Dedicated kay Celty! Favorite niya yung Prince of Tennis na siyang mahal ko! Hahaha XD
Dachi's Letter
Pagkalabas namin ng zorb ball ni Julia nakita ko si Tiffa..........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Naghihingalo.....may saksak siya sa sikmura malapit sa puso.
Shit! Hindi ko alam bigla na lang nagdilim ang paningin ko at ang sunod kong nakita nakalupasay at wala ng malay yung lalaking sumaksak sa kanya.
Si Julia naman nasa tabi ni Tiffa umiiyak ng umiiyak. Nilapitan ko sila at hindi ko namalayan na may luha ng dumaloy sa pisngi ko. NAKAKAINIS WALA AKONG MAGAWA! Dumating na yung ambulance at sumakay na kami dun ni Julia.
Hinayaan nilang kaming dalawa ang sumama, hindi ko alam kung bakit pero ang alam ko laging isa lang ang pwedeng sumama.
"Ms. di ba isa lang ang pwedeng sumama?" tanong ni Julia habang humihikbi
"Hinayaan na namin kayong dalawang. Sorry to say pero hindi na magtatagal ang buhay ng kaibigan niyo"
Hindi ko na napigilan ang galit ko dahil sa sinabi nung Ms na nandito sa ambulance kaya nasabi ko sa kanya 'to......
"Anong karapatan mong sabihin sa kaibigan namin yan ha?! Gusto mong masisante sa trabaho mo ha? Papasisante kita! Ang kapal mo naman para sabihin sa kaibigan namin na mamamatay na siya!"
*ting ting ting*
Yung monitor na nagpapakita ang heartbeat ni Tiffa biglang nagstraight line indicating na
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Wala na si Tiffa Sadaharu, ang babaeng tinuturing kong baby sister ko. Wala na. Wala na