Chap 12

4K 222 2
                                    

Tùng tùng tùng trống zô tiết thể dục ~~

Thầy : Hôm nay tiết 18 sẽ là học bơi các em đã chuẩn bị đồ đầy đủ chứ?

All class : Đầy đủ!!

Thầy : Good mau thay đồ rồi tập trung tại lớp bơi cho thầy.
.
.
.
.
Bạn : Ui cái lưng cái cẳng của mình đau quá cái tên chết tiệt Min Yoongi đã bảo làm nhẹ thôi...

Jimin : Ngồi đó chửi ai vậy  sao còn đứng ở đây?

Bạn : Hì hì đâu có vào thôi.

Bạn nở 1 nụ cười từ thiện rồi chạy vào chỗ xếp hàng tập trung còn Jimin thì vẫn nhìn nó khó hiểu rồi bước vào xếp sau. Và Jimin đứng ở hàng con trai đối diện là bạn.

Thầy : Khởi động nào 1...2...3...4...5...6....7...8...22...3...4....5...6...7 thôi!  Được rồi theo thứ tự tới ai rồi thi bơi.

Nam Joon : Thưa thầy nếu thắng có được tặng quà không ạ?

Thánh Nam Joon giơ tay ý kiến thầy quay ra nhìn cậu rồi trả lời.

Thầy : Nếu thắng thì không được gì còn thua sẽ bị điểm không.

All class : Ối giời vậy bọn em không thi nữa đâu.  - chán nản -.-

Thầy : Em Jung Hoseok và Park Jiyeon bước lên vạch chuẩn bị..1...2...3 lét gâu.

Nữ sinh 1: Aaaaa oppa Hope cố lên yó yó

Nữ sinh 2 : Tiểu hi vọng fighting!!

Nam sinh 1: Jiyeon cũa anh cố nhên hú hú

Bạn : Khủng long oppa chai yổ...

Jiyeon pov : Đã nói đừng gọi tao là khủng long mà :((

Jimin : Nhức tai quá ai dà. - Lấy 2 tay bịt tai rồi nhìn cảnh tượng nháo nhào trước mặt rồi thở dài.

Số 3-4 lên vạch chuẩn bị

Số 5-6 lên vạch chuẩn bị

Số 7-8 lên vạch chuẩn bị

Tiếp theo số 9-10 t/b và Jimin lên vạch chuẩn bị.

Jiyeon : Cố lên nấm lùnnnnnn - hét to tay vẫy vẫy trên đầu cổ vũ.

NamJoon : Hú hú Chi min cố lên trời má bơi kiểu chó vậy khi nào mới cán đích? - để tay lên trán thở dài nhìn Jimin bất lực.

Jimin pov

Hừ thằng mồm chó này lại lảm nhảm mới rồi.

The end pov

Bạn : Á...

Sắp tới điểm đích thì bị chuột rút  bạn vùng vẫy rồi chìm xuống mọi người trên bờ trợn tròn mắt nhìn không phản ứng, Jimin nghe thấy tiếng hét nên ngủm đầu lên thấy bạn đang vùng vẫy kịch liệt cậu hoảng hốt mà lặn xuống kéo bạn lên.

Jimin : Cậu sao vậy?

Bạn : Hic...huhu

Jimin : Không sao rồi tôi đưa cậu lên bờ.

Jiyeon : Mày làm tao sợ quá t/b à mày có sao không?

Bạn : Tao...bị chuột rút.

Thầy : Đưa em ấy tới phòng y tế đi.

Nam sinh 1 : Để em đưa đi cho.

Nam sinh 3: Để tao phụ.

Nam sinh 4 : Để tao bê chân cho.

Nữ sinh 1: Đúng là nhân cơ hội.

Jiyeon : Ai dà đừng có xô đẩy thế chứ.

Jimin : Để tôi.

Giọng nói trầm đặc vang lên khiến phòng bơi trở nên im lặng chỉ nghe thấy tiếng thở bạn nằm yên vị trên tay của Jimin cậu bước ra khỏi phòng bơi nhanh chóng đến phòng y tế.

Bạn : Cảm ơn..

Jimin : ....

Bạn : Sao vậy?

Jimin : Nếu có bị chuột rút làm ơn đừng xuống đâu bơi nữa nếu xảy ra chuyện gì thì sao? - Nói gắt gỏng.

Bạn : Không sao mà.

Jimin : Đừng để tôi điên...

______________

Y tá : Chân của em bị trật rồi lưu ý không nên bơi lội quá lâu sức khỏe em đề kháng kém lắm.

Bạn : Vâng...

Y tá : Đây là thuốc của em, nằm ở đây đến khi nào thấy ổn rồi gọi cô.

Bạn : Cảm ơn cô.

Y tá : Được rồi cô đi đây em nghỉ đi.

Jimin : Em vào được chưa?

Y tá : Được rồi nhớ đừng đùa nghịch nhau tránh ảnh hưởng đến chân

Jimin gật đầu rồi bước vào phòng hỏi gấp.

Jimin : Sao rồi chân đã ổn chưa?

Bạn : Gì vậy?  gì mà hốt hoảng thế chân tôi chỉ bị chuột rút thôi mà nghỉ tí là khỏe thôi.

Jimin : ....

Bạn : Lo cho tớ hả?

Jimin : Hừ cứ xem là vậy đi tôi đi bơi tiếp đây.

Mặt cậu đã đỏ từ lúc nào vì bị crush nói trúng tim đen, lấy cớ đi học bơi rồi bước ra phòng y tế như 1 vị thần. Bạn thì vẫn ngồi trên giường vẫy tay tạm biệt miệng cong lên 1 đường tạo thành 1 nụ cười nhẹ.

_________dãy phân cách đến lúc tan trường __________

Chiếc xe ôtô màu đen dựng ngoài cổng trường biết bao nhiêu là học sinh đứng nhìn ngó nghiêng bởi chàng trai đeo kính có làn da trắng mịn ngồi phía trong buồng lái với vẻ mặt lạnh lùng tặng kèm đẹp trai.

Các nữ sinh hét lên

- Oppa đẹp trai quá anh chờ ai vậy???

- Oppa bỏ kính ra cho bọn em ngắm được không?

- Úi da trắng quá anh dùng loại sữa tắm gì vậy??

- Anh có người yêu chưa ạ?

Yoongi pov

Đúng là phiền phức

End pov.

Các nam sinh cũng chú ý không kém mà đánh giá chiếc xe ôtô siêu hạng ấy.

- Tao cá chiếc xe này phải mấy chục tỉ...- vuốt cằm suy nghĩ.

- Ngu!  Cái xe này phải mấy triệu tỉ đấy. - Cốc đầu thằng phát ngôn.

- Giá như tao có 1 chiếc xe như vậy.

- Vậy thì mày có đi làm osin đến chết cũng không mua nổi cái mui xe đâu haha.

- Gì mà osin?? Chúng mày nói quá rồi đấy tao chỉ nói giá như thôi mà?  - Gân cổ lên cãi.

BEEP - tiếng píp còi oto làm chúng nó đứng trước xe bàn tán mà giật mình. Gương mặt hắn có phần tức tối mở cửa xe bước ra ngoài đợi thì thấy bạn nằm trên tay người đàn ông khác.

:v :v nhạt quá.




















[Yoongi và Bạn]๑Em phải thuộc về tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ