyung : Chào cô, T/b có nhà không ạ?

Mẹ : T/b ra đây nhanh, anh Taehyung đến chơi này.

Bạn nghe thấy tiếng mẹ gọi thì chạy ra xem mặc kệ tên đó còn đứng đơ nhìn bạn quay ngoắt lưng đi.

Bạn : Xin lỗi anh, phải bắt anh đến đón...

Taehyung : Đâu có anh tự nguyện sang đón em mà * nở nụ cười hình chữ nhật *

Bạn *mặt đơ * : Dạ...

Taehyung : Mình đi thôi.

- Đứng lại. Bỗng có 1 tiếng hét trầm phía sau vang lại, bạn và Taehyung theo phản xạ rồi quay lại nhìn thấy 1 người đàn ông chân bước chậm xuống bậc cầu thang không ra tiếng động sắc mặt lạnh nhìn vào 2 con người đối diện.

Taehyung *nghĩ* : MYG ??? Sao hắn lại ở đây?

MYG bước đến chỗ bạn mắt sát khí nhìn bạn.

MYG: Nhóc đi với thằng này sao?

Bạn : "Thằng này" ?anh nói cho đàng hoàng nhé anh ấy lớn tuổi hơn anh đó.

MYG : Vậy sao? Nhóc thử hỏi tên đó xem có đúng như lời nhóc nói không?

Bạn quay sang bên Taehyung nhìn ngạc nhiên thì Taehyung nhanh chóng trả lời tay cầm lấy 1 cổ tay của bạn.

Taehyung : Đi thôi mọi người đang đợi đó.
Quay ngoắt lưng bước đi chưa được 2 bước thì 1 lực từ phía sau kéo bên cổ tay còn lại theo phản xạ cả bạn lẫn Taehyung quay lại nhìn MYG. 2 đôi mắt đỏ nhìn nhau như có dòng điện xẹt qua trước mặt, tay 2 người đàn ông đó đang bóp chặt cổ tay của bạn máu như bị tắc nghẽn không truyền qua được bạn thốt lên " Á đau " MYG như hoàn hồn lại biết bạn đang đau, tay từ từ nới lỏng rồi thả nhẹ ra. Taehyung thấy vậy nên lôi bạn ra ngoài ngồi lên chiếc xe moto màu đen đi nhanh đến buổi hẹn.
Reng reng reng
Điện thoại rung lên trong túi quần hắn.

MYG : Gì vậy?

Đầu dây bên kia : Thưa tổng giám đốc tối nay 10h40p đối tác có việc gấp cần gặp ạ!

MYG : Đừng tưởng gặp tôi lúc nào cũng được, Cút!
Cậu nhấn mạnh từ cuối vứt mạnh chiếc điện thoại vào tường làm vỡ từng mảnh bà Kim mẹ t/b chạy ra khỏi phòng ngủ xem vì có tiếng vỡ to thì thấy MYG đứng nhìn chiếc điện thoại bị vỡ tay vo đầu tóc rối lên, bà hoảng hốt chạy lại.

Mẹ : MYG con có sao không? Mẹ nghe thấy tiếng vỡ ngoài phòng nên ra xem thử có bị thương ở đâu không?

MYG: Không sao, xin lỗi mẹ con có việc phải về nhà gấp ạ, con sẽ đến thăm nhà tiếp, mẹ gửi lời cho ba mới ạ.
Cúi đầu và bước ra khỏi nhà.

Mẹ : Chắc con bé lại làm nó buồn rồi.

Cậu về đến căn nhà...à không căn biệt thự của mình Min phu nhân đang ngồi trên ghế Sofa tay cầm ly trà mắt nghiền thưởng thức bà nghe thấy tiếng quản gia chào MYG nên có chút chuyện chẳng lành.

Min phu nhân : Tối khuya về làm gì vậy?

MYG : Vậy đây không phải nhà con sao?

Min phu nhân : Ý ta là tối rồi sao không ngủ ở nhà vợ tại sao còn quay về?

Cậu chưa kịp trả lời thì bà Min lại hỏi thêm câu nữa.

Min p/n : Thấy con bé thế nào ?

Cậu thở dài nhìn bà mẹ nói.

MYG : Cô ấy ngốc lắm, mẹ muốn lấy con bé ngốc nghếch này về làm vợ sao?

Min p/n: Nói nhầm rồi kìa phải là "lấy vợ cho con chứ"? Haha...con bé nó ngoan ngoãn lễ phép, xinh gái lại còn học giỏi nữa nên không nói nhiều mẹ và ba con chấm nó rồi, đến khi nó tốt nghiệp ra trường rồi tổ chức hôn lễ. Ngoan mà làm quen với con bé Đi Nha .

MYG : *Cạn lời * Thôi con mệt, con lên phòng ngủ trước đây.
Nằm trên chiếc giường rộng cậu thở dài pha lẫn chút buồn và tức, không lẽ cậu yêu cô ấy mất rồi, tại sao lại ghen như vậy chứ? Từ trước đến giờ cậu chưa từng có cảm giác như vậy mỗi lần thấy bạn tim cậu đập rất nhanh. Làm thế nào để có tình cảm với em, làm cách nào để em thuộc về tôi?
Tên Taehyung đó sao lại quen t/b vậy, có vẻ rất thân? Cho dù như thế nào nữa em phải thuộc về tôi. Nghĩ 1 hồi lâu cậu chìm vào giấc ngủ.
__________________________________

Chuông báo thức 6 giờ sáng* No not today....but no..*

6h5p

6h10p

6h20p
.
.
.
.
.
.
.
.
.
6h50p

Mẹ: T/b dậy ngay đi muộn học rồi đấy học hành như thế này đây, con bé này thiệt tình đi chơi tận 2 giờ sáng mới về bây giờ còn chưa biết dậy, dậy mau *nhéo tai *

Bạn : Á đau...*mắt nhìn vào đồng hồ * Trời ơi dậy muộn rồi!!! Trễ giờ đi học mất aishii.

Chạy vèo vào nhà vệ sinh sau 1 trận vscn xong bạn phi nhanh chiếc xe điện tới trường quên cả đội mũ bảo hiểm bị cảnh sát giao thông bắt đòi tiền phạt nhưng lại quên mang theo tiền...à không mẹ không cho tiền ( thế nên tui chỉ mua được 1 cây kem đó haizz) nên ông cảnh sát giao thông tịch thu luôn cái xe, cầu xin mãi mấy ông không mềm lòng nên bạn tức giận chửi quát " chỉ quên mỗi cái mũ bảo hiểm mà cướp luôn cái xe của tui hả? Làm ăn lời lãi quá nhỉ để xem các ông có giàu lên được hay không ? (Au : Tui cũng bức xúc quá nè T.T) Sau phát ngôn đó của bạn mấy ông cảnh sát kia nghĩ lại có vẻ có lí định trả lại xe thì bạn chạy từ lâu rồi. Đang chạy thở dài thở dốc thì có 1 bạn nam mặc đồ học sinh phi xe tới quay mặt lại hỏi đó là...

_____________Còn tiếp_____________

Ấn 🌟 cho mị đi tiện thể theo dõi nhau vote 🌟 qua lại nha.





















[Yoongi và Bạn]๑Em phải thuộc về tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ