K.
Kurt Suarez: Reto mo ako kay Ellen. Please.
✔️ seen by Areane.
Areane Kang: si ellen? yung kaibigan ko? crush mo pala yun?
✔️ seen by Kurt.
May nagkakagusto pala sa Ellen ko kahit parang hindi babae kumilos sa sobrang tapang, I'm so proud!
Areane Kang: huy seen?
✔️ seen by Kurt.
Kurt Suarez: Sorry, may namiss lang.
✔️ seen by Areane.
Areane Kang: sino man?
✔️ seen by Kurt.
Kurt Suarez: Wala, namiss ko si Crojan saka si Allen pagtripan 'to naman! Hahahaha basta usapan natin irereto mo ko kay Ellen ha??
✔️ seen by Areane.
Kurt Suarez: Sabihin mo pag ayaw niya o tinanggihan niya, di pa din ako susuko basta reto mo lang ako! Ganiyan dapat!! HAHAHA
✔️ seen by Areane.
Areane Kang: oks, noted!! sana tumagal ka, basta ireto mo din ako sa allen ko, make sure di lalandi sa iba yun lalo na sa ex nya.
Kakatuwa, may handa pa palang magtyaga kay Ellen. Hayop kasi yung ex niya dati, iniwan lang siya. Kaya ayan, naging ganiyan.
Kurt Suarez: May crush na ba si Ellen??
✔️ seen by Areane.
Areane Kang: hmm, wala?? ay! napopogian lang siguro siya dun sa crojan na yon pero hindi naman niya ata crush.
✔️ seen by Kurt.
Kurt Suarez: Si Crojan?! Mas pogi pa ko dun eh!! 😡
✔️ seen by Areane.
Areane Kang: oo nalang hays
✔️ seen by Kurt.
Kurt Suarez: Basta irereto moko yun ang usapan, pag di moko nireto, aba goodbye Allen!
✔️ seen by Areane.
As if naman.
Areane Kang: oki 😊
✔️ seen by Kurt.
Kurt Suarez: Bye kangkong!
✔️ seen by Areane.
Letse.
——
Anong oras na. Hindi pa rin nag oonline si Allen. Huling online niya kahapon pa. Kakainis, namiss ko na agad. Ang dalang na nga lang namin magchat di pa magoonline. Eto namang mga kaibigan ko di active. Si Mark active, eh di ko naman din nakakausap ng maayos 'yun. Kakabanas naman talaga oh.
Bahala na, aantayin ko nalang hanggang makatulog ako.
end
an: sorry, sobrang iksi ng update. hehehe bawi nalang next update.