Sau 30 phút vừa tắm vừa mở nhạc vừa hò hét trong nhà tắm phài ơ ế ồ ế ồ bô cô sịp ta... Bạn không biết là tên đáng ghét đã lên phòng mình từ lúc nào, định mặc đồ thì mới nhớ bạn để quên đồ trên giường. Bạn quấn khăn tắm che đến bắp chân trắng nhỏ, tóc ngắn thả ngang vai nước vẫn đọng nhiều trên người và tóc bước ra khỏi nhà tắm thì.
Bạn : Aaaaaa tên biến thái sao anh lại lên phòng tôi mà không gõ cửa hả ?
MYG : Tôi gõ cửa gọi nhóc chục lần nhưng không thấy tiếng trả lời, nhóc hò hét to như vậy sao mà nghe thấy?
Bạn đỏ mặt : Kệ tôi dù sao thì anh cũng không được lên phòng của tôi.- miệng lắp bắp nói.
Hắn tiến vào gần bạn làm bạn sợ hãi
Bạn : Này đừng vào gần tôi áaaaa
Hắn ôm eo lôi bạn sát vào lòng đầu cúi xuống hôn lên đôi môi hồng nhỏ của bạn hắn liếm hết vị ngọt trên môi, mắt to tròn lên ngạc nhiên tay đẩy vào ngực hắn, cho đến lúc bạn thiếu không khí hắn mới rời khỏi đôi môi có chút luyến tiếc.
MYG : Môi nhóc ngọt thật đó *cười nham hiểm *
Bạn : Đồ biến thái anh lấy đi nụ hôn đầu của tôi rồi tên khốn *tay lau môi*
MYG : Vậy sao, tôi còn muốn lấy thứ khác của nhóc nữa cơ *cười nham hiểm*
Bạn : Lấy thứ khác... Là cái gì chứ?
MYG : Muốn lấy trái tim của nhóc, nghĩ gì mà đỏ mặt lên thế?
Bạn : Tôi... có nghĩ gì đâu
Nói xong bạn nhanh chóng lấy đồ chạy vào nhà tắm, 5 phút sau bạn bước ra với chiếc váy màu hồng phấn dài ngang đùi.MYG : 9 giờ tối rồi còn đi đâu vậy?
Bạn : Tôi có hẹn với bạn, anh ngủ trước đi, chắc khoảng 12 giờ khuya tôi mới về.
MYG : Trai hay gái? - Mặt lạnh lùng nói.
Bạn : Con trai đó, được không? - bạn vểnh mặt lên nói như thách thức.
MYG tức đến đỏ cả mặt, tay nắm thành hình nắm đấm nổi đầy gân, hắn bước đến đẩy bạn xuống giường hắn đè lên người bạn 2 tay siết chặt tay bạn để không kháng cự.
Bạn : An...h anh làm gì vậy, bỏ tôi ra tên biến thái.
MYG : Để tôi cho nhóc biết thế nào là biến thái thật sự.
Hắn nhìn vào mắt bạn môi hôn ngấu nghiến hôn 1 cách tàn bạo chứ không giống như lần đầu hắn hôn bạn 1 cách dịu dàng, ánh mắt đỏ rực nhìn bạn tay lần mò dưới eo rồi lên ngực. Bạn kháng cự nhưng không ăn thua sức bạn đâu bằng người đàn ông to cao ấy? Môi bạn bắt đầu rướm máu, nụ hôn đầy máu tanh trong sự tức giận, bạn rất sợ chỉ biết nằm yên cho đến lúc bạn nghẹt thở hắn mới lìa khỏi đôi môi đỏ máu ấy. Hắn đứng dậy mặt lạnh lùng vẫn còn tức giận nhìn bạn vừa quay mặt đi thì 1 cuộc gọi từ Taehyung gọi đến, bạn với lấy chiếc điện thoại sắc mặt vui vẻ trở lại.
Bạn : Alo oppa Taehyung à?
MYG nghe thấy nhắc tên Taehyung thì giật mình quay lại nhìn bạn đang nói chuyện vui vẻ
Taehyung : Con bé này anh bảo đến đúng giờ sao bây giờ vẫn chưa có mặt, mọi người lo cho em lắm đấy? Em đang ở đâu anh tới đón.
Bạn : Dạ em đang ở n...
Chưa nói xong hắn đã giật mất chiếc điện thoại đang trả lời dở hắn tắt máy. Taehyung chưa nghe hết câu thì đầu dây bên kia ngắt cuộc gọi, cậu nghĩ chắc con bé đó lại ấn nhầm nút tắt vì chuyện này hay xảy ra thường xuyên đối với cậu.
Bạn : Trả máy cho tôi
MYG : Taehyung là cái thằng nhóc định đi cùng sao?
Bạn : Anh nghĩ sao thì kệ, trả điện thoại cho tôi nhanh.
MYG : Không trả đó nhóc làm gì được tôi ?
Bạn *aegyo* : Trả cho em đi mà oppa yah
Bạn làm aego mắt chớp chớp làm hắn không kìm nổi sự dễ thương nên đành trả lại máy cho bạn. *Yeah thành công *Ấn 🌟 đi mấy thím. Tôi tặng ảnh nè :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoongi và Bạn]๑Em phải thuộc về tôi
Hayran Kurgu- Cho dù thế nào đi nữa em cũng là người phụ nữ của Min Yoongi này!