RATED SPG!
SIMON
"So tinuloy mo ang plano?" Salubong sakin ni Peter pag-uwi ko ng condo unit ko.
Andito na naman sila. Palibhasa alam nila ang code kaya kahit wala ako ay nakakapasok pa rin sila. Hindi naman ako natatakot na baka may nakawin sila sa mga gamit ko dahil alam ko naman na kaya nilang bumili ng kahit ano.
Hindi ko siya sinagot.
Naalala ko ang nangyari kanina. I was really shocked sa big change ni Nerda. I know I shouldn't be calling her Nerda dahil hindi na siya nerd like before.
Actually hindi ko aakalain na magiging ganun ang itsura niya after her make-over.
Fritz was right. Alam ko kulang lang sa arte ang mukha niya but she's now damn beautiful after the make-over. Binabawi ko na ang sinabi ko na hindi ko kayang makipagsex sa kanya.
"Yes, and I already started it." Sagot ko at nagtungo ng kusina para uminom.
I know sobrang harsh ng ginawa ko sa pagtulak sa kanya. Nadala lang ako ng galit.
Hindi ko alam kung maniniwala ba ako na virgin pa siya base sa reaction niya sa sinabi ko. Possible namang totoo pero may chance rin na hindi.
Di ko makakalimutan ang ginawa niyang prank sakin, kung paano siya umungol at magsalita na parang siniseduce niya ang isang lalaki.
Kailangan kong malaman kong virgin pa ba talaga siya para mas lalo niyang maramdaman ang lupit ng ganti ng isang Simon.
"You mean may ginawa ka na kay Clara?" Gulat na tanong ni Peter.
"Of course not. Wala akong ginawa sa kanya, wala pa." Sagot ko pagkatapos uminom ng tubig.
"Akala ko ba di mo kayang makipagsex sa nerd na yun? Kaya nga sisimulan ko na ang plano kong e-make-over siya." Taka kong tinignan si Fritz.
Anong pinagsasabi ng gagong to?
"What do you mean?" Taas-kilay kong tanong.
"Pinuntahan ko siya sa room niya kanina. Nalaman kong Maria Clara Gonzales pala ang full name niya. Balak ko sana siyang ipamake-over para gumanda." Paliwanag niya.
Napatango na lang ako. Mukhang hindi pa nila alam ang nangyari kanina.
"Actually, I already did your plan." Nakangisi kong sabi.
"WHAT? So, ano resulta tol? Tumigas ba este maganda na ba?" Ani Fritz.
"Sakto lang." Sagot ko.
"Bakit di mo naman sinabi agad na tinuloy mo pala ang plano. Ang ganda ng plano ko diba Pars?" May pagmamalaki sa boses niya.
"Medyo." Sagot ko na lang.
Napansin kong malalim ang iniisip ni Peter. Is is about Clara?
May gusto kaya ito sa Nerdang yun? Impossible naman. Mataas ang taste nito sa babae.
"Anong susunod mong plano Simon?" Tanong niya.
"I will make her suffer until she regret of messing with me." Sabi ko na may diin sa bawat salita.
Tumahimik lang si Peter. Hindi ko na talaga siya maintindihan.
"Pars, hinahanap ka nga pala ni Agatha." Singit ni Fritz.
Nawalan ako ng gana nang marinig ang pangalan ni Agatha.
Damn! Anong gagawin ko sa babaeng yun. Tiyak hindi niya ako titigilan, ngayon pa't ineexpect niya na girlfriend ko na siya matapos niyang sabihin ang nagprank sakin.
BINABASA MO ANG
Addicted: The Prank to Don Juan (Series#1)
RomanceGalit ang dahilan kung bakit napasubo si Clara na i-prank call ang pinakabadboy at pinakababaerong lalaki sa Helix University na si Simon at ayain ito na makipagsex sa kanya. Dahil sa nangyari ay magkakaroon ng pagbabago ang tahimik niyang mundo.