Nàng nằm trong vòng tay Hoseok. Cả hai thủ thỉ tâm sự, thì thầm ở giọng nhỏ nhất có thể vì thằng Khoai đang ngủ. Giờ đã một giờ đêm rồi mà hai vợ chồng vẫn nói chuyện. Nói nhiều chuyện lắm.
Tự dưng Hoseok thấy nàng im lặng, không nói theo vào chuyện của anh nữa. Xong áo anh lại còn hơi ươn ướt. Nhìn xuống thì thấy nàng khóc từ bao giờ.
"Sao lại khóc thế này?!" - anh hốt hoảng, lấy tay lau đi mấy giọt nước mắt đang vương trên gò má nàng.
Nàng không nói gì, vẫn sụt sịt mà Hoseok chẳng biết lí do. Anh đâm ra lo, cứ xoắn hết cả lên.
"Thôi đừng khóc. Có gì từ từ kể chứ đừng khóc... Anh đây, anh nằm ngay bên cạnh em đây thôi? Em còn đang gối đầu lên tay anh còn gì?"
Nàng úp mặt vào ngực anh rồi vòng tay ôm eo anh. Tiếng thút thít cũng nhỏ dần.
"Khóc là xấu đấy, không xinh đâu. Sáng mai mắt sưng lên cho xem. Nào, bình tĩnh lại chưa đây cô nàng?"
Nàng chỉ gật gật, nhất quyết không nói câu nào.
"Kể cho anh nghe xem có chuyện gì mà lại khóc thế? Lại nghĩ linh tinh gì rồi hả? Đúng không?"
"Em chỉ nghĩ nếu không gặp anh, không chấp nhận anh, không yêu anh, không cưới anh thì em có hạnh phúc thế này không? Cuộc đời của em sẽ trôi về đâu? Lúc ấy sẽ chẳng có cả thằng lợn con kia..." - nàng nói, giọng run run. "Cảm ơn anh vì tất cả, Hoseok à..."
"Giời ạ, tưởng chuyện gì to tát lắm." - Hoseok hôn trán nàng. "Có mỗi thế mà em cũng khóc á?" - anh cố nín cười. "Ôi cô nàng mít ướt của tôi... Anh yêu em lâu lắm rồi mà bây giờ mới biết em mít ướt thế này đấy haha. Thôi ngủ đi, muộn rồi. Đừng nghĩ nhiều nữa nhé. Anh vẫn luôn luôn, mãi mãi sẽ là của em và em cũng vậy. Anh sẽ không bỏ em một mình đâu nên khỏi lo. Kể cả khi em đuổi anh đi, anh sẽ chai mặt ở lì cạnh em. Anh yêu em và Khoai nhiều lắm... Anh cũng phải cảm ơn em vì tất cả, người đẹp ạ. Mà thôi ngủ đi. Không được nghĩ linh tinh đâu đấy. Ngủ ngon người đẹp..."
Nàng rướn người lên hôn anh một cái sau khi anh nói xong rồi ngủ ngay luôn. Đêm đó Hoseok ôm chặt nàng trong vòng tay suốt mà chẳng bỏ ra.
-
hoàn.
13/5/2018.
BẠN ĐANG ĐỌC
scared to be lonely | hoseok
Fanfic"Em ơi, anh sợ ở một mình lắm. Em ở cùng với anh nha em?"