that there will be...

2.3K 155 21
                                    

Hello các tình yêu~ Tớ là ai thì các cậu cũng biết rùi nên không cần giới thiệu nhiều nữa nhỉ?

Sau một hồi suy nghĩ đắn đo thì tớ nghĩ, có thể tớ sẽ ra phần hai của bộ này trong thời gian tới.

Lý do thứ nhất: tớ vẫn hay quen tay update bộ này lol.

Lý do thứ hai: việc update bộ này cũng làm tớ thoải mái hơn rất nhiều lúc bị stress ấy.

Lý do thứ ba: tớ muốn đọc comment của các cậu... (lý do xàm xí đú là đây).

Lý do thứ tư: tớ nghĩ mình cần rắc một chút đường cho cuộc đời của các cậu hừm...

Các lý do còn lại vẫn đang suy nghĩ. Sẽ update thêm nếu nghĩ ra.

Và tớ cũng muốn thông báo luôn một chút về phần hai để các cậu tránh việc hỏi nhiều.

1/ Bao giờ?
→ Như đã nói ở trên là trong thời gian tới rồi.

2/ Bao nhiêu chương?
→ Cái này cũng không biết chắc... Có lẽ update được đến đâu thì update ấy.

3/ Phần hai có khác phần một không?
→ Không khác, hoàn toàn giống. Vẫn là một chút các sự kiện có thật được xen lẫn vào những câu chuyện sẽ vẫn xoay quanh về cuộc sống đời thường, sự sến đụ của Hoseok và sự lạnh lùng hâm dở của nàng. Khác có chút ít, chắc là sẽ ngọt hơn và xàm hơn.

Tạm thời đó là những thứ mà tớ nghĩ các cậu có thể sẽ thắc mắc. Còn ai có hỏi gì thì cứ comment vào đây nhé!

※ Một số lưu ý nho nhỏ (cho bây giờ và cả sau này, áp dụng với mọi thứ thuộc sự sở hữu của tớ) mà tớ cần các cậu đọc:

1/ Các cậu comment vào fic tớ làm tớ rất rất rất rất rất thích và tớ phải cảm ơn các cậu vì điều đó. Đôi khi tớ còn thích comment hơn vote nữa kia. Nhưng làm ơn hãy comment có ý tứ một chút. Không chỉ với riêng tớ đâu, mà với tất cả các bạn writer khác ấy. Nên lịch sự một chút, các cậu ạ. Hạn chế, à không, đừng dùng "tao" , "mày" gì trong fic tớ — vì các cậu đâu biết tớ rõ đến mức đấy đâu. Cũng đừng chửi bậy – tớ không muốn fic mình có những từ ngữ như thế.

2/ (Cái này đặc biệt này lol)

Huhu đừng bắt đền tớ nữa... Tớ không biết gì hết... Tớ không biết gì đâu thật đấy nhá... Nó ngọt là tại vì nó ngọt thôi ;; Nó ngọt tại vì nó là Hoseok thôi chứ tớ không có tội đâu ƪ(˘⌣˘)ʃ

Okay thôi đùa đấy, nhạt vãi. Cứ bắt đền tớ đi, có gì tớ về bẩm báo lại với Hoseokie là có người bắt nạt tớ oe oe.

3/ Tránh hỏi những câu hỏi mà tớ đã viết sẵn câu trả lời.

4/ Well, đừng có thấy cái fic này giống với một hình tượng nào đấy mà kêu là người đấy nhé. Tớ không hề lấy hình tượng của người nào đó để xây dựng nên hình tượng của nhân vật đâu.

5/ Mặc dù chưa bạn nào giục tớ ra chap mới nhưng tớ vẫn phải để đây: đừng hối tớ ra chap, không thì tớ sẽ không ra nữa đâu đấy.

6/ (edit)
Đừng comment bảo tớ notice hic... Tớ nhớ những bạn nào hay comment với vote nên là không cần bảo tớ notice đâu ;v;

Tạm thời đến đây, khi nào nghĩ được thêm sẽ bổ sung.

Cảm ơn các cậu đã đọc.

love from Fishie.

EDIT: Có vẻ như một số bạn chưa biết phần hai của Scared to be lonely đã "xuất xưởng" nhỉ? =)))) okay tớ nói luôn là phần hai của bộ này là You and me together và đã đăng được 7 chap rồi nhé~

scared to be lonely | hoseokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ