O.

171 5 0
                                    

O.

Saturday, 9:56AM.

Ellen: dAAAAAAI

Ellen: GOOD MORNIIING OOOOYYY! GAGA KA GUMISING KA NA DYAN!

✔️ seen by Areane

Areane Kang: GISING NA AKO OY ANO?!

✔️ seen by Ellen

Ellen: NAKITA MO NA BA?!

✔️ seen by Areane

Areane Kang: ANGGGGG?!

✔️ seen by Ellen

Ellen: YUNG POST NI ALLIA GIRL! GAHD ANG DAMI NANG COMMENTS, HATE REACTIONS! TSK KA!

✔️ seen by Areane

Napa balikwas ako sa higaan ko. Ano na naman bang ineksena ng hayop na 'to?!

Agad kong binuksan ang timeline niya at labis akong nainis nang mabasa ko ang post niya.

Allia updated her status.
8 hrs ago.

Pati mag pinsan tinalo mo, wow hanga ako sa'yo! Areane Kang.

Ellen, Katie and 92 others reacted to this post.

view all comments:

Katie: Oh my god girl, grabe!

De Leon Gabriel: hAla par, nililigawan q lang eyan xia dati tapos two timer na???? aw ge taLuN *nadepress

Justin Mallari: sira ulo amp, ikaw nga lima lima pinagsasabay mo, wag mo nga ganyanin kaibigan namin! alam namin baho mo! mas mabaho pa sa kili kili ng bestfriend mo. Katie 😗 beEcH

Katie: Justin Mallari, ulul.

Nangdilim agad ang paningin ko sa mga nabasa ko. Yari ka saking hito ka. Hindi kasi ako yung tipong sa fb, messenger pumapatol. Sa personal para dama.

Natuwa naman ako sa comment ni Justin, full support. Hahaha! Perks of having gay bestfriend.

——

Ellen: Nabasa mo na?! Sabihin mo pag need mo help ha! BACK UP MO KAMI!

✔️ seen by Areane.

Areane Kang: no need gal, kaya ko na to. trust me 😉

✔️ seen by Ellen.

Ellen: Make sure!

✔️ seen by Areane.

Areane Kang: Aantayin kong mag monday, grrrr!!!! Kapal talaga ng mukha, sinabi na kasing di ko gusto yang crojan na yan.

Areane Kang: hirap naman pag naging crush si allen. pero ano ngayon?! WALA AKO PAAAAKEEEE! NANGGIGIL TALAGA AKO RN!

✔️ seen by Ellen

Ellen: KUMALMA KANA OKI OKI!

✔️ seen by Areane

Areane Kang: Oki oki!

✔️ seen by Ellen

Ellen: MAG IBA KA NANG TOPIC NANG DI KA MAINIS.

✔️ seen by Areane

Hmm teka.

Ah alam ko na!

Areane Kang: Okay wait

Areane Kang: Kilala mo si Kurt Suarez?? Crush ka raw nun ah? Yiiieeeh! Bagay kayo, bakit di mo sya pinapansin?

✔️ seen by Ellen

Ellen: Ha? Di ko kilala yun hahahahahahahahahahahha wait lang dai may gagawin lang ako, babush!

✔️ seen by Areane

Ngek? Bakit ganun?

——

Allen Xavier: Areane.

✔️ seen by Areane

Areane Kang: Yes??

✔️ seen by Allen

Allen Xavier: Ano yung post ni Allia? About ba saatin yun?

✔️ seen by Areane

Areane Kang: Oo.

✔️ seen by Allen

Shit! Kalma ka lang, kunwari di ka apektado oki?!

Allen Xavier: Totoo ba 'yun? Gusto mo ba pinsan ko? Pati ako?

✔️ seen by Areane

Areane Kang: Ha? Hindi, ilang beses ko bang sasabihin na ikaw lang gusto ko?

✔️ seen by Allen

Allen Xavier: Pero bakit si Crojan hindi mo gusto? Siya yung laging andiyan para sayo.

✔️ seen by Areane

Bakit parang pati siya itinutulak ako sa iba?

Ang sakit, yun 'yung masakit. Yung taong gusto mo tinutulak ka sa taong di mo naman gusto.

Areane Kang: Sayo kasi ako tinamaan hindi sa pinsan mo, haha. Ikaw yung gusto ko hindi pinsan mo. Bakit ba di mo nakikita 'yun?

✔️ seen by Allen

Allen Xavier: Hindi sa ganun, Areane.

✔️ seen by Areane

Areane Kang: Eh ano?

✔️ seen by Allen

Allen Xavier: Hindi kita gusto. Wala akong magagawa. Sorry, ayokong umasa ka. Si Crojan, mahal na mahal ka nun. Wag na ako, sorry Areane. Sorry.

✔️ seen by Areane

Saglit na natigil ang mundo ko dahil sa nabasa ko. Sa tingin ba niya hindi ako nasasaktan ngayon?

Areane Kang: Alam ko naman yun. Hahaha, eh ano magagawa ko? Hindi mawala wala. Hayaan mo, makaka move on din ako sayo. Di lang siguro ngayon.

✔️ seen by Allen

Allen: Sorry

✔️ seen by Areane

Areane Kang: Okay lang, hahaha. Ano pa nga ba magagawa ko? Hindi mo ako gusto eh. Di ko na ipipilit.

✔️ seen by Allen

Allen: Piliin mo yung taong andiyan lagi para sayo. Si Crojan yun. Una palang ikaw na gusto niya. Sobrang pasensya na, may girlfriend na rin ako. Sorry.

✔️ seen by Areane

Hahahahaha, panis.

Broken ako, don't tats me.

end

Hi Crush Where stories live. Discover now