Bạn : Taehyung....chuyện này là thế nào?
Taehyung : Em đừng quan tâm anh đến để cứu em.
Bạn : Nhưng...những lời cô ta vừa nói có đúng l...
Taehyung : Anh đã bảo em đừng quan tâm mà. *hét to*
June : Nó là sự thậ....
Taehyung : Câm cái miệng lại cho tôi, cút nhanh.
June : Anh...thôi được em cút.
Ả tức giận bước õng ẹo ra khỏi căn phòng lạnh trống rỗng giờ chỉ còn Taehyung và bạn. Bộ dạng của bạn lúc này thực sự không muốn cho ai nhìn thấy áo quần đều bị xé rách vứt xuống nền sàn ngồi ngả nghiêng trên chiếc ghế gỗ ọt ẹt tay chân đều bị buộc chặt sát da thịt đến chảy máu cả cơ thể cũng vậy những dấu vết tím xanh của bọn dơ dáy kinh tởm đó để lại. Trên người của bạn giờ chỉ còn bộ nội y màu đen tôn lên là da trắng trẻo tỏa ra mùi hương thơm tự nhiên. Taehyung đứng nhìn bạn mà xót xa thấy bộ dạng đó cậu chắc chắn cũng không kìm nổi cơn dục vọng cậu vòng tay ra đằng sau lưng nó cởi trói từng hơi thở của bạn phì phào vào cổ cậu mà không thể nào yên được hơn.
Taehyung : T/b xin em đừng quyến rũ anh nữa không anh sẽ...không chịu nổi mất.
Bạn : Taehyung...em lạnh...* nói khó khăn*
Taehyung : Trán nóng quá, em bị sốt rồi t/b...
Cơn dục vọng trong người anh giờ lại dập tắt, trong đầu anh trở nên trống rỗng hoảng hốt, cậu nhanh chóng cởi dây lấy chiếc áo khoác trên người che cho bạn rồi đưa lên xe ôtô trở nhanh tới bệnh viện.
T/b anh xin em...đừng làm anh sợ...__________________________________
Tại căn biệt thự của MYG. Đã 4 tiếng kể từ lúc tan trường nhưng vẫn chưa thấy bạn về hắn trở nên lo lắng, cho dù hắn phái cho cả chục người đi tìm kiếm tung tích của nó nhưng vẫn không thấy tin tức gì.
MYG : Con nhóc đó đi đâu vậy chứ chết tiệt dám làm tôi lo lắng, tôi mà tìm được em thì còn lâu em mới lê xác xuống giường được...
Hắn quyết định đi tìm nó trong sự tức giận xen lẫn cái lo lắng phi xe trên đường bằng vận tốc cao, hắn không nhường đường cho chiếc xe nào hết cứ thế mà lao thẳng tìm những nơi mà nó hay đến.
Tiếng chuông điện thoại
I'm so sorry but it's fake love fake love fake love.....MYG: Đã tìm thấy thông tin chưa? - hét to
Dạ thưa cậu tôi đã tìm thấy cô chủ đang nằm trong bệnh viện xxx ạ.
M
YG: Trong bệnh viện sao? Được rồi.
Bíp.
Hắn nghe được tin thì phóng xe đến nhanh bệnh viện.
Tại phòng bệnh nhân số 3MYG : Cô ấy bị sao vậy bác sĩ?
Bác sĩ : Bệnh nhân bị sốt cao trên người còn nhiều vết thương nữa. Hiện tại bệnh nhân chưa tỉnh vẫn còn trong cơn mê mong cậu và người nhà sẽ không làm phiền.
MYG : Được rồi, vậy bao nhiêu ngày cô ấy sẽ được xuất viện?
Bác sĩ : Nếu trong hôm nay bệnh nhân tỉnh lại được thì khoảng 3 ngày bệnh nhân sẽ được xuất viện sớm thôi, cậu đừng lo lắng chúng tôi sẽ chữa trị nhanh thôi.
MYG : Tôi không cần mấy người làm nhanh chỉ cần chất lượng là được.
Bác sĩ : Vâng.
MYG : Mà này ai là người đưa cô ấy vào đây?
Bác sĩ : 1 chàng trai đã đưa cô ấy đến chẳng phải là người nhà sao?
MYG : Cậu ta tên gì?
Bác sĩ : Kim Taehyung
MYG : Chết tiệt hắn đã làm gì em ấy chứ hừ.
MYG : Giờ cậu ta ở đâu?
Bác sĩ : Tôi không biết.
MYG : Được rồi anh đi làm việc đi.
___________________________________
Taehyung : Sao cô lại hại em ấy vậy, tôi đã nói là không được đụng tới 1 cọng tóc nào của em ấy mà? * hét to giọng nói khàn đặc*
June : Anh à em chỉ muốn dọa...
Taehyung : Dọa cái con mẹ cô, tôi cấm cô dám làm hại đến em ấy nếu chuyện này còn xảy ra thì cô biết số phận của cô sẽ như thế nào rồi đấy. *cười khinh *
June : Được thôi em sẽ không làm hại cô ta nữa.
Taehyung : Tốt giờ cô biến khỏi phòng cho tôi.
Cậu trả lời ả nhưng vẫn trả lời bằng 1 cách lạnh lùng, mắt lại nhìn xuống tờ báo cười khẩy ' Cái công ty của mày sẽ phải sụp đổ sớm thôi MYG '. Cậu vo nát tờ báo rồi vứt bộp về phía cửa ra vào, chân thả lỏng đặt lên bàn làm việc người dựa vào chiếc ghế sofa màu đen êm thoải mái, cậu nhìn lên trần nhà ngẫm 1 hồi cho buổi họp quan trọng ngày mai rồi cười nhạt mắt từ từ nhắm chặt lại.
12 năm về trước.
Bạn : Taehyung oppa anh vẫn còn em và bà nội mà anh đừng buồn nha.
Taehyung : Đúng rồi ba mẹ anh chỉ đi xa 1 thời gian thôi phải không? *khóc*
Bạn : Oppa đừng khóc em sẽ khóc theo đó.
Taehyung : T/b...em hứa đi lớn lên em sẽ là vợ của anh chứ?
Bạn : Dạ em hứa 13 năm sau em lớn lên và học xong sẽ cưới ù pa làm chồng.
Taehyung : Ngéo tay nhé?
Bạn : Dạ.
Nhạt quá phải không? Tôi biết mà huhu tính ra chap sớm hơn mà lại nghe tin bà của Jin bị mất mị buồn quá. Chắc hẳn anh cả Jin sẽ rất sốc đấy, anh ấy phải hủy quay show còn đang dang dở để về thăm bà đó. Anh đừng quá buồn bà của anh vẫn sẽ theo dõi và bảo vệ anh mà từng hơi ấm của bà sẽ ủ ấm cho tấm lòng hiếu thảo của anh.💚
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoongi và Bạn]๑Em phải thuộc về tôi
Fanfiction- Cho dù thế nào đi nữa em cũng là người phụ nữ của Min Yoongi này!