Chap 6

5.2K 284 12
                                    


_______________tiếp tục

Sau 1 giấc ngủ sâu thì bạn cũng nhíu mày tỉnh dậy sao mình lại ngủ ở đây, mình nhớ là đã ăn cơm trưa đâu hicc... tên MYG đó đâu rồi nhỉ hic..đói chết mất. Cạch. Tiếng mở cửa tay dụi dụi cố nhìn người đứng trước mặt là ...MYG? Mặt bỗng nhiên đỏ lại khi nhìn thấy hắn, nhớ kĩ lại thì tên biến thái đó đã...(tả cái khó quá mị cho qua 😅).

MYG : Dậy rồi hả, mau tắm rửa rồi xuống ăn cơm đi.

Bạn : Không tôi muốn ăn cơm trước

MYG : Cãi tôi...- Cậu tiến lại gần bạn.

MYG : Sẽ bị hôn đó

Tay đẩy ngực hắn ra mặt phụng phịu chạy vào phòng tắm, hơn 30 phút vẫn trong phòng tắm cậu sốt ruột bước tới phòng tắm gõ 3 phát, đang bước đi bước lại thì nghe thấy tiếng gõ cửa nên giật mình.

MYG : Làm gì lâu vậy, có muốn ăn cơm không?

Bạn : Tôi...quên đồ tại nãy vội quá.

Cậu mở tủ đồ của bạn tay với đại chiếc áo dây, quần bò ngắn đến nỗi áo che đi hết mặc đồ thì phải cần đồ lót nhỉ, cậu nghĩ rồi lấy chiếc áo lót bara trắng và chiếc quần lót hình con thỏ trắng cậu cong môi mỉm cười nhẹ con nhóc này dễ thương nhỉ. Rồi bạn mở cửa thò tay ra giật lấy đồ từ tay cậu, trời ơi cả đồ lót nữa sao đến cả mẹ còn không dám nhờ mẹ chuyện này mà hắn còn lại là đàn ông con trai nữa ngại chết mất.

MYG : Lấy đồ cho rồi còn không nhanh lên hả.

Bạn : Tôi ra ngay mà, đúng là khó tính.

MYG: Tôi nghe thấy hết nhé đừng tưởng tôi không biết.

Bạn : Rồi rồi

Tại phòng ăn

Bạn : Cô, chú đâu vậy không ăn cơm sao?

MYG : Đi ăn tiệc rồi, tí nữa tôi và em cũng phải đến.

Bạn : Woa...tôi cũng được đi hả?

MYG : Ừ, ăn hết đống này đi tôi mới cho đi.

Bạn : Ăn hết no rồi tí nữa đến đó nhìn họ ăn hả?- miệng vừa nhai vừa nói.

MYG : Rồi rồi chịu em đó 1 tiếng nữa sẽ có mặt tại đó nhớ mặc đồ đẹp vào đó.

Bạn : Ok babe

Tay giơ trước mặt cậu nháy mắt 👍 làm gì cũng đáng yêu làm sao cậu chịu nổi nhìn chỉ muốn "thịt" cô thôi. Cậu cười cong môi rồi chú tâm vào việc ăn.
________________________________

Bạn : Được không?

MGY : *lắc đầu *

Bạn : Còn cái này ?

MYG : * Lắc đầu + thở dài * Bộ hết đồ rồi hả?- Quát lớn

Bạn : Em có hay mặc váy đâu mà mua nhiều...

MYG : Đi cùng tôi !

Bạn : Đi đâu?

MYG : Mua đồ!

Bạn : *mắt sáng * Đi đi thôi!!

Lắc đầu nói đến mua đồ gì là đi liền chịu cô vợ này mất.

[Yoongi và Bạn]๑Em phải thuộc về tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ