5 phút sau bỗng nhiên thấy người nóng lên đầu óc hơi quay quay bạn đứng dậy xin phép 2 người lớn tuổi rồi vào nhà vệ sinh rửa lại mặt cho tỉnh, 1 người đàn ông cười nham hiểm đi sau lưng đứng trước cửa nhà vệ sinh, bạn mở cửa ra thấy MYG thì ngã xà vào người cậu thở phà vào tai tay di chuyển trên ngực cậu.
Bạn : Nóng...nóng....
MYG cười khẩy rồi nhấc bổng người nằm gọn trên bàn tay của hắn bế lên phòng cậu vứt bạn xuống chiếc giường king-size đứng nhìn cơ thể đang bị thuốc xuân dược ngấm sâu vào dục vọng loại thuốc này khá nặng ly nước lúc nãy MYG đưa cho bạn uống đã bỏ thuốc vào, thế nên mới tự tay đi lấy nước chứ việc này là do người hầu tự làm.
Bạn : Nóng quá...
Bạn đang định cởi bỏ chiếc váy thì MYG lao đến giữ lấy bàn tay nói thầm vào tai bạn.
MYG : Việc này phải để anh giúp chứ?
Hơi thở từ cậu phả vào tai lại làm bạn mất tâm trí tay ôm lấy cổ cậu miệng không ngừng câu dẫn làm cậu nổi hứng tình hôn mãnh liệt như con hổ đói bạn cũng đáp trả lại nụ hôn đó cậu được đà rồi cho lưỡi vào khoang miệng không ngừng quấy đảo, rời khỏi đôi môi bàn tay hư hỏng lần mò đường cong của bạn vội xé cổ váy để lộ chiếc áo bra trắng tay cậu nắn bóp rồi bỏ chiếc váy ra để làm việc dễ dàng hơn. Trên người bạn bây giờ chỉ còn đồ lót để không cản trở thứ gì nữa cậu bỏ tất cả đồ trên người bạn giờ không còn mảnh vải che thân miệng bạn phát ra những âm thanh kì lạBạn : Nóng...em muốn anh..
MYG : Là do em nói đấy nhé.- cười nhếch mép.
Miệng cậu ngậm 1 bên ngực lưỡi cậu se tròn bên nhũ hoa tay bên kia nắn bóp bạn không ngừng rên rỉ. Chơi chán đôi núi đồi đó miệng cậu di chuyển lên cổ để lại vài vết hickey cắn đến nỗi chảy máu nước mắt bạn rơi vì đau nhưng do thuốc rồi xuân dược vẫn tác dụng lại che lấp vết đau trở thành liều kích thích bạn không nhịn được nữa lại hé miệng lên van xin.
Bạn : MYG...giúp em, khó chịu quá...
Cậu cười khẩy nói.
MYG : Từ từ thời gian còn dài mà.
Cậu cũng lập tức tháo đồ nới lỏng cà vạt ra buộc tay bạn lên đầu giường cậu phá bỏ chiếc áo cúc áo bay đi hết tay lần mò xuống "cô bé " giờ nó đã ẩm ướt hết rồi cậu cười khẩy.
MYG : Em nhạy cảm thật đó.
Bạn : A...a...xin anh...
MYG : Gì cơ? Anh không nghe rõ.- cậu giả vờ.
Bạn : Thao em đi...
Cậu lần này cười khúc khích nhe răng...à không cười hở hàm răng trên tay de hạt chân châu thành hình tròn bạn ướn người lên vì kích thích miệng không ngừng rên rỉ ư..ư...Yoongi đừng....1 ngón tay đưa vào cô bé mặt bạn nhăn nhó thốt lên vì đau
Bạn : Á đau...đừng làm vậy.
MYG : Lần đầu phải làm vậy không tí nữa sẽ đau đó, nào thả lỏng người ra chật như vậy muốn làm tay anh đứt sao?
Bạn : A... Không được mau rút ra đi...
MYG : Nghe lời anh đi.
Bạn nhăn nhó rồi thả lỏng người ra tay cậu đã di chuyển ra vào được giờ đến ngón thứ 2 nằm yên ổn bên trong cậu di chuyển từ từ đã cảm thấy 1 cảm giác "sướng" tay cậu di chuyển nhanh hơn miệng liên tục kêu rên rỉ giờ toàn thân cậu nóng rất muốn chiếm lấy cái cơ thể đó rồi nhưng thực sự thực sự cậu muốn cho bạn cầu xin làm tình với cậu khi không có thuốc xuân dược, 1 chất lỏng đục màu trắng ra ngoài đó là lúc bạn lên đỉnh cậu mỉm cười rồi lấy khăn lau hết đống chiến trường. Sau 2 tiếng cậu phải giải tỏa cho bạn bằng "ngón tay " Cuối cùng thuốc cũng hết tác dụng đã nhiều lần tay bạn sờ đến nơi phân thân của cậu nhưng đã kìm chế lắm rồi nếu không từ trưa đến tối bạn cũng không ở yên với cậu. Trong lòng cậu nghĩ
" Mày kìm chế được lắm MYG " bế bạn vào phòng tắm rồi lau chùi lại cho bạn, tắm xong rồi bế bạn lên giường ngủ. MYG xuống dưới phòng khách mẹ cậu đang ngồi ghế sofa xem phim tay cầm gói khoai tây chiên ăn, nghe thấy tiếng bước chân bà quay ra hỏi.Min p/n: 2 đứa làm trò gì mà không biết xuống ăn cơm hả? Nhờ người gọi thì họ bảo gọi cả chục lần mà không thấy trả lời.
MYG : Chuyện đại sự! - Mặt lạnh lùng trả lời cộc lốc nhìn xuống cốc trà cầm lên uống.
Min p/n: "Chuyện đại sự" sao? Hô hô vậy cứ làm đi xuống đây làm gì?
MYG : Cô ấy mệt ngủ rồi.
Min p/n: Cũng phải...mà đừng làm cho nó đến nỗi liệt giường đấy.
MYG nói to : Vậy mẹ làm cho ba nằm viện 1 tuần vì suýt nữa gãy "cái đó" thì sao?
Min p/n: Suỵt im cái miệng cậu đi. - lườm.
Người hầu bàn tán xì xào " Min phu nhân làm cái có của ông chủ gãy sao không ngờ luôn đó "
Lão quản gia : Các người nói cái gì vậy hả có muốn trừ lương không?
Tất cả chạy đi, cậu cười rồi bước ra ngoài biệt thự hóng gió.___________Còn tiếp ______________
Ấn 🌟 cho mị đi >< không biết viết H nên phải đọc của người khác để lấy ý tưởng đó.
Chap sau còn H nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoongi và Bạn]๑Em phải thuộc về tôi
Fanfiction- Cho dù thế nào đi nữa em cũng là người phụ nữ của Min Yoongi này!