Gần đây,không khí trong ngôi nhà thủy tinh lại bắt đầu trở nên áp lực.
Diệp Tỉnh An mở tủ lạnh trong phòng bếp, nhìn một đống thuốc bổ lại cảm thấy nhức đầu.
Anh chau mày, đưa mắt nhìn tủ lạnh một vòng, cuối cùng nhìn đến lon Coca.
Sau khi từ bỏ thói quen hút thuốc, uống rượu, anh lại từ từ uống sữa tươi và nước cam, dần dần lại bắt đầu uống Coca.
Anh cầm lấy lon Coca, sau đó xoay người, bật nắp kéo, đưa lên miệng chuẩn bị uống liền nghe thấy giọng nói âm u phía sau lưng truyền đến: “Này, học trưởng, uống Coca sẽ diệt tinh đấy.”
Nghe được câu này, Diệp Tỉnh An nhất thời không lên tiếng.
“Vì cục cưng khỏe mạnh”
Điền Bảo Bối cười hehe đưa tay cầm lấy lon Coca trong tay anh, thay vào một ly nước cam: “Uống cái này thay sữa tươi cũng được.”
Ánh mắt Diệp Tỉnh An nhìn theo đôi tay nhỏ của cô, nói: “Tinh trùng của anh rất lợi hại, không sợ cái này đâu.”
Điền Bảo Bối giơ tay thật cao, cong cong cái miệng nhỏ: “Thôi đi, nếu thật sự lợi hại thì lúc trước khi có Tiểu Diệp Tử sẽ không phải nghi ngờ cực khổ như vậy.”
Nói xong, lúc Diệp Tỉnh An vừa bất ngờ đưa tay ra, cô nhanh chóng lui về phía sau, Coca tràn ra, nhỏ xuống gạch men dưới sàn nhà.
Điền Bảo Bối cúi đầu nhìn, sau đó lại nhíu mày nhìn anh: “Anh xem đi, may mắn ở đây là phòng bếp, nếu như đổ xuống thảm, sẽ phải mang đi sấy khô.
“Em la cái gì mà la? Tiền sấy khô anh trả.”
“Anh đó, lại đi lấy cái gì ra nữa vậy?”
“Lấy tiền.”
“Tiền ở đâu?”
“Ở chỗ của em.” Diệp Tỉnh An buột miệng nói ra, sau đó sửng sốt, nói to với cô: “Đúng rồi, trả lại quyền quản lý tài chính cho anh.”
“Không.” Điền Bảo Bối lắc đầu một cái, cầm lon Coca chạy vào toilet, đem đổ xuống bồn cầu.
Sau đó cô bước ra, đi về phía cách đó không xa, cầm lấy ly nước cam, khuôn mặt lãnh đạm nhìn Diệp Tỉnh An nói: “Trước khi mang thai lần nữa, ở trong nhà không được xuất hiện những thứ như vậy.”
“Tại sao?”
“Tại sao cái gì?”
“Đã có Tiểp Diệp Tử, em còn muốn có thai lần nữa? Em định kéo tụi nó hùa theo bắt nạt anh à?”
“Không được, em muốn có con gái.”
“Đừng giỡn chứ? Sinh con gái?” Diệp Tỉnh An trợn to mắt: “Giống em thì khỏi cần nói, nếu giống anh thì nhất định sẽ là di truyền của Diệp Cảnh Tâm, em định cùng Diệp Cảnh Tâm hợp lực giết chết anh à?”
“Tại sao anh có thể nói vợ và em gái của mình như vậy?”
“Anh chỉ nói sự thật.”
“Nếu anh sinh con được thì tốt rồi, Tiểu Diệp Tử cũng giống anh, năm đó đều đem ngực của em cắn muốn rớt ra rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỒNG KHỜ KHÔNG NGHE DẠY[FULL]
Short StoryTác giả:Quý Vũ Lương Thể loại:Ngôn Tình Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng : Full Tìm đàn ông nói chuyện yêu đương, chỉ là nói chơi một chút, nhưng không cẩn thận lại thành người đàn bà đố kỵ. Nói chuyện yêu đương với phụ nữ, đã nói sẽ không để trong lòng, l...