Chương 60: Phẩm Chất Của Pháo Binh

2.5K 63 0
                                    


Hôm sau, lúc Dương Vân Tú tới bệnh viện thì Hàn Mai liền uyển chuyển từ chối việc tổ chức tiệc rượu ở khách sạn, ý là cô không thể không biết xấu hổ mà tiếp tục làm phiền chị nữa, hơn nữa còn làm ở khách sạn, những binh sĩ trong bộ đội cũng không tiện đến.

Dương Vân Tú không hề nghĩ tới điểm này, thấy Hàn Mai kiên quyết, không giống như đang khách sáo, nên chị cũng không kiên trì nữa.

Ngày Tiểu Nghị và Tiểu Lôi đầy tháng thì Hàn Mai xuất viện, một nhà bốn người quanh co trên núi hơn hai giờ đồng hồ mới về tới bộ đội.

Binh sĩ lái xe dừng xe ở dưới lầu, Hàn Mai vừa ôm con trai bước xuống xe đã nhìn thấy Bình Bình nện hai cái chân ngắn ngủn chạy về phía mình, vừa chạy vừa kêu, "Dì Hàn, em trai nhỏ... Cháu muốn nhìn em trai nhỏ..."

Hàn Mai nhìn Bình Bình đang tò mò nắm vạt áo của mình, nói, "Em trai nhỏ vừa mới ngủ, Bình Bình nói nhỏ thôi, làm chị gái phải ngoan ngoãn, nếu không em trai bị đánh thức sẽ khóc nha!"

Bình Bình nghe xong, lập tức dùng bàn tay nhỏ trắng mập che miệng lại, không dám nói thêm nữa, chỉ sợ sẽ làm ồn đến em trai nhỏ.

Hàn Mai thấy thế thì bật cười ha ha.

Lưu Anh đang đi tới, thấy được cũng cười nói, "Chị đang tự hỏi con bé này lại chạy đi đâu rồi, hóa ra là đi tìm hai đứa bé nhà em! Như thế nào rồi? Hai đứa bé có khỏe không?" Nói xong liền đi tới quan sát tiểu tử trong tay Hàn Mai.

"Đều khỏe ạ!"

"Hôm đó thật sự là làm chị sợ chết, may mà không có việc gì!"

Bình Bình thấy không có ai để ý đến mình, muốn nhìn em trai nhỏ nhưng lại không đủ cao, cô bé gấp đến độ túm cả vạt áo của Lưu Anh.

Lưu Anh thấy dáng vẻ vội vàng của con gái, bất đắc dĩ cười cười, vừa bế cô bé lên vừa nói tiếp với Hàn Mai, "Hôm trước con bé này nghe nói dì Hàn sinh được cả em trai và em gái, khóc nháo đòi đến bệnh viện thăm em. Nhưng hôm sau lại bị cảm, chị sợ em đang ở cữ mà bị lây bệnh thì khổ, nên không dám dẫn nó đến. Ai ngờ nhóc con này càng ngày càng bướng bỉnh, hờn dỗi với chị mấy ngày liền, nói chuyện với nó, nó cũng không thèm để ý. Hôm qua vừa nghe bố nó bảo hôm nay dì Hàn sẽ dẫn em trai và em gái về thì hết sức mong đợi, sáng hôm nay chị còn chưa tỉnh mà nó đã náo loạn muốn thay quần áo rồi, nó bảo là phải xuống dưới lầu chờ em trai nhỏ! Đến bây giờ còn chưa ăn điểm tâm đâu! Chị nói nó vài câu thì nó xị mặt ra, làm chị cũng không dám nói nó nữa đây!"

Hàn Mai nghe xong, liếc mắt nhìn Bình Bình đang nằm trên lưng Lưu Anh, quan sát con trai của cô, thấy Triệu Kiến Quốc ở bên kia đã bế con gái đi lên lầu, cô do dự một chút, cuối cùng vẫn nhỏ giọng nói, "Trong nhà chỉ có một đứa trẻ khó tránh khỏi sẽ được nuông chiều nhiều hơn, chị có tính sẽ sinh thêm đứa nữa không?"

"Thật ra chị cũng đã nghĩ tới chuyện này rồi, Đại Vĩ nhà chị cũng có ý như vậy, nhưng Bình Bình vẫn còn nhỏ, chờ con bé lớn thêm chút nữa chị sẽ sinh đứa thứ hai."

Mấy năm nữa? Mấy năm sau là bắt đầu thực hiện kế hoạch hóa gia đình rồi! Đến lúc đó chị dám sinh sao, thế thì Lâm Đại Vĩ nhà chị cũng không cần làm lính nữa, trực tiếp thu dọn đồ đạc về quê đi! Nhưng những lời này Hàn Mai chỉ có thể giấu trong lòng, cô không nhớ rõ chính xác là năm nào bắt đầu thực hiện kế hoạch hóa gia đình, nhưng cô có thể khẳng định là chỉ mấy năm nữa thôi, đây cũng là nguyên nhân khiến cô muốn có con sớm, lúc trước cô còn định lần này sinh xong rồi, sẽ bồi dưỡng thân thể thật tốt để mang thai đứa nữa, trong nhà có hai đứa trẻ, bọn nó cũng có bạn mà chơi, không đến nỗi quá cô đơn, nhưng bây giờ có hai anh em Tiểu Nghị và Tiểu Lôi rồi, cô cũng không cần phải vậy nữa.

Quân Cưới - Đệ Tứ Cá Bình Quả LNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ