Plastic... sila

142 3 0
                                    

Keep your friend close,

.

And your enemies, CLOSER.

***

First yr.

Second yr.

Third yr.

At dahil sa sobrang bait ko, naabuso ako sa loob ng halos tatlong taon ko sa highschool.

Grabe! Ang dami kong hirap at sakit na naranasan sa loob ng tatlong taon ko na 'yon!

Ang pinaka hindi ko makakalimutan is nung Third yr. ako, doon ko naranasan lahat! Aish. Ayoko lang masyadong i-elaborate.

Napasama ang pangalan ko non, dahil sa balitang nakipag SEX daw ako sa boyfriend na isa sa mga, let's say "kaibigan ko".

PERO NEVER IN MY WILDEST DREAM AKO MAKIKIPAG SEX SA MAY GIRLFRIEND NOH!

Grabe yung kahihiyan ko 'non. Pati tuloy yung ibang hindi nakakakilala sakin, ang pangit ng tingin sakin. Ang akala nila, easy to get ako, na hindi na ko virgin.

Porke ba halos lahat ng kaibigan at nakakasundo ko lalaki, ganon na agad ang tingin nila sakin?!

KASALANAN KO BANG MAS PALAGAY ANG LOOB KO SAKANILA AT PALAGAY DIN ANG LOOB NILA SAKIN?!

Hindi natahimik ang buhay ko non. Lagi na lang may kumakalat na balita tungkol sakin sa school e.

AT SAKA,

Kung hindi ka ba naman paki-alamera ng message ng may message di ka mang-aaway diba?

Ganong klase ng mga tao ang nakasama ko noon. Lalo nung third yr.

Sila yung naghahanap ng ikagagalit nila e.

I've let that past, kahit na napakahirap para sakin ang kalimutan 'yon. Ibinaon ko na lang sa limot.

Keep your friends close and your enemies closer. 'Yan ang nangyari sakin. Ginamit lang nila ako para mapansin ng iba. Para may manlibre sakanila. No, Hindi ako uto-uto. Nagpadala lang talaga ako sa bugso ng damdamin...ikaw ba naman takutin e!

Maraming taong nakapaligid sa'yo na akala mo kaibigan mo na. Pero mag-iingat ka.

PLASTIC...SILA

Purong kabaliwan lamangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon