Chap 11 H+

5K 281 3
                                    

Bạn : Dạ

Taehyung : Em có thích ăn kem không?

Bạn : Thích...thích lắm luôn.

Taehyung : Nè cho em 1 cây đó.

Bạn : Cảm ơn oppa 😄
.
.
.
.
.
.
Em sao vậy t/b mau tỉnh dậy đi. Bà ơi t/b ngất xỉu rồi.

Bác sĩ : Anh chị là người nhà của cháu bé sao?

Ba mẹ bạn đồng thanh: Vâng cháu bị sao vậy ạ?

Bác sĩ : Cháu bé bị dị ứng nặng với quả dâu anh chị không nên cho cháu bé ăn mọi thứ về dâu nếu không điều trị kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng đó. Nếu vừa rồi không chữa kịp 10s chúng tôi e rằng cháu sẽ dừng ở tuổi số 5 mất.

Min p/n: Ôi cảm ơn bác sĩ nhiều, con tôi lúc nào được xuất viện ạ?

Bác sĩ : Ngày mai cháu bé có thể xuất viện nhé.

Min p/n : Vâng, ai dà t/b không sao rồi cháu đừng buồn nữa Taehyung.

Taehyung : Cháu xin lỗi dì đã cho em ấy ăn kem dâu tại cháu không biết mọi chuyện lại như vậy...

Min p/n: Thôi lần sau cháu nên chú ý nhé riêng dì và chú còn không biết nữa là...giờ chúng ta vào thăm t/b nào.

Taehyung : Vâng ạ.

___________________________________

MYG : Em đợi ở đây anh đi làm thủ tục xuất viện.

Bạn: Ừ

MYG : Kính ngữ?

Bạn : Vâng.

Trên đường đi xe về.

MYG : Rốt cuộc xảy ra chuyện gì kể cho anh nghe.

Bạn : Tôi...bị 2 tên bịt mặt bắt cóc trên đường đi học về chúng dùng thuốc gây mê rồi đưa em tới 1 căn nhà hoang.

MYG : Chúng đã làm gì chưa hả? - hét to

Bạn : Cũng may người quen của tôi đến cứu kịp lúc.

MYG : Hắn là ai? - giọng trầm đục hỏi.

Bạn : Anh họ của tôi, Kim Taehyung.

MYG : Hừ còn ai nữa không? - Giọng trầm đặc hỏi tiếp.

Bạn : Có 1 cô gái ăn mặc sẹc xi có vẻ cô ta thích anh nên đã làm hại tôi.

MYG : J. U. N. E?

Bạn : Anh biết cô ta sao?

MYG : Biết, Thôi em đi ngủ đi.

Bạn : Vâng.

MYG: Mà khoan, nhìn em dạo này có vẻ tươi hơn nhỉ? - nhìn bạn biến thái.

Bạn: Tươi gì? Nằm trong bệnh viện 2 hôm giờ sắp thành con cá khô rồi nè.

MYG : Tôi nhớ là đã 1 tháng em chưa cho tôi ăn em đó.

Bạn : Anh biến thái vừa thôi tôi không dại mà cho anh cái đó đâu. - lấy tay che ngực.

MYG : Tôi biến thái mà chưa phá cái đó của em đấy?

Bạn : Lew lew ai bảo anh ngu?

MYG : Hừ chẳng qua tôi nghĩ em còn đi học nên không làm hại em thôi nhưng lần này tôi nghĩ lại rồi...tôi sẽ ăn em ngay bây giờ.

Bạn : Hì...anh bình tĩnh đi đợi...đợi đến hôm tân hôn được không?

MYG: Không được tôi nói làm là làm

Quyết định xong hắn chạy xông vào bạn đè xuống giường hắn ở trên bạn ở dưới, nhìn đối diện nhau 1 hồi hắn cười rồi hôn lấy đôi môi hồng mọng của bạn tay để sau gáy bạn để định vị nụ hôn không cho bạn xoay đầu tránh nụ hôn của hắn.

Bạn : Ưm ~~~ khô...

Sau 1 hồi đè vật nhau mệt mỏi hắn cũng xé tan hết đồ trên người bạn không suy nghĩ gì hắn nhanh chóng hôn khắp cơ thể để nhiều dấu hickey tím đỏ. Cả người bạn đều đau rát vì vết cắn yêu của hắn.

MYG : Ngực em có vẻ to hơn trước rồi nhỉ?

Bạn : Biến thái 😡, aaa cắn mạnh vậy anh định nuốt tôi luôn sao?

MYG : Yên tâm lần này tôi sẽ nhẹ nhàng.

Hắn định đưa nhóc Yoongi vào thì bạn lại nắm lấy tiểu Yoongi chặn lại không cho hắn đưa vào.

Bạn : Khoan khoan...

MYG : Chuyện gì? - khó chịu

Bạn : Ừm...anh hứa với tôi 1 chuyện được không?

MYG : Tôi đã bảo chuyện gì cơ mà? ( bực thiệt đó 😑)

Bạn : Gì mà khó tính thế hả tôi có làm gì anh đâu.

MYG : Ừ vậy tôi xin lỗi, có chuyện gì nói nhanh lên tôi không chịu nổi rồi.

Bạn : Làm xong anh hứa trở tôi đi ăn kem được không?

MYG : Trời tôi chịu em t/b à đây là lúc nào rồi mà nói về chuyện ăn kem?

Bạn : Đó có mỗi hứa cho tôi ăn kem mà không cho, vậy nhịn đi tôi không cho anh làm nữa.

Bạn định đẩy người hắn ra thì Yoongi lại nắm chặt 2 vai nó mặt nghiêm túc nhìn trả lời.

MYG : Tôi sẽ đưa em đi ăn kem, những lúc nào em muốn.

Bạn : Ừm đành chấp nhận, nè làm nhẹ nhẹ thôi không rách đó. ( au: dễ dãi quá đó cô gái 😁/ gì chứ kem tôi không từ chối đâu à nha)

MYG : Lần này không có cơ hội mà giữ gìn nữa đâu.

Bạn : Aaaaa đau.....

Cắt cắt -.- người tui nóng lắm ròi nè chap này chỉ có 850 từ thôi hơi ngắn. Lười viết truyện quá ai đó cho tui cái động lực đi.

[Yoongi và Bạn]๑Em phải thuộc về tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ