Chapter 18

168 3 1
                                    


CLARA

1 MONTH, 6 RULES OF BEING A SEX SLAVE

1. Huwag mong ipagkakalat kung ano ang mayroon tayo.
2. Bawal mo akong saktan.
3. Bawal mo akong halikan sa lips.
4. Gumamit ng proteksiyon.
5. No other girls involved while sex slave mo ako.
6. Kapag natapos na ang 1 month, hindi na kita kilala. Hindi mo na rin ako kilala.

Noted by: Maria Clara Gonzales

Signed by: Jahpet Simon Hayward

"What the fuck? Ano ito?" Reaksyon ni Simon nang ibigay ko sa kanya ang isang papel kung saan nakasulat ang mga rules na pinag-isipan ko.

Pagkatapos ng klase ko ay binigay ko kaagad akong nagpunta dito para ibigay sa kanya ito.

Kailang kong maging segurista na walang masamang mangyayari sa akin. Kilala si Simon bilang isang babaero. Hindi ko nga alam kung bakit kailangan pa niya ng sex slave eh madami naman siyang babae. Atsaka isa pa, alam kong girlfriend niya si Agatha. Gusto ko ring malaman kung papano si Agatha. Bakit niya pa ako kailangan?

Pwede naman sa ibang paraan niya ako gantihan dahil sa nagawa kong pag-prank sa kanya. Nakakainis talaga ang Simon na ito.

"Hindi ka ba marunong bumasa Demaster?" Aniko. Nakasulat naman kung ano ang papel na ito, tinatanong niya pa.

"Fuck you. Bakit may ganito pa?" Itinapon niya ang papel at tinuloy ang pagcecellphone.

"Kung hindi ka papayag dito. Wala na akong choice kundi ang umuwi ng probinsya." Sabi ko.

Pinagplanohan ko na rin naman ito. Kung di siya pumayag didto edi uuwi na lang ako ng probinsya. Kung ito talaga ang dapat.

Kinuha ko ang papel at tumalikod na. Siguro kailangan ko na lang talagang umuwi.

Natigilan ako ng biglang may bumato sakin ng unan sa likod.

"Bumalik ka dito."

Hinarap ko nga siya at nakita ko naman ang nanlilisik niyang tingin.

"Akin na ang papel." Aniya at inabot ko nga ang papel.

"Kung may malabag ka riyan ay hindi mo na ako makikita pa." Sabi ko.

"What the fuck? Hindi ako papayag dito." Tinuro niya ang number 5.

No other girls involve.

Hindi ko na siya sinagot. Kung ayaw niyang gawin hindi ko naman pipilitin.

"Fuck. Bakit ang dami mong arte? Kakantutin lang naman kita ah?" Sabi niya.

Hindi ko napigilan ang sarili ko at nasampal siya ng malakas dahil na rin sa gulat. Ganun lang ba ang tingin niya sa amin?

"Ganun lang ba talaga kaliit ang tingin mo sa mga babae?" Hindi ko alam kung gaano kasama ang lalaking ito. Mas malala pa siya sa iniisip ko.

Anong tingin niya sa mga babae? Hindi ko na din alam kung talaga bang lalaki itong si Simon o talagang Demonyo lang.

"Okay deal!" Matigas niyang turan at pinirmahan ang papel at itinapon ito sa harap ko.

Nagulat na lamang ako nang bigla niya akong hawakan sa parteng pwet ko at inilapit sa sarili niya.

Biglang dumaloy ang kaba sa katawan ko. Hindi ko naman aasahan na gagawin niya ito ngayon.

"You are mine now, right?" May galit sa boses niya kaya kahit labag sa loob ko ay tumango ako.

Addicted: The Prank to Don Juan (Series#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon