Chap 1 Bất ngờ

9.3K 560 88
                                    

Tổng Giám đốc về an toàn ạ!
Min Yoongi lên chiếc xe ôtô màu đen bên trong có 1 chú quản gia tầm 45 tuổi luôn đưa đón cậu đến công ty. Xe chạy được nửa đường thì cậu ghé vào hàng kem của để Stress thì lúc đó bạn đang hí hửng bước ra hàng kem, tay cầm 1 cây kem Sô-cô-la đang ăn ngon lành thì một ai đó bước qua va vào tay bạn làm cây kem bị rơi, bạn trừng mắt nhìn cây kem yêu quý của mình bị rơi nát bét dưới chân. Bạn quay lại nhìn hắn và hét to.

Bạn : Tên kia đứng lại!!
Vội chạy đến sau lưng và nói.

Bạn : Anh vừa làm rơi cây kem của tôi đó, đền lại cho tôi cây mới đi. - tay chìa thẳng, hắn quay lưng lại nhìn thì không thấy bạn đâu vì chiều cao bạn chỉ 1m58 mà hắn thì to cao 1m74. Vậy bạn chỉ gần cao đến bờ ngực của hắn.

Bạn : Yahh, tôi ở đây này. * nhảy lên giơ tay vơ vơ trước mặt hắn*

Hắn nhìn bạn và nói

MYG : Gì thế nhóc? - Mặt khó chịu nói mệt mỏi.

Bạn : Anh đụng chúng tay tôi làm rớt cây kem rồi, đền cho tôi cây kem mới đi. - mặt ngẩng lên cao nói.

MGY : Bao nhiêu cây kem?

Bạn : 1 cây, tôi phải xếp hàng suốt 30 phút để mua được nó đấy, tôi hết tiền rồi giờ không mua được cây khác đâu.

MYG : Đi theo tôi.
Bạn đi theo sau hắn vào lại hàng kem thì có 1 đoàn tầm 20 người từ đâu ra cúi chào hắn

- CHÀO GIÁM ĐỐC!
Hắn giơ tay lên ra hiệu rút lui ai nấy đều cúi đầu lùi lại phía sau. Ai cũng trầm trồ nhìn hắn vì đẹp trai và có làn da trắng mịn, nhưng có bao nhiêu con mắt nhìn cô gái sau lưng mà khỏi lạ. Còn bạn chỉ chăm chú ngắm nhìn mấy tủ lạnh kính trong suốt bên trong có đầy kem ngon.

MYG : Nhóc chọn đi!

Bạn : Được rồi, cảm ơn anh. - Bạn định chạy ra khỏi hàng thì ai đó giữ cổ tay bạn lại.

MYG : Ở đây ăn cùng tôi.
Bạn nhìn hắn chằm chằm chưa kịp từ chối thì một bà thím đứng cạnh tủ kem nói nhỏ với bạn mặt đầy lo lắng.

Bà thím : Cô ở cùng với cậu ấy đi, không sẽ xảy ra chuyện đấy.


Bạn : Sao cơ? À ...ừ

Hắn dẫn bạn lên ban công, nơi mà hắn lúc buồn bực sẽ lên đấy để ngắm cảnh đẹp và ăn kem.

Bạn : Anh tên gì thế?

MYG : Yoongi, còn nhóc?

Bạn : Tôi tên t/b, anh đừng gọi tôi là nhóc, tôi có phải trẻ con đâu.
Nói xong hắn bước tới ép bạn góc tường 1 tay hắn chống lên tường, 1 tay sờ lên đôi môi hồng nhỏ lau vết kem còn dính trên môi bạn và mỉm cười nói

MYG : Nhóc nhỏ tuổi hơn tôi, vậy tôi không có quyền gọi em là ''nhóc'' sao?

Bạn đỏ mặt nhìn hắn nhưng vẫn mạnh miệng trả lời

Bạn : Xí..sao anh biết tôi nhỏ tuổi hơn anh chứ? nhỡ may anh lại nhỏ tuổi hơn tôi thì sao? - Bạn chu môi lên nói.

[Yoongi và Bạn]๑Em phải thuộc về tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ