Làm nóng thuốc xong, Điền Bảo Bối quay trở về, lấy kéo cắt một góc, cắm ống hút đưa cho Diệp Tỉnh An, sau đó cũng cắt một cái gói khác, tự cắm ống hút uống.
Thế là hai người ngồi ở sofa, mỗi người cầm một bịch thuốc, vẻ mặt hết sức nặng nề, không ai nói với ai câu nào, Diệp Tỉnh An uống xong đầu tiên, vừa đem ống hút ra, thở dài một hơi.
Vài phút sau, Điền Bảo Bối cũng thê thảm kêu lên một tiếng, tỏ vẻ đã uống xong.
Hai người ngồi phịch ở trên ghế sofa, giống như đang chờ đợi cái vị đắng của thuốc tan đi.
Khóe miệng của Diệp Tỉnh An khép khép mở mở vài cái, giật giật ngón tay, len lén nhìn Điền Bảo Bối, thuốc cũng uống xong rồi, nên làm chính sự chứ?
Anh run rẩy phấn chấn, lại nhìn cô mấy cái nhưng không thấy đáp lại, Diệp Tỉnh An sốt ruột nhưng không dám nói thẳng, liền hắng giọng, giơ cổ tay nhìn đồng hồ, làm như vô tình nói: “Aizzz, mấy giờ rồi nhỉ? Cũng sắp hết thời gian nghỉ trưa rồi.”
Anh đi đến trước cửa sổ, mở cửa nhìn ra bên ngoài: “Nhân viên cũng đã bắt đầu làm việc.”
Điền Bảo Bối vừa nghe xong vội nhảy dựng lên: “Anh chuẩn bị làm việc sao?”
Diệp Tỉnh An thản nhiên nói: “Ừ, khoảng mười phút nữa đi.” Điền Bảo Bối há miệng, định nói lại thôi, khuôn mặt nhỏ nhắn từ từ đỏ lên.
Diệp Tỉnh An cũng không làm khó cô, đứng dậy đi tới cửa phòng khóa lại, sau đó quay trở về ngồi trên ghế sofa, vỗ vỗ bắp đùi nhìn Điền Bảo Bối: “Đến đây đi, chúng ta. . . . . . . . .đánh nhanh thắng nhanh!” Nói đến bốn chữ này anh không nhịn được cười cười.
Điền Bảo Bối không nhìn thấy anh cười, chỉ nghĩ là anh đang vội vã công việc, thế là cô liền đi qua, ngoan ngoãn ngồi trên đùi anh.
Ba mươi phút sau, Điền Bảo Bối thở gấp, không nói được thành lời.
Cô nằm trên ghế sofa, hai bắp chân trắng nõn vòng quanh hông của Diệp Tỉnh An, gót chân đặt lên mông anh.
Bộ ngực sữa phập phồng, trên ngực dính đầy mồ hôi, tóc của cô cũng ướt nhẹp, vài sợi dính trên xương quai xanh, hai tay cô đặt trên ngực Diệp Tỉnh An, yếu ớt nói: “Học. . .học trưởng, đã bao lâu rồi? Anh. . .anh có phải nên chuẩn bị đi làm rồi hay không?” Anh không phải đã nói muốn đánh nhanh thắng nhanh để còn làm việc hay sao? Sao bây giờ còn chưa chịu kết thúc?
Diệp Tỉnh An rong ruổi ở trên người cô, hai cánh tay cơ bắp nắm chặt, cắn răng nói: “Tôi không phải đang làm việc hay sao?” Điền Bảo Bối nhăn mặt: “Làm lâu như vậy, người bên ngoài sẽ nghi ngờ.”
Diệp Tỉnh An cười cười: “Cô vừa rồi la lớn như vậy, bên ngoài người ta cũng đã nghi ngờ rồi.” Điền Bảo Bối nghe vậy thì gào thét trong lòng một tiếng, đem đầu vùi vào ngực anh, lâu thật lâu cũng không ngẩng lên.
Diệp Tỉnh An ôm cả người mềm mại của cô, động tác chậm lại, dịu dàng như đang dắt cô khiêu vũ một đoạn Waltz lãng mạn.
Điền Bảo Bối che miệng, kêu ô ô vài tiếng, không dám phát ra âm thanh, nhìn cô chịu đựng rên rỉ làm Diệp Tỉnh An muốn ngừng mà không được, anh ra sức muốn cô vài lần nữa mới chịu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỒNG KHỜ KHÔNG NGHE DẠY[FULL]
Short StoryTác giả:Quý Vũ Lương Thể loại:Ngôn Tình Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng : Full Tìm đàn ông nói chuyện yêu đương, chỉ là nói chơi một chút, nhưng không cẩn thận lại thành người đàn bà đố kỵ. Nói chuyện yêu đương với phụ nữ, đã nói sẽ không để trong lòng, l...