Sau khi được Triệu Kiến Quốc bế lên xe, Hàn Mai luôn cầm chặt tay anh không buông, trong lòng cô đang cực kỳ lo sợ! Lại là loại cảm giác này, đau đớn ở bụng dưới, eo còn có chút tê dại, cảm giác này cả đời cô cũng không quên được!Kiếp trước cô về nhà mẹ đẻ bị cự tuyệt ngoài cổng chính, sau đó đau lòng ngồi trên mặt đất gần một ngày, còn mắc mưa, sau khi về nhà liền phát hiện ra máu đỏ, cảm giác giống hệt với bây giờ, bụng cũng có chút đau, lưng cũng đau, cô còn tưởng rằng là đến tháng nên không cần để ý. Ai biết buổi tối hôm đó càng ngủ bụng lại càng đau, kinh nguyệt cũng nhiều một cách khác thường, cô mới mơ hồ cảm thấy có chuyện không đúng, đến bệnh viện kiểm tra mới phát hiện đứa bé đã không còn nữa.
Hàn Mai càng nghĩ càng sợ, cảm giác dường như có một chút chất lỏng ấm áp đang thấm ra bên ngoài, tựa như trong giấc mơ, bảo bảo đang từng bước từng bước rời khỏi cô, cảm giác này khiến cô sợ hãi đến cực độ. Cô tựa vào người Triệu Kiến Quốc, một tay đỡ bụng, một tay cùng mười ngón tay của Triệu Kiến Quốc đan xen, mồ hôi trên trán không ngừng thấm ra ngoài, cắn răng thầm nói với chính mình phải tỉnh táo, không được hoảng hốt, đứa bé nhất định sẽ không có chuyện gì, điều duy nhất cô có thể hiện tại chính là ổn định tâm tình của mình, để cho mình bình tĩnh lại.
Triệu Kiến Quốc nhìn vợ cắn răng, dáng vẻ giống như đang chịu đựng khổ sở to lớn, vừa đau lòng vừa nóng nảy, gấp gáp đến nỗi dâng lên hỏa khí, không có chỗ phát tiết liền không ngừng hướng về phía Lục Hạo đang cầm lái mà rống lên, để cho hắn đi nhanh một chút.
Trong lòng Triệu Kiến Quốc, hơn nửa là tức giận, giận chính mình không thể chăm sóc tốt vợ và đứa nhỏ trong bụng, để cô một mình bị người ta bắt đi, không thể kịp thời xuất hiện bên cạnh cô, lâu như vậy mới tìm được cô, để một mình cô phải đối mặt với nguy hiểm. Anh thật sự là hận chết mình!!!
Nếu đứa nhỏ trong bụng vợ anh thật sự xảy ra chuyện gì, không biết cô sẽ đau lòng như thế nào! Anh biết vợ anh có bao nhiêu yêu thích đứa bé, sau khi hai người kết hôn, ngày hôm sau ở nhà Thạch Đầu, thấy hai vợ chồng Thạch Đầu mừng rỡ khi biết Tiểu Thúy có thai, hâm mộ của cô, anh đều thấy rõ.
Cô rất yêu thích Bình Bình, con gái của Lâm Đại Vĩ, không có việc gì đều thích sang nhà bọn họ.
Vì muốn đứa bé khỏe mạnh, cô có thể ngày ngày uống một bát lớn thuốc đen thùi lùi cũng không hé nửa lời kêu khổ, còn bắt anh phải cai thuốc lá, cai rượu.
Lần trước sau khi biểu diễn văn nghệ trong bộ đội xong, lúc chụp ảnh còn cố ý ôm diễn viên nhí đóng con trai của cô chụp chung. Buổi tối nằm trên giường còn cầm tấm hình đó hỏi anh thích con trai hay con gái hơn, tương lai đứa bé của hai người sẽ giống cha hay giống mẹ nhiều hơn....
Cô nói cô muốn sinh con trai, bởi vì nghe người ta nói con trai sẽ giống mẹ hơn, còn nói giỡn cô mang thai mười tháng, thiên tân vạn khổ mới sinh ra được đứa bé, cuối cùng không giống cô mà lại giống cha nó thì cô thua thiệt lớn rồi.
Anh biết vợ anh ngoài miệng nói muốn có con trai nhưng thật ra trong lòng cô cũng rất thích con gái, nếu không cũng sẽ không ôm con gái nhà Thạch Đầu không buông tay, còn nhất định bắt con bé nhận cô làm mẹ nuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân Cưới - Đệ Tứ Cá Bình Quả L
Novela JuvenilThể loại: Quân nhân, trọng sinh, 3s, ..... Tình trạng : Hoàn (74 chương) Văn án Lúc còn tuổi trẻ, cô hoang đường bỏ lỡ hạnh phúc của chính mình. Về sau, khi đã trưởng thành hơn, cô cảm nhận sự cô độc đang đến kết thân cùng cô từng ngày, hối hận đến...