Trên bàn cơm, không khí có chút nặng nề, một đám người lớn tuổi cùng một cô gái nhỏ, hai mặt nhìn nhau.
Những người này chính là trưởng bối của hai nhà họ Diệp và họ Điền, mà cô gái nhỏ kia chính là tiểu thư nhà họ Điền, viên ngọc quý trên tay Điền gia, Điền Bảo Bối.
Một đám người ngồi xung quanh bàn, chỉ có một vị trí trống không, mà vị trí kia thuộc về con cả của nhà họ Diệp, Diệp Tỉnh An.
Thời gian trôi qua từng giây từng phút, ước chừng sau một tiếng đồng hồ, cửa phòng cuối cùng cũng bị đẩy ra, một người đàn ông mặc Âu phục xoay người đi đến, cao hơn một một mét chín nhưng lại không hề lộ ra sự vụng về, ngược lại lại làm tôn lên dáng vẻ ngạo mạn, cao quý đến tột cùng, mái tóc đen được cắt ngắn gọn gàng, thân hình cường tráng, nước da ngăm đen, trên cằm có một ít râu ria khiêu gợi.
Trong khoảnh khắc anh ta đi vào, Điền Bảo Bối đã bị ánh mắt kia hấp dẫn, cô cố gắng khống chế hô hấp rối loạn của mình, đôi tay nhỏ dưới bàn lặng lẽ xoắn xuýt lại một chỗ.
Diệp Tỉnh An chào hỏi trưởng bối hai nhà, hơi gật đầu tỏ ra áy náy: “Thật xin lỗi, con tới trễ.”
Âm thanh của anh bởi vì thường xuyên hút thuốc nên có chút khàn khàn, anh thản nhiên liếc mắt qua Điền bảo bối một cái, khóe môi không kìm được nhếch lên.
Điền Bảo Bối bị anh bắt gặp vẻ mặt của mình, dùng sức xoắn xoắn ngón tay, trên mặt nở ra một nụ cười khinh miệt: “Tính cách của học trưởng thật không thay đổi chút nào, đã trễ chính là trễ, không cần quan tâm lý do như thế nào, cho nên cảm thấy không cần giải thích có phải không?”
Diệp Tỉnh An híp mắt, cô gái này. . . .
Điền Bảo Bối thấy thế lại lập tức gục xuống bàn, cười hehe nhìn về phía Cửu thúc ngồi ở chính giữa: “Cửu thúc nhất định phải phạt học trưởng, đợi lâu như vậy, người ta sắp đói đến chết rồi.”
Ánh mắt nhìn về phía một Tiểu Lão Đầu, thật đúng là một Tiểu Lão Đầu, dáng vẻ chỉ cao tầm một mét sáu, mái tóc bạc thưa thớt, lông mi trắng bình thường rất dài, chòm râu dê hơi xoăn, tôn lên sắc mặt hồng nhuận, đây chính là Cửu thúc tiếng tăm lừng lẫy của Diệp gia.
Cửu thúc từng là một tướng quân, sau khi giải ngũ vẫn theo thói quen khi còn là quân nhân, cư xử với đàn ông Diệp gia cũng như vậy, cho nên uy tín của ông ở Diệp gia rất cao, cũng là người duy nhất khiến Diệp Tỉnh An e ngại, nhưng đối xử với phụ nữ ông cũng không nghiêm khắc như vậy, nhất là ngoan ngoãn đáng yêu, lại hiểu chuyện giống như Điền Bảo Bối.
Cửu thúc nhìn Điền Bảo Bối bên kia đang vặn vẹo thân mình, cười nói: “Bảo Bối của chúng ta đói bụng rồi? Sao lại không nói sớm, nhanh, gọi phục vụ mang thức ăn lên.” Rồi lại chuyển ánh mắt, nhìn về phía Diệp Tỉnh An.
Diệp Tỉnh Anh đang ngồi yên ổn bỗng nổi da gà.
Cửu thúc sa sầm mặt, tức giận: “Đến muộn còn muốn ngồi? Đứng lên.”
Bả vai Diệp Tỉnh An run lên, vèo một tiếng đứng dậy, Điền Bảo Bối cũng bị Cửu thúc to tiếng dọa nổi da gà, sợ hãi rụt cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỒNG KHỜ KHÔNG NGHE DẠY[FULL]
Short StoryTác giả:Quý Vũ Lương Thể loại:Ngôn Tình Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng : Full Tìm đàn ông nói chuyện yêu đương, chỉ là nói chơi một chút, nhưng không cẩn thận lại thành người đàn bà đố kỵ. Nói chuyện yêu đương với phụ nữ, đã nói sẽ không để trong lòng, l...