Phía trước Hắc Y giáo là một đám người đang giằng co.
Nhóm võ lâm đứng một bên, dẫn đầu là Tố Thất ngồi trên xe lăn, phía sau hắn là cao thủ của tam môn thất phái, ngoài ra còn có người thừa kế của bát đại thế gia – – trừ Bạch gia.
Mà bên phía của Hắc Y giáo đã có chút hỗn loạn, đứng đầu là nam tử ngày đó đã giúp Doanh Cơ hơn nữa còn ngăn Minh Sơ lại, còn Doanh Cơ ở đằng sau đã tắt thở, ở phía sau nữa, là Bạch Hoàng Lân và Bạch Hoàng Chúc, cùng với Bạch Hoàng Quyết đã ngừng thở trong lòng họ.
Khi Minh Sơ đuổi tới đã chứng kiến cảnh tượng như vậy.
Tiếng hét xé rách tâm can nàng nghe được đúng là của Bạch Hoàng Lân, mà Bạch Hoàng Lân như vậy, tất nhiên là vì Bạch Hoàng Quyết.
Trong lòng Minh Sơ chấn động, mặc dù nàng tiếc cho cái chết của Bạch Hoàng Quyết, nhưng giờ phút này có quan hệ với nàng chỉ có một người. Nàng men theo con đường nhỏ đi tới, nhanh chóng muốn tiến lên xem tình hình của Bạch Hoàng Chúc đang ngồi bên cạnh Bạch Hoàng Lân thì lại bị Tố Thất phái người ngăn lại.
Minh Sơ nhíu mày, nhìn thoáng qua Tố Thất: "Để ta đi."
"Hắc Y giáo sẽ không để ngươi đến gần đâu." Tố Thất khẽ nói, hắn cũng nhìn Minh Sơ, trong mắt có sự thương tiếc chưa từng có.
Minh Sơ lúc này không muốn nghe gì hết, nàng chỉ muốn biết tình hình bây giờ của Bạch Hoàng Chúc, tại sao hắn lại ở bên Hắc Y giáo, tại sao Bạch Hoàng Quyết lại chết. Tố Thất ngồi trên xe lăn, dường như nhìn thấu suy nghĩ của Minh Sơ nên nói: "Bạch Hoàng Quyết vì giúp Tiểu Chúc nên chết trong tay Doanh Cơ của Hắc Y giáo."
"Ngươi nói là ... " Động tác của Minh Sơ dừng lại, nàng kinh ngạc nhìn Tố Thất.
Tố Thất không có biểu tình dư thừa, vẫn là dáng vẻ nhàn nhạt trước đây. Minh Sơ không rõ, nàng không rõ vì sao một người mong đợi Bạch Hoàng Chúc chết đi như vậy bây giờ lại giúp Bạch Hoàng Chúc, lại còn vì hắn mà chết trong tay người khác...
"Rốt cuộc thì chuyện này là sao?" Minh Sơ lên tiếng hỏi, sau đó lại lập tức lại bổ sung: "Bại gia tử hiện tại có nguy hiểm hay không?"
"Yên tâm." Tố Thất gật đầu với nàng, sau đó, đột nhiên vươn tay cầm lấy tay Minh Sơ.
Tố Thất có khả năng có thể trấn an người khác. Minh Sơ hơi mím môi, nhìn tay Tố Thất đặt trên tay mình, chậm rãi gật đầu. Người trước mắt này chưa từng nói, nhưng Minh Sơ biết, đây chính là huynh trưởng của nàng, Minh Khuynh.
Ban đầu đến Vạn Tượng sơn trang cũng như sau này theo Bạch Hoàng Chúc về Bạch gia, không phải nàng đã từ bỏ mục đích của mình.
Mà là mục đích của nàng đã đạt được, nàng chỉ muốn tìm được huynh trưởng của nàng mà thôi.
Mà Tố Thất, là người thân duy nhất của nàng còn lại trên đời này.
Có lời nói của Tố Thất, Minh Sơ cũng bình tĩnh lại nghiêm túc nghe hắn thuật lại chuyện mới xảy ra.
Thì ra, Bạch Hoàng Quyết vốn là muốn giúp Bạch gia nên mới giả vờ như vậy, mục đích là để lấy được sự tin tưởng của Bạch Hoàng Lân và Doanh Cơ rồi vào Hắc Y giáo. Mà sau khi hắn chân chính vào được Hắc Y giáo mới nghe nói Bạch lão gia Bạch Võ Sơn đã bỏ mình, chỉ là khi đó đã quá muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh Hệ Tướng Công
De TodoNương tử nhà người ta giúp chồng dạy con, còn Minh Sơ lại dạy chồng dạy con. Người khác đều nói nữ chủ nhân của Hồng Diệp trai uy phong vô cùng, chỉ có Minh Sơ biết nàng đang làm trâu làm ngựa cho người ta. Cuối cùng có một ngày nàng chịu không nổi...