RATED SPG!
PETER
"Hindi ko to palalagpasin." Inis na turan ni Simon pagkarating namin ng boys room. Sinipa pa ang nakitang nakakalat na bag.
"Kakaiba ang babaeng yun pars. Isipin niyo yun, ang isang Simon Haywards ay tinapunan ng spaghetti ng isang hamak na babae. Wahaha!" Ani Fritz at humagalpak sa pagtawa.
Sinamaan siya ng tingin ni Simon.
"Kung ipalunok ko kaya ito ng buo sa'yo." Asar na sabi niya. Tinutukoy niya ang hinubad niyang damit na nadumihan ng spaghetti.
"Pars naman. Hindi yan kasya sa bibig ko. Hahaha! Nag-iisip ka ba pars?" Di pa rin tumitigil sa pagtawa si Fritz. Parang baliw. Wala namang nakakatawa..
"Sinusubukan mo ba ako Fritzelio Yohan Zamora?" Banta ni Simon na siyang nagpatigil sa kabaliwan ni Fritz.
Kapag sinabi na ni Simon ang buo mong pangalan ay asahan mong kahit impossibleng mangyari ay mangyayari.
"Tama na nga. Kasalanan mo din naman kung bakit nangyari yan." Baling ko kay Simon na nakatutok sa salamin.
"Isa ka pa. Hindi ko kasalanan kung tanga siya at hindi niya nakita ang paa ko na nakaharang." Para naman akong bata kung pagsinungalingan niya.
"Pars naman, kilala kita Simon. Huwag ka ng magmalinis." Tumungo ako sa upuan at umupo.
"Bakit mo ba pinag-iinitan yun. Type mo ba yun?" Tanong ko.
Sa akin niya naman itinuon ang masamang tingin.
"Damn you Peter Shawne Salazar! Ako type ang panget na nerd na yun? The fucking ofcourse not." Malakas niyang sigaw kahit ilang distansya lang ang pagitan namin.
Hindi ko alam kung saan inilihi si Simon dahil ang daling ma-high blood. Parang nagtatanong lang lang naman.
Tinawanan pa ako ni Fritz dahil sa kung paano ako sinigawan ni Simon.
"Wag ka kasing magtatanong ng mga ganyan pars Peter." Nilapitan ako ni Fritz at inakbayan. "Yung babaeng yun ang umaya kay Simon na makipag-one night stand kagabi sa mall." Aniya na ikinagulat ko.
That girl? Parang hindi naman yun kapani-paniwala dahil the way na umakto siya ay parang impossible na gawin niya yun.
"Kaya siguro galit siya kay Simon dahil sa pagtanggi niya." Dagdag pa ni Fritz.
Napaisip ako. Hindi naman magagalit yun kung hindi siya pinatid ni Simon. Hindi ako naniniwala sa sinasabi ni Fritz.
"So ano plano mo ngayon Simon? Hihingi ka ba ng tawad sa kanya?" Asar ko kay sa kanya kahit alam kong never mangyayari ang sinasabi ko.
Si Simon ang hari ng Helix University at ang paghingi ng sorry sa kung sino man ay napaka-impossible na mangyari kahit siya ang may kasalanan.
Actually, kinakabahan ako para sa babaeng nakaaway ni Simon. Hindi niya alam ang binabangga niya. Sana ito na ang huling araw na magkukrus sila ng landas.
"Alam mo na kailanman ay wala sa bokabularyo ko ang humingi ng sorry." Matigas niyang sabi at bumalik sa malaking wall mirror. "Makikita niya ang binangga niya. Panigurado hindi niya pa ako kilala, and it would be my fucking pleasure na ipakilala ang sarili sa kanya." May pagdidiin ang sinabi niya kaya sure ako na kahit hindi ko alam o nababasa ang laman ng utak niya. Alam ko may binabalak siyang masama.
"WAHAHAHA." Sabay naming tinignan si Fritz na parang baliw kung makatawa.
"Anong tawa yan?" Tanong ko.
"Tawang demonyo WAHAHAHA!" Aniya.
Ang sarap batukan. Hindi naman ganun ang tawa ng demonyo. Mas malala pa nga yung sa kanya. Ang sakit sa tenga.
"Shut Up Fritz kung ayaw mong makita ng tuluyan ang demonyo." Seryoso pa rin si Simon.
"Huh? Kaharap ko na nga siya eh." Ang sagot ni Fritz ang nagpataas ng sungay ni Simon.
"Fritz!" Di na siya nagdalawang isip pa at mabilis pa sa segundong tumakbo palabas ng pinto.
Mabuti na lang at mabilis ang naging pagkilos niya kaya imbes na sa ulo niya ay sa pinto tumama ang isang bote.
Napangiwi na lang ako habang tinitignan ang galit na galit na si Simon. Psh!
AGATHA
Pagkatapos nang nangyari ay nagkulong ako sa dorm ko. Ayaw kong lumabas dahil hiyang-hiya ako sa ginawa sakin ni Simon. Akala ko mahal niya rin ako gaya nang nararamdaman ko sa kanya.
Simula pa lang alam ko na walang pag-asa ang iniisip ko dahil kilala si Simon bilang womanizer o lalaking kahit sino na lang ang nakakatalik sa kama o sa kahit saan. Kahit sino-sinong babae ay pinapasok niya at isa ako sa natukso sa kagwapuhan niya kaya may nangyari sa amin.
Hindi na ako birhen nang may nangyari sa amin pero pakiramdam ko, napunit ulit ang loob-loob ko dahil sa sakit. Masakit kahit hindi ko naman first time na pasukan.
Sobrang laki at haba kasi ang kay Simon kaya kahit sinong babae ay maaadik sa kanya lalo na sa performance. Talagang makakalimutan mo ang pangalan mo dahil sa kakaibang sarap. Yung sinasabi nilang heaven, makakarating ka kapag si Simon ang kasama mo.
Isa ito sa mga rason kung bakit adik na adik ako sa kanya at sinasabing kong mahal ko siya. Sa isang buwan, di ko na din mabilang kung ilang beses na may nangyari sa amin. Minsan nga ay ako pa ang nag-aaya na gawin iyon. Kakaiba ang sarap kapag pumaibabaw si Simon. Gusto kong ulit-ulitin.
Gusto kong maging akin si Simon dahil ayaw ko na kung sino-sinong babae ang pinapasukan niya pero bigo ako.
Hindi siya napasakin kaya nasasaktan ako at dahil sa ginawa ko kanina ay panigurado ako na hindi na niya ako kakausapin at papasukin at yun ang kinalulungkot ko.
Kahit kanina lang ay may nangyari sa amin ni Simon. Gusto ko na namang may mangyari samin ngayon. Gusto ko siya sa ilalim ko.
Naaalala ko kung paano siya gumalaw, kung paano niya paglaruan ang kabuuan ko, kung paano kami maghalikan. Gusto kong mangyari ngayon yun.
Wala ang laki at haba ng kay Simon sa ibang lalaki. Kay Simon ko lang naranasan ang ganung sarap. Hindi ko iyon makikita kahit ilang lalaki pa ang makipagtalik sakin.
Nalilibugan na naman ako. Dahil ito sa'yo Simon. Tumayo ako para kumuha ng tubig dahil nauuhaw ako. Pakiramdam ko nanuyo ako kaya kailangan ko ng malamig na tubig.
Pagkuha ko ng tubig ay biglang may umagaw ng atensyon ko. May nakita akong mahaba at malaking talong sa lamesa. Naaalala ko na naman ang kay Simon.
Oh sht! Bakit ba ayaw mawala ito. Simon, kailangan kita ngayon para matugunan ang pangangailangan ko.
Biglang may pumasok sa isip ko. Minsan ko na itong napanood sa isang video at ngayon ko lang susubukan. Hindi ko alam kung tama ba itong ginagawa ko pero wala na akong maisip na ibang bagay para mawala ang kakaibang init na nararamdaman ko.
Nagdadalawang isip kong kinuha ang talong. Nanginginig akong nagtungo ng banyo. Simon, dahil ito lahat sayo.
BINABASA MO ANG
Addicted: The Prank to Don Juan (Series#1)
RomanceGalit ang dahilan kung bakit napasubo si Clara na i-prank call ang pinakabadboy at pinakababaerong lalaki sa Helix University na si Simon at ayain ito na makipagsex sa kanya. Dahil sa nangyari ay magkakaroon ng pagbabago ang tahimik niyang mundo.